รีวิวรักษารอยแผลผ่าตัดด้วยตัวเองด้วยสกินแคร์ราคาหลักร้อยจากวัตสัน Puricas Plus Advanced สมานแผลดี ไม่ทำให้แผลทิ้งรอย

30 13

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว Jeban ที่น่ารักทุกคนนน วันนี้มีโปรดักส์ดีๆ มาป้ายยากันอีกแล้ว มาให้หมวดหมู่ของการรักษาแผลเป็นกันบ้าง พอดีบังเอิญไปเจอตัวเด็ดมา บอกเลยว่าเห็นผลแบบจึ้งงงงมากนี่ลองใช้กับแผลผ่าตัด ตอนแรกคิดว่ามันคงไม่เห็นผลหรอกมั้ง แต่ผิดคาดค่ะ เห็นผลเกินคาดไปเลยยยย เลยต้องเอามาแนะนำกันในวันนี้ค่ะ

Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

ขอเล่าเกริ่นที่มาของแผลเป็นผ่าตัดนี้ให้ฟังคร่าวๆ เราได้มีการผ่าตัดกระเพาะอาหารค่ะ เพราะปวดท้องหนักมาก หมอเลยส่องดู ซึ่งสาหตุของการปวดท้องเป็นที่กระเพาะอาหาร เลยต้องมีการผ่าตัดครั้งแรกในชีวิตของเราเกิดขึ้น T^T ประมาณ เดือนที่แล้ว เมื่อผ่าตัดเสร็จก็ทิ้งรอยแผลเป็นต่างหน้าไว้ประมาณนี้แล บริเวณหน้าท้อง เวลาใส่เสื้อเอวลอยต่างๆ มันก็ไม่มั่นใจไง เลยไปเสาะแสวงหาเจลลดรอยแผลมาในรีวิวต่างๆ ซึ่งคนเค้าก็แนะนำตัวนี้กันค่อนข้างเยอะเลยค่ะ เราก็เลยลองไปตำมาดู จาก Watsons ใกล้บ้านในราคาแค่ 390 บาทค่า 

Puricas Plus Advanced ตัวนี้เป็นเจลลดรอยแผลเป็นสูตรเข้มข้น ที่ใช้ลดเลือนแผลเป็นได้ทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะแผลเก่าหรือใหม่ และที่ชอบของตัวนี้ก็คือสามารถใช้กับแผลสดได้ด้วยนะ ทาลงไปได้เลย ไม่แสบ แถมยังช่วยสมานแผล ทำให้แผลหายเร็วด้วย มีสารสกัดจากดราก้อนบลัด หัวหอม ว่านหางจระเข้ ผักบุ้งทะเล ใบบัวบก บอกเลยว่าแต่ละอย่างออแกนิคสุดๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะเราใช้เองแล้วไม่ระคายเคืองเลย ปกติเป็นคนแพ้ง่าย แต่อันนี้ใช้ได้ชิวสุดๆ จ้า

เนื้อเจลของเค้าคือดี ทาแล้วเย็นๆ ซึมไปกับผิวเร็วมาก ไม่มีกลิ่นมากวนใจเลย สบายจมูก แต่ตัวนี้ต้องขยัน หมั่นทาหน่อยนะ ถึงจะเห็นผล นี่ก็โปะ ทาเช้า ทาเย็นไป วันละ รอบอย่างต่ำไปเลยสิค้า

ซึ่งนี่ก็เป็นผลลัพธ์หลังจากใช้มา เดือนเกือบ เดือนเต็มค่ะทุกคน! บอกไว้ก่อนว่าไม่ได้ไปเลเซอร์มาใดๆ คือแค่ทาเจลตัวนี้เท่านั้น แต่เห็นผลดั่งเลเซอร์สุดปังไม่ไหวพี่สาวรอยแผลแคบลงมาก ตรงบริเวณที่เป็นรอยแบบไม่ลึกตรงที่ไม่ใช่รอยผ่าคือจางแทบจะหายไปเลย จากรอยเก่าจะนูนๆ ออกมา แต่ใช้ตัวนี้แล้วแผลตื้นขึ้นจริงค่ะ และบริเวณแผลนุ่มขึ้นไม่แข็งเหมือนเดิมด้วย คือดีไม่ไหว >_<


ราคาเท่านี้แต่ผลลัพธ์ขนาดนี้ ต้องรีบไปตำกันแล้วนะทุกคน ใช้ได้กับแผลผ่าตัด แผลอุบัติเหตุ แผลใหญ่ก็เอาอยู่ แผลเล็กไม่ต้องพูดถึงค่า หายแน่นอน <3



Nacha Keasorn

Nacha Keasorn

FULL PROFILE