Clear Nose เซรั่มวิตซี ดีจริงมั้ย?

23 9

สวัสดีเพื่อนชาวจีบันนนนจ้า วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ การใช้เซรั่มวิตซีจ้า ซึ่งพูดชื่อแล้ว เพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้จัก คุ้นหน้าคุ้นตากันแล้ว นั่นก็คือ ของ Clear Nose นั่นเอง
          ทางแบรนด์นี้เค้าก็โด่งดังในเรื่องเซรั่มสิว และลดรอยอยู่แล้วเนาะ ตอนนี้เซรั่มวิตซี ก็เป็นน้องใหม่พึ่งคลอดจากทางแบรนด์มาจ้า เดี๋ยวเรามารีวิวให้ดูกันนะคะ  

ด้านหน้าซองเป็นแบบนี้เลยค่ะ เป็นรูปขวดเซรั่มวิตามินซี และมีข้อความว่า เร่งบำรุงผิวออร่าเข้มข้น X 12 คือน่าสนใจตรงนี้แหละจ้า

      ส่วนผสมหลักๆ ก็ประกอบไปด้วยวิตามินซี 5 ชนิด ที่ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสและฟื้นฟูผิวลดการสร้างเม็ดสีเมลานินและฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจุดด่างดำ ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย แต่ที่สำคัญสุดคือ 0% แอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีน้ำหอม ซึ่งถูกใจชาวสิวและผิวแพ้ง่ายแบบเรามากจ้า

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส ไม่มีกลิ่น พอลองเทสกับผิวแล้วซึมไวในระดับนึงเลยจ้า ไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้า คือดีย์เลย

ผลลัพธ์การใช้งานสำหรับตัวเราให้ 9/10 คะแนนค่ะ

       เราชอบตรงที่เป็นเซรั่มวิตามินซี ที่ไม่ระคายเคืองผิว เพราะเราเคยใช้พวกวิตามินซีแล้วเหมือนปลุกสิวมากจ้าคือสิวเห่อเลยล้มเลิกความคิด จนมาลองใช้ตัวนี้ดู ในเรื่องความกระจ่างใสสำหรับเรายังไม่ค่อยเห็นผลเพราะตอนนี้ใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์อยู่ แต่ที่เลิฟสุดก็รู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น หัก 1 คะแนนตรงแพ็คเกจ คือเราไม่ค่อยชอบเวลาบีบมันชอบทะลัก ออกมาเยอะเกิน สรุปเอาเป็นว่าซื้อต่อค่ะ คุ้มมมม

พิกัดแหล่งตำ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ราคา 49 บาท


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE