มัดหางม้าสวยด้วยยางเส้นเดียวแบบไม่ใช้ตัวช่วย!?

34 17

กลับมาอีกครั้งกับเจ้ายางมัดผมจาก Goody แบรนด์ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันไปบ้างแล้วนะคะ วันนี้เรามีสิ่งที่อยากมาป้ายยาให้ทุกคนได้ใช้ไม่แพ้กับรุ่นที่แล้วเลยคือน้องคนที่ค่า เป็นรุ่น volume boots elastic อันนี้เราใช้มาสักพักแล้ว น้องมัดแน่นมากกกกกกกก

ตัวยางเค้าจะถักเป็นเปียไว้แบบนี้นะคะ ใครผมเส้นเล็กแบบเรายิ่งแน่นเลยค่ะ สะบัดแรงๆก็ยังไม่เสียทรง😂 ข้อดีอีกอย่างของตัวนี้คือน้องไม่ดึงผมค่ะ ตอนมัดไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยน้า

รุ่นนี้ใช้มัดห้างม้าสวยมากกกก ช่วยยกให้ผมดูสูงแบบไม่ต้องใช้ตัวช่วยอะไรเลย ปกติถ้าเราอยากได้ห้างม้าหนาๆสูงๆจะต้องใช้กิ๊บดำเสริมไม่ก็มัดสองชั้นตลอด อันนี้เส้นดียวจบ!!   

ที่สำคัญตัวยางทนทานมากๆค่ะ เราใช้เส้นนี้มาหลายครั้งแล้วค่ะสภาพน้องยังอยู่ดีอย่างที่เห็นเลย ซื้อมาแพ็คนึงได้5อันค่ะถือว่าคุ้มเลย  หารกับเพื่อนๆก็ได้นะคะถ้ากลัวใช้ไม่หมด😂 😂 ใครที่ชอบออกกำลังกายซ้อมเต้น ก็อยากจะแนะนำมากๆค่ามัดครั้งเดียวอยู่ได้ยาวๆ

ยังไม่จบกับซีรี่ส์ยางมัดผมนะคะ เพราะใช้แล้วติดใจจริงๆ5555555 ไว้เราจะเอารุ่นอื่นๆมาแชร์ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกนะคะ ใครเคยใช้หรือยังไม่เคยลองก็มาแชร์กันได้เลยน้า สำหรับวันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่า💖


imprangg

imprangg

Hairstyles & Beauty
ป้ายยาบิวตี้ ไลฟ์สไตล์✨

FULL PROFILE