เปิดกรุครีมกันแดด ทา2ข้อนิ้วจะรอดไหม สำหรับผิวมัน☀️

50 28
อันยองค่ะทุกคนนนนน ♥

ได้ฤกษ์งามยามดีมาเปิดกรุครีมกันแดด☀️ ว่าในเหล่าครีมกันแดดของเรานั้นมีตัวไหนที่ใช้แล้วรอดบ้าง และไม่รอดบ้าง สำหรับคนผิวมัน บางคนเลือกกันแดดไม่ถูกกับสภาพผิวอาจทำให้เป็นคราบได้ หรืออุดตันใต้ผิวหนังได้เลยนะ เพราะฉะนั้นใครที่ผิวมันมามุงตรงนี้ค่าาาา มีเทกเจอร์หลากหลายตั้งแต่เนื้อเบาไปถึงเนื้อหนักเลย มาดูกันว่าแต่ละตัวจะเป็นยังไงกันบ้าง!!!  
(1.) BK Sensi ☀️
เปิดมาที่ตัวแรกก็ว้าวเลย ไม่ใช่ไรนะคือเราใช้แล้วไม่รอดอะ เนื้อกันแดดสีขาว ขาวแบบขาวไปเลย เกลี่ยยากมากแล้วแห้งไวด้วย คือเรารู้สึกว่าสีค่อนข้างขาวเกินไป เราทาแล้วหน้าลอย เป็นคราบติดตามไรขนอะ ทิ้งให้เซ็ทตัวก็ยังวอกอยู่ แทบไม่ซึมลงผิว ถ้าไม่ลงแป้งคือเยิ้มมากๆ สำหรับเราแล้วตัวนี้ครั้งเดียวจบไม่มีรอบสอง เสียดายอะราคาก็แรงนิดนึงเพราะเรารู้สึกว่าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ (คะแนน 2/5)
ขนาด 25ml ราคา 289 บาท
พิกัด 🛒
Watsons

(2.) Skinsista ☀️
ตัวนี้เนื้อค่อนข้างหนักกว่าทุกตัว เป็นเนื้อซิลกี้มูส เนื้อข้นหนืดสุด แอบเกลี่ยยากนิดนึง แต่ตัวนี้กลืนไปกับผิว ทาเหมือนไม่ได้ทา เพราะไม่ได้ประบให้สีผิวสว่างขึ้นเท่าไหร่ นานๆทีหยิบมาใช้ ตัวนี้คุมมันค่อนข้างดี เวลาโดนแดด เหงื่อไหลระหว่างวันก็เยิ้มบ้างนิดหน่อย แต่ให้อภัยได้ ไม่อุดตันผิว โดยรวมคือดี (คะแนน 4/5)
ขนาด 30ml ราคา 790 บาท
พิกัด 🛒
Watsons

(3.) Klavuu ☀️
ตัวนี้หยิบมาใช้ค่อนข้างบ่อย เป็นกันแดดเนื้อเจล ใช้ดีมากกกก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง คุมมันดีระดับนึง ดีที่ความบางเบาของกันแดดตัวนี้นะ ไม่อุดตันผิวด้วย เบาสบายผิวไม่เหนอะ ทาเหมือนไม่ทา (คะแนน 5/5)
ขนาด 50ml ราคา 520 บาท
พิกัด 🛒
Shopee








(4.) Chou☀️
น้องใหม่สุดในกรุ เนื้อกันแดดสีขาว บางเบาไม่เหนอะ ไม่มีน้ำมัน ไม่อุดตันผิว คุมมันดีมาก กันน้ำกันเหงื่อ เวลาลงกันแดดตัวนี้ต้องปล่อยให้เซ็ทตัวนิดนึง แล้วผิวจะสวยมากกกกก เหงื่อไหลแต่กันแดดไม่เยิ้มเลย ปรับผิวให้สว่างกำลังพอดี ไม่เป็นคราบ ผิวไม่ดรอปด้วย เบาสบายผิว เคยต้องออกแดดจังๆผิวไม่มีคล้ำแดดเลย เป็นอีกตัวที่หลังๆต้องหยิบตลอด (คะแนน (5/5)
ขนาด 30g ราคา 750
พิกัด 🛒
Shopee

(5.) Herhyness ☀️
กันแดดเนื้อน้ำนม เบาบางไม่เหนอะ ซึมเข้าผิวไวมาก เนียนไปกับผิวเลยอะ แต่ต้องเพิ่มปริมาณกันแดดนิดนึง เพราะตัวนี้เนื้อเบากว่าทุกตัว ถ้าต้องออกแดดจริงๆคิดว่าเอาไม่ค่อยอยู่ แต่ให้อภัยเพราะนางคุมมันได้ดีมากๆ ไม่ต้องหยิบทิชชู่ขึ้นมาซับเลยจริงๆ ผิวเป๊ะทั้งวันอะบอกเลย (คะแแนน 5/5)
ขนาด 50ml ราคา 950 บาท
พิกัด 🛒
Shopee

(6.) Make P:rem ☀️
ตัวนี้จะเป็นกันแดดโทนอัพ เนื้อสีขาว ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นเท่าตัวเลย แต่ไม่วอกนะ เนื้อกันแดดซึมช้านิดนึง ต้องรอให้เซ็ทตัวสัก 2-3 นาทีจะได้ผิวที่สวยมากๆ เบาสบายผิว แต่ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่ เหมาะกับวันที่ไม่ต้องออกไปข้างนอกมากกว่า (คะแนน 3/5)
ขนาด 50ml ราคา 380 บาท
พิกัด 🛒
Shopee






(7.) Pro Hada ☀️
ตัวนี้ก็เนื้อสัมผัสดี เนื้อกันแดดสีชมพู ปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย แต่เราทาแล้วไม่ค่อยเข้ากับผิวเท่าไหร่ แอบลอยนิดๆ เสียดายมากกกกกก ชอบความบางเบาเกลี่ยง่าย คุมมันดีด้วย ไม่มีไหลไม่มีเยิ้มระหว่างวันเลย (คะแนน 3/5)
ขนาด 30g ราคา 590 บาท
พิกัด 🛒
Shopee

(8.) Anessa ☀️
ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบาเกลี่ยง่ายมากกก แล้วซึมเข้าผิวไวมากๆ เนื้อกันแดดเนียนไปกับผิวเลย ทาตัวนี้เหมือนได้บำรุงผิวไปในตัว ตัวนี้คุมมันดีมากกก หน้าไม่มันไม่เยิ้มเลย สามารถเติมระหว่างวันได้ด้วย ทาไปเรียนได้ไม่โป๊ะแน่นอน แต่พอใช้ติดต่อกันมีความอุดตัน ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า (คะแนน 3/5)
ขนาด 12ml ราคา 390.-
พิกัด 🛒
Shopee

(9.) Facelabs ☀️
ตัวสุดท้ายยยยย ตัวนี้จะเป็นกันแดดเนื้อน้ำสีขาว เกลี่ยง่ายเหมือนกัน แต่ตัวนี้ปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย เบาสบายผิว กันน้ำกันเหงื่อดีมาก แทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย มีเยิ้มบ้างนิดหน่อย ถ้าคนผิวมันมากอาจจะเอาไม่อยู่ แต่โดยรวมคือดี ไม่อุดตันผิวด้วย ราคาดีด้วยนะตัวนี้ เริ่ดไม่ไหว (คะแนน 4/5)
ขนาด 30ml ราคา 299 บาท
พิกัด 🛒
Shopee






ความรู้สึกหลังใช้และความชอบ

เดอะเบสที่เราชอบจริงๆ ฉบับคนผิวมันทา 2 ข้อนิ้ว แล้วรอด จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว ตัวแรกคือ Klavuu คือใช้ดีมากจริงๆ บางเบา ต่อมาคือ Chou เนื้อดีมาก งานผิว ยอมความทนแดด ออกแดดคือทาแล้วอุ่นใจ ส่วนตัวที่ 3 ก็คือ Herhynes เนื้อน้ำนมคือทับใจมากกกก ใช้ดีทาเหมือนไม่ทา แต่คุมมันสุด ทั้งหมดนี้คุมมันดีมากๆ ไม่มีหลุด ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ เนื้อบางเบาสามารถพกไว้เติมระหว่างวันได้


น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE