แกะกล่องรีวิว! เจลลดรอยสิว Puricas ตำนานเจลดราก้อนบลัด ใช้แล้วรอยสิวหายใน 1 สัปดาห์จริงมั้ย? กระทู้นี้มีคำตอบ

36 18
มีใครในที่นี้เป็นคนที่ชอบลองของถูกและดีกันบ้างคะ ซึ่งกระทู้นี้ของเรา เราจะมาแกะกล่องรีวิว พร้อมป้ายยาเจลลดรอยสิวถูกและดีที่เราทดลองใช้กับตัวเองมาได้สักพักใหญ่ๆ เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเองมาตลอด จนล่าสุดรอยสิวใหม่เพิ่งงอก เลยจัดการมาเขียนรีวิวสั้นๆ ให้ทุกคนได้อ่านกันในกระทู้นี้
Puricas Dragon’s Blood Scar Gel คือเจลลดรอยสิวที่เราจะมาแกะกล่องรีวิวในกระทู้นี้ค่า ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเจลลดรอยสิวตัวนี้ เป็นตำนานเจลดราก้อนบลัดที่เป็นขวัญใจของสายถูกและดีกันอยู่แล้ว ซึ่งเราเองก็โดนตกมาจากกระทู้ในจีบันนี้นี่แหละค่ะ พอได้ลองใช้กับตัวเองปรากฏว่าก็ชอบเหมือนคนอื่นๆ ที่มารีวิวกันเลย
ขอแอบเอารอยสิวที่เราจะมาทดลองใช้ให้ดูกันก่อนนะคะ อันนี้เป็นรอยสิวของเราที่เพิ่งเกิดล่าสุด แถมยังเป็นจุดเริ่มต้นของการตัดสินใจเขียนรีวิวนี้ให้ทุกคนได้อ่านกันด้วย
ในเมื่อรอยสิวพร้อม ขั้นตอนต่อไปก็ถึงเวลาของการแกะกล่องรีวิวกันเลย สำหรับเจลลดรอยสิว Puricas ตัวนี้เราได้มาจาก Watsons ในราคาหลอดละ 2XX บาท ในขนาด 8 กรัม แต่ถ้าใครที่มีรอยสิวเยอะมากๆ Puricas เค้าก็มีขนาด 20 กรัมด้วยนะคะ เผื่อใครอยากจะตุนทีเดียวแล้วใช้ยาวๆ
สำหรับเนื้อเจลตัวนี้เค้ามีลักษณะเป็นเจลใสๆ ซึมง่าย เกลี่ยง่ายดีค่ะ แต่ไม่แนะนำให้แต้มก่อนแต่งหน้านะคะ เพราะเรารู้สึกว่าหน้ามันแอบเป็นคราบหน่อยๆ ในแง่ของกลิ่น ตัวนี้มีกลิ่นออกแนวสมุนไพรๆ ค่ะ เคยอ่านจากรีวิวอื่นๆ บางคนบอกว่ากลิ่นแรง หรือกลิ่นฉุนบ้าง แต่สำหรับเราคือกลิ่นมันโอเคนะ สดชื่นดีค่ะ ใช้บ่อยๆ จะชินไปเอง
นอกจากนี้จากที่เราได้อ่านข้างกล่องดู ดูเหมือนว่าตัวนี้จะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่างๆ อย่างเช่น พวกน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ สายผิวแพ้ง่ายใช้ได้ นอกจากจะช่วยเรื่องรอยสิวได้แล้ว ยังไม่ได้ทำให้เกิดสิวจากการอุดตันขึ้นด้วย

วิธีการใช้ของเรา เราจะแต้มทิ้งไว้ก่อนนอน รวมถึงเวลาอยู่บ้านก็จะอาศัยแต้มซ้ำเรื่อยๆ หลังจากล้างหน้า
ส่วนภาพนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงหลังจากใช้มาได้ 1 สัปดาห์ จะสังเกตเห็นว่ามันจางลงมากๆ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าเป็นรอยใหม่ด้วย ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวใหม่ ที่เป็นรอยแดงๆ แล้วอยากจะรักษาให้มันหายไวๆ ลองมาใช้เจลลดรอยสิว Puricas ตัวนี้ดูนะคะ สำหรับเรา เราว่าเห็นผลดีมากๆ แถมราคาของเค้าก็ไม่ได้แรงมาก ถ้าไม่ได้มีรอยสิวเยอะ เรามองว่าไม่ได้เปลืองเลยค่า หลังจากนี้คงต้องยกให้เป็นยาสามัญประจำสิวเลย เลิฟมาก


inkinkinkkkkk_5

inkinkinkkkkk_5

FULL PROFILE