ผิวแพ้ง่ายเก่งแห้งเก่ง Cute Press Ci-Lab Sensitiv คือคำตอบ บำรุงหน้าจรดเท้าไปเลย

44 24
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ดูคุณสมบัติและส่วนผสมของ Cute Press ไลน์ Ci-Lab Sensitiv น่าสนใจมากนะ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการครีมอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมที่บำรุงผิวได้จริงและราคาดี วันนี้จะมารีวิวสองตัวคือครีมทาหน้าและครีมทาตัวค่ะ

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream Dry To Very Dry (50g.) ครีมสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก หลักๆคือเน้นส่วนผสมที่เพิ่มความชุ่มชื่นและกักเก็บความชุ่มชื่น

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

 

*Sub-Micron Barrier Rescue Complex รวมส่วนผสมเด่น 4 อย่างให้อยู่ในอนุภาพขนาดเล็ก มีทั้ง Ceramide, Phytosphingosine, Aloe Vera และ D-Panthenol ที่ช่วยเรื่อง Skin Barrier เพิ่มความชุ่มชื่นได้ยาวนานและซึมเข้าสู่ผิวได้ไวและล้ำลึกเข้าไปฟื้นบำรุงผิวชั้นในได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ


*Hyaluronic Acid และ Shea Butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการเกิดริ้วรอย

เนื้อสัมผัสครีมกึ่งเจลเอาจริงดีมาก ถึงแม้ว่าจะเหมาะกับผิวแห้งมาก แต่ฟีลหลังทาคือไม่ทิ้งความมันและเหนอะหนะกองไว้บนผิวเลย ได้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นมีเคลือบบนผิวนิดนึงแต่ยังรู้สึกสบายผิว ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้สบายๆ ไม่มีน้ำหอมด้วย ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงล็อคความชุ่มชื่นค่ะ


Cute Press Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Cream Dry to Very Dry (100g.) บอดี้ครีมที่จัดเต็มเรื่องความชุ่มชื่นมากๆ และช่วยล็อคความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชม.

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


สำหรับตัวนี้ก็มี *Sub-Micron Barrier Rescue Complex เช่นกันค่ะ และยังมี *Hyaluronic Acid, Squalane และ Shea Butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการเกิดริ้วรอยและให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน

เนื้อครีมทาง่ายเกลี่ยง่าย เนื้อเกลี่ยง่ายแบบนี้แต่เรื่องความชุ่มชื่นดีสุดๆ เพราะใช้ปริมาณนิดเดียวแต่ให้ความชุ่มชื่นดีมากและยาวนานจนถึงเช้าเลยล่ะ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมแต่ใช้น้ำหอมที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคือง


ทั้งสองตัวสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ตอนเช้าลงเสร็จตามด้วยกันแดด


หลังใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์เห็นชัดเรื่องผิวชุ่มชื้นขึ้น เป็นการชุ่มชื่นจากภายใน พอผิวมีความชุ่มชื่นที่เพียงพอก็จะช่วยลดการเกิดปัญหาผิวต่างๆด้วย สำหรับเบนซ์ถึงแม้สภาพผิวมันแต่มีความแห้งค่ะ ใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียวก็ได้ชุ่มชื่นที่เพียงพอยาวนาน ยิ่งผิวกายใช้ตามที่แห้งและด้านๆเช่นข้อศอก เข่า และขาหนีบ ลดอาการผิวด้านได้ด้วย ผิวนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ

ซื้อได้ที่ Cute Press ทุกสาขาเลยค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE