Swatch TIARA HYA VELVET MATTE LIPSTICK ลิปที่ตอบโจทย์ยุคโควิด!!!

38 20
WITH <strong>TIARA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้ชั้นจะมา swatch ลิปที่ตอบโจทย์ยุคโควิดที่ทุกคนต้องใส่แมสก์ ลิปจุ่ม TIARA เป็นเนื้อ Valvet Matte ลิปเกลี่ยง่ายม๊าก เนื้อสมูท แถม Applicator คือใช้ง่าย เกลี่ยร่องมุมเอยใดเอยได้กริบสุด  
ทางแบรนด์เคลมว่า ลิปเป็นลิปแมท เนื้อกำมะหยี่ ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้น และเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากดูอิ่มฟู นุ่มและชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม สุขภาพดี พร้อมด้วย Castor Oil สารสกัดน้ำมันละหุ่งจากอินเดีย ช่วยให้ความชุ่มชื่น ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งขุย และลดรอยคล้ำริมฝีปากให้จางลง ยังไม่หมด Aluminum Starch Octenylsuccinate ผงแป้งจากข้าวโพดช่วยกระจายสี และให้ความรู้สึกผิวสัมผัส บางเบานุ่มลื่น เวลาทาลิป

มีให้เลือก 14 เฉดสี
ราคาแท่งละ 290 บาท
สามารถหาซื้อได้ง่ายๆทั้งที่ Shopee และ Lazada
หรือจะเยี่ยมชมเพจของแบรนด์ ก็เข้าไปได้เลยที่
Instagram : Tiara.Thailand
Facebook : Tiara cosmetics
Tiktok : tiaracosmeticsth
ช้านนน ได้มาลอง 2สีเท๊อ ชั้นเลือกเบอร์ "09 I BELONG HERE" ซึ่งเป็นสีนู้ดโทนชมพูที่ทาได้ทุกวี่วัน ขอบอกว่า สีดูไม่ป่วยเลยค่ะ ทามาแล้วสวยหวานกริบ ชั้นไม่เคยคิดว่าชั้นจะเหมาะกับสีแบบนี้ แต่ว่าชั้นชอบในความหวานของลุคนี้ของชั้นมากเว่อร์
สีต่อมาเบอร์ "06 I'M CONFIDENT" นี่สิคือตัวตนของชั้น สีมันเปรี้ยวมาก เป็นสีแดงก่ำ มีประกายทองเหลือบๆ เปรี้ยวเผ็ดสุดๆแกร๊ ชั้นยกให้เป็นนัมเบอร์วันในด้านความแซ่บในกรุลิปแดงของชั้นไปเลย เริ่ด!!!
จากการใช้ ลิปปาดง่ายมาก สมูทมาก เบาสบายปากมาก กลบสีปากคล้ำๆของชั้นมิดอีกตั่งหาก ชั้นรู้สึกปากชั้นดูอวบอิ่มพริ้มเพรา แถมติดทนทั้งวันอีก ใส่แมสก์ก็ไม่เลอะ หอมแก้มแฟนก็ไม่โดนบ่น โอ้ยดีเว่อร์ป่ะ เค้าไม่ได้จ้างให้รีวิวยาวเหยียดอะไรเยอะ แต่ชั้นคือชอบจริงจัง ต้องมีตำสีอื่นเพิ่มแน่นอนข่ะ
ใครมีของดี ใครมีของเด็ด อย่าเก็บไว้ดูเล่นคนเดียว มาแชร์ความเริ่ดกันนะจ้ะ วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และกดหัวใจ กดติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน จนกว่าจะว่าเขียนใหม่จ้าทุกโคนนนน บะบัย

#TIARA #Lip #สวยมงลง #ลิปเทียร่า #tiarathailand #รีวิวลิปเทียร่า  #ลิปติดทน #ป้ายยา #รีวิว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE