ครั้งแรกกับกันแดด Vichy Capital Soleil UV Age Daily ของคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวบ่อย

31 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคน นานแล้วที่ไม่ได้มีรีวิวมาให้ได้ชมกัน ล่าสุดมิ้วได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทางจีบันจนได้สิ่งนี้มาลองใช้ค่ะ Vichy Capital Soleil UV Age Daily กันแดดตัวใหม่ของ Vichy ที่เค้าบอกว่าทำหน้าที่ปกป้องผิวของเราจากแสงแดด พร้อมกับบำรุงผิวไปด้วยในตัวเลย

จะดีงามขนาดไหน ต้องมาชมรีวิวกันค่ะ

น้องเค้ามี SPF50 PA++++ คือนอกจากจะทำหน้าที่ป้องกันรังสี UVA และ UVB แล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควัน มลภาวะต่าง ๆ ที่เราต้องเจอในแต่ละวัน และนอกจากนี้อย่างที่บอกว่าสามารถบำรุงผิวของเราไปด้วยในตัว ก็เพราะว่าเค้ามี Niacinamide ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังลดริ้วรอยจุดด่างดำให้แลดูจางลงอีกด้วยค่า

เนื้อกันแดดจะออกเป็นเนื้อเจลนะ เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนอะผิวเลย เพราะแบรนด์ Vichy เค้าใช้เทคโนโลยี INUTEC ที่ผสานโมเลกุลของกันแดดกับน้ำเข้าด้วยกันในปริมาณที่พอดีค่ะ

จากที่ได้ลองทากันแดดที่หน้า ในปริมาณเท่าเหรียญ 5 บาท รู้สึกนะว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ดูฉ่ำเด้ง เบาสบายผิวดี มีแต่งหน้าต่อและมีช่วงที่เหงื่อออกด้วย ก็ไม่เป็นคราบจ้า

***ส่วนตัวคิดว่าน้องเหมาะกับลุคฉ่ำ ๆ มาก แต่ถ้าอยากได้ลุคแน่น ๆ อาจจะต้องซับหน้าก่อนลงเบสหรือไพรเมอร์ก่อนนิดนึงนะ
อย่างสุดท้ายที่ประทับใจในกันแดดตัวนี้เลยก็คือ เค้าไม่ทำให้ผิวเกิดการอุดตันเลย คือส่วนตัวมิ้วจะมีสิวอุดตันง่ายมาก ช่วงที่ลองใช้กันแดดตัวนี้แรก ๆ เป็นช่วงที่กดสิวใหม่ ๆ เลย เลยเชื่อแล้วว่าน้องเค้าเป็นกันแดดที่ทำออกมาเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายจริง ๆ

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทางจีบันจริง ๆ ค่ะที่ทำให้มิ้วได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่กับกันแดดของ Vichy ตอนแรกส่วนตัวคิดอยู่ว่าราคาสูงนะ ขวดนึง 1,300 บาท แต่เทียบกับคุณภาพคือเกินคุ้มเลย สำหรับคนเป็นสิวบ่อยแบบมิ้ว คิดว่ามีกันแดดดี ๆ แบบนี้ก็ช่วยให้เราคลายกังวลเรื่องปัญหาผิวไปได้ส่วนนึง คุ้มค่าต่อการลงทุนเลยทีเดียวค่ะ :)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE