รีวิวแป้งพัฟเจ้านาง ในตำนาน ปกปิดเนียนกริบอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ #ไอเทมที่ต้องซื้อซ้ำ

39 20

แป้งพัฟเจ้านางในตำนาน ปกปิดโคตรดี เหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ยกให้เป็นไอเทมทีต้องซื้อซ้ำเลย กับแป้งพัฟเจ้านางตัวดีตัวเดิม

Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน และไม่เป็นคราบ ช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม  ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาวเเลดูมีสุขภาพดี

ที่มิ้งใช้เป็นเบอร์ C21 สีเนียนไปกับผิวหน้ามากๆ แค่ Tap Tap กดๆบนผิว หน้าก็เนียนขึ้นเลย สีไม่ลอย ไม่ติดเหลืองเกินไป เหมาะกับผิวชาวเอเชียสุด ๆ ลองเทียบรูปฝั่งขวาที่ทาแล้วนะคะ ช่วยปกปิด กลบรอยคล้ำใต้ตา และอำพรางรอยสิวได้เริ่ดจริงค่า

และนี่คือ Finish look ที่ได้ในวันนี้ แต่งเบา ๆ ใส ๆ สไตล์แบบไปเดินห้างเบา ๆ ค่า บอกเลยว่าชอบหน้าตัวเองมาก ผิวก็เนียนหน้าดูผ่อง ดูสดใส ตกเย็นผิวก็ยังดูโกลว์ไม่หมองเลย แต่ถ้าใครอยากเติม ก็เติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบเลยจ้า

โอ้ยพูดก็หาว่าโม้นะเทียบกันแบบชัด ๆ ก่อนและหลังแต่ง นี่เลย ต่างกันมาก อย่างกับคนละคน 555 นี่สินะ ที่เค้าบอกว่าไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง อินเลิฟแป้งพัฟเจ้านางตลับนี้เวอร์ค่า ใครยังไม่ลอง ต้องลองเลยนะ

แป้งพัฟเจ้านาง Chaonang Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation

มีให้เลือก 4 เฉดสี 

C21 ผิวขาวเหลือง  

01 ผิวขาวอมชมพู  

02 ผิวสองสี  

03 ผิวแทน 


เพียง 399.- เท่านั้น 

ซื้อได้ที่   Lotus's , Watsons 

หรือช้อปเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : chaonangthailand


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE