ไอเท็มกู้สิว คัมแบล็คหน้าใสกริ๊งงง

34 17

ไอเท็มกู้สิว เผยหน้าใสกริ๊ง ไม่มีติดบ้านไม่ได้แล้ว สกินแคร์ที่ตองจะมาบอกวันนี้ ตองคอนเฟิร์มช่วยลดสิวได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญราคาถูกมากกกแถมหาซื้อง่ายมากกไปหาตำกันได้ที่เซเว่นเลยจ้า ต้องบอกก่อนว่าตองลองใช้สกินแคร์รักษาสิวมาหลายตัวมากๆ แต่วันนี้จะมารวบรวมสกินแคร์ที่ถูกและดีมาบอกต่อให้เพื่อนๆชาวจีบัน ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ได้ลองไปใช้ตามกันดู เอาหล่ะมาเริ่มเลอออ 

1BK ACNE BALANCING MASK บีเคแอคเน่ บาลานซ์ซิ่ง มาร์ก

มาส์กโคลน BK Acne Mask มาร์คหน้าใสตัวนี้บอกเลยนะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะตัวนี้เป็นมาร์กสิวในตำนาน จากแบรนด์ BK ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องรักษาสิวอยู่แล้ว ที่สำคัญใช้แล้วสิวยุบข้ามคืนเลยเพราะดเวยตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบก วันไหนสิวอับเสบขึ้น แต้มตัวนี้ไป ตื่นมาสิวยุบทันตาเห็นจึ้งมากกกก หลังจากที่ตองใช้มาหลายแบรนด์ตัวนี้คือสิวยุบไวที่สุดแล้ว นอกจากจะลดสิวได้ผิวเนียนใส ยังช่วยลดความมันกระชับรูขุมขนอีก จะพอกหน้า10-15นาที เพื่อดีท็อกผิว หรือจะแต้มบริเวณหัวสิวทิ้งไว้ข้ามคืน แต้มปุ๊บสิวยึบปั๊บก็ได้นะเอออ              


ขนาด : 4 กรัม. ราคา : 4x บาท

ลดสิว : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐️

เพิ่มความชุ่มชื้น : ⭐⭐⭐⭐️

ราคา : ⭐⭐⭐⭐️⭐️

2. Acne Aid liquid cleanser (สีแดง)

เป็นสบู่เหลวล้างหน้าสูตรสำหรับคนเป็นสิวและหน้ามัน ตั้งแต่ได้ใช้ตองได้ใช้ตัวนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวไหน เพราะตัวนี้อ่อนโยนมาก แถมสิวหายจริงล้างแล้วหน้าไม่เอียด ตองเชื่อว่าหลายๆคนคงมีติดบ้านกันอยู่แล้ว ตัวช่วยลดต้นเหตุของสิว นอกจากจะช่วยลดต้นเหตุของสิวแล้วยังมี Moisturizer บำรุงผิวอยู่ด้วย และทำให้ผิวหน้าของเรามีค่า pH ที่ Balance ตัวคลีนเซอร์อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวคนผิวแพ้ง่ายยังไงก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพราะไม่มีสารก่อสบู่ (SLS Free) 


ขนาด : 100 มล. ราคา : 1xx บาท               

ลดสิว : ⭐️⭐️⭐️⭐️ 

กระจ่างใส : ⭐⭐⭐ 

เพิ่มความชุ่มชื้น : ⭐⭐⭐⭐ 

ราคา : ⭐⭐⭐  

3. Clear Nose Acne Care Solution Serum

เซรั่มบูสต์ผิวรักษาสิวตัวดังจากตต. ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ ผลลัพธ์ที่ก็ปังไม่ไหว นอกจากรักษาสิวแล้วยังมีส่วนช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง อิ่มน้ำ ลดรอยดำรอยแดงจากสิวและช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้ดีมากๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไว สบายผิวใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยย


ขนาด : 8 กรัม. ราคา : 4x บาท

ลดสิว : ⭐️⭐️⭐️⭐️

กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐️

เพิ่มความชุ่มชื้น : ⭐⭐⭐⭐⭐

ราคา : ⭐⭐⭐⭐

4. GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER PURE ACTIVE ( สีฟ้า )  

สำหรับสาวๆหนุ่มๆที่รักการแต่งหน้าแต่มีปัญหาสิวอุดตันที่จะกลายเป็นสิวอักเสบในวันข้างหน้า การ์นิเย่ คลีนซิ่ง สูตรสีฟ้าจะเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวมันและมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวง่าย ทำความสะอาดผิวหน้า ลบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด สามารถใช้ได้กับรอบดวงตาและริมฝีปาก นอกจากนี้ยังมีไมเซล่า เทคโนโลยี ที่ช่วยในการดูดจับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนใบหน้าโดยไม่ต้องถูให้ผิวหน้าเราเสียหาย และยังช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ซึ่งถือเป็นการลดสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้าเราออกไป อีกทั้งยังอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนไม่ต้องห่วงเลยน้า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน


             

ขนาด : 400 ml. ราคา :2xx บาท

ลดสิว : ⭐️⭐️⭐️⭐️

กระจ่างใส : ⭐⭐⭐

เพิ่มความชุ่มชื้น : ⭐⭐⭐⭐⭐

ราคา : ⭐⭐⭐

5. สุภาภรณ์ ครีมขัดหน้าไวท์เทนนิ่งมะขามน้ำผึ้ง

ตัวนี้มีสารสกัดจากมะขาม AHA ธรรมชาติ พร้อมน้ำผึ้ง  เพื่อผิวขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติครีมขัดหน้า สูตรสารสกัดมะขาม + น้ำผึ้ง ตัวนี้จะไปช่วยผลัดเซลผิวพวกสิวอุดตันสิวเสี้ยนหายเกลี้ยง เผยผิวใหม่ แลดูกระจ่างใสและชุ่มชื่น ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากมะขามที่มี AHA ธรรมชาติ และ น้ำผึ้งบริสุทธิ์ผสานคุณค่าจากทานาคา ทำให้ผิวเนียนนุ่มมากก ตัวครีมจะมีกลิ่นหอมของทานาคา และมีเนื้อครีมเป็นสครับแต่ไม่หยาบ ไม่บาดหน้า ผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้


ขนาด : 100 กรัม. ราคา :3x บาท

ลดสิว : ⭐️⭐️⭐️

กระจ่างใส : ⭐⭐⭐⭐️

เพิ่มความชุ่มชื้น : ⭐⭐⭐

ราคา : ⭐⭐⭐⭐️⭐️

มาดู Before-After กันนนนเลย


Nittaya Nakho

Nittaya Nakho

สวัสดีทู้กคน เราชื่อบัวตอง 👋

FULL PROFILE