รีวิวเซ็ตแต่งคิ้ว Benefit สวยจบครบในเซ็ทเดียว

35 18

⭐️ไอเทมที่ทำให้ติ๊กเขียนคิ้วได้สวยเป๊ะเป็นธรรมชาตินั่นก็คือเซ็ตแต่งคิ้วจาก 


Benefit Magical Brow Stars 


เลยค่ะ ติ๊กชอบมาก ใช้เซทนี้คือจบครบในเซ็ตเดียวจริงๆ ค่ะ

💗Benefit Always Ready Brow Pencil 

ดินสอเขียนคิ้ว เบอร์ 3.45 เป็นสีเทาน้ำตาล ทาแล้วเป็นธรรมชาติ สวย กลืนไปกับคิ้วดีมากๆ ค่ะ ตัวหัวเค้าเป็นหัวตัดสามารถเขียนได้ง่าย จับถนัดมือ สีสวยมาก ติดทนดีค่ะ ส่วนอีกด้านเป็นหัวแปรงปัด ตัวแปรงไม่แข็งจับง่ายถนัดมือดีค่ะ พอใช้แปรงปัดคิ้วก็จะดูฟุ้งสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ

💗Benefit Groof Brow Pencil เบอร์ 04

 เป็นสีน้ำตาลเข้มสวยเป็นธรรมชาติ ด้ามและตัวดินสอเป็นหัวตัดรับกับทรงคิ้ว หมุนง่าย อีกด้านเป็นแปรงปัดคิ้ว นุ่ม ไม่แข็ง ปัดง่าย จับถนัดมือดีค่ะ พอเขียนแล้วปัดคิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ

💗Benefit Gimme Brow+Volumizing Eyebrow Gel Mini

ที่ปัดคิ้วแบบเจลใส ตัวนี้ปัดแล้วคิ้วอยู่ทรงตั้งสวยมาก ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีขนคิ้วอยู่แล้วค่ะ ปัดให้ขนคิ้วดูตั้งสวยขึ้นค่ะ

💗Benefit Gimmi Brow 

มาสคาร่าปัดคิ้วสีน้ำตาล ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วสีคิ้วจะดูสีน้ำตาลสวย ธรรมชาติมาก ดูหนาขึ้น จับง่ายถนัดมือ ตัวแปรงเรียวเล็กเข้าเส้นขนคิ้วดีมากค่ะ ปัดแล้วขนคิ้วดูตั้งสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ
ใครเคยใช้หรือไม่เคยใช้มาเม้ามอยกันได้นะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE