รีวิวสบู่รักษาสิวที่หลัง 2022 ใช้ยี่ห้อไหน

37 16

#สบู่รักษาสิวที่หลัง

ใครเป็นสิวตามหลัง ตามคอ หรือเป็นตามตัว เยอะ ๆ อยากได้สบู่ล้างหน้า อยากได้สบู่อาบน้ำที่ช่วยลดสิวได้ดี ช่วยให้ผิวเนียน #แวะเข้ามาอ่านกระทู้กันก่อนนะคะ กระทู้นี้รวบรวมเอาสบู่ลดสิวที่หลังมาให้แล้วค่ะ

โทนเขียว โทนฟ้า ดูสดใส น่าใช้มากค่ะ

สบู่ลดสิว BK Acne Whipped Natural Soap .. สบู่ล้างหน้าลดสิว จาก bk acne สูตรนี้เป็นสบู่ลดสิว bk สูตรแรก ลดสิวที่หลัง ลดการสะสมของแบคทีเรีย แล้วก้ลดกลิ่นตัวได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ .. สบู่ลดสิว bk ถ้าพูดถึงส่วนผสมที่ช่วยลดสิวที่หลัง จะมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ที ทรี ออยล์ ส่วนผสมอื่น ๆ ก็จะมีตัวช่วยลดความมัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น ถือว่าน่าใช้เลยค่ะ สำหรับคนที่เป็นสิวหลัง ตัวสบู่ลดสิว bk อ่อนโยนกับผิวเราใช้ได้เลย ช่วงนี้จัดโปรอยู่่ด้วยค่ะ ถูกมากกกกก ทั้งหน้าร้าน ทั้งออนไลน์ ใครเป็นสิวที่หลังไปซื้อมาลองช้ได้จ้าา

 ใครเป็นสิวที่หลังบ่อย ๆ คิดว่าน่าจะรู้จัก แล้วก็น่าจะเคยเห็นผ่าน ๆ ตากันมาบ้างค่ะ สำหรับสบู่รักษาสิวหลัง Asepso Hygienic Fresh  ส่วนตัวเคยลองใช้สบู่ก้อน Asepso ของนานแล้วทุกคน เป็นสูตรแรก ๆ เลย แต่ด้วยความที่กลิ่นสบู่มันฉุนมาก ก็เลยหยุดไป .. แต่ครั้งนี้กลับมาลองใช้อีกรอบ เพราะว่าถ้าพูดถึงสบู่รักษาสิวหลัง ที่ลดสิวหลังได้ดี ไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้แน่นอน .. สบู่ Asepso สูตรนี้ หลัก ๆ เลย ก็เป็นสบู่ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรีย รักษาสิว ลดกลิ่นตัว แล้วก็ตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้นด้วยนะคะ ตัวนี้กลิ่นหอมนะคะ หอมสดชื่น ๆ เฟรช ๆ 

สบู่รักษาสิว Oxe Cure Sulfur Soap .. สบู่ของคนเป็นสิวเลยค่ะ เพราะว่าตัวนี้จะเข้ามาลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นตัว ผลัดเซลล์ผิว รักษาสิว แล้วก็ช่วยป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ๆ ได้ด้วย สารสกัดเค้าค่อนข้างน่าสนใจเลยค่ะ มีทั้งสารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบชาเขียว สารสกัดจากน้ำมันรำข้าว และโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง แต่กลิ่นฉุน ๆ นะคะตัวนี้ ไม่ได้กลิ่นหอมเหมือนสบู่ตัวอื่น ๆ ถ้ามองข้ามเื่อกลิ่นไป สบู่รักษาสิว Oxe Cure ตัวนี้จะได้ทั้งรักษาสิวที่หลัง แล้วก็ช่วยบำรุงผิวเลย 

เป็นสบู่ล้างหน้าอีกตัวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า แล้วก็ผิวกายเลยค่ะ สำหรับสบู่กัญชาหน้าใส Nami Lab Series Acne Clear Cannabis Leaf Soap .. ตัวนี้ แนะนำใช้หลังจากสิวที่หลังเริ่มลดลง จนเหลือแค่รอยสิว เพราะว่าด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของใบบัวบก ทีทรีออยล์ ว่านหางจระเข้ ใบกัญชา Anti – Oxidant สบู่กัญชาของ Nami ตัวนี้เน้นทำความสะอาดผิว + บำรุงผิว ทำให้ผิวที่ดูหมองคล้ำ กระจ่างใสขึ้น 

สบู่ล้างหน้า Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap .. ถ้าไม่หวังผลให้สิวที่หลังลดเร็วมาก แต่ถ้าพูดถึงสบู่ที่ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิว ของ Smooto สูตรนี้ เป็นอีกตัวที่อยากให้ลองค่ะ ด้วยตัวสบู่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันได้อย่างหมดจด และด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ วิตามินอี ตัวนี้ก็เลยจะค่อนข้างโดดเด่นหน่อยในเรื่องให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเลยจ้า

*******

ใครเป็นสิวที่หลังเยอะ ๆ ผิวมีความมันเยอะ ๆ มีกลิ่นตัว หรือว่าชอบเล่นกีฬา ชอบทำกิจกรรม  แล้วมีเหงื่อเยอะ ๆ เลือกใช้กันได้เลยนะคะ ส่วนตัวจากที่เคยลองใช้ของ Asepso กับ bk  ดีเลยค่ะ 


Skin Review

Skin Review

Skin Review By ชะเอม

FULL PROFILE