แนะนำคอนแทคเลนส์ที่ใส่แล้วสวยและไม่ระคายเคืองตา NEO COSMO~

38 18

สวัสดีค่าา~เพื่อนๆสาวๆชาวจีบัน✨

วันนี้มิ้นก็มีคอนแทคเลนส์ในดวงใจที่อยากจะแนะนำบอกต่อสาวๆกันอีกแล้วค่า หลังจากทดลองใช้คอนเฟิร์มเลยว่าไม่ระคายเคืองตาใดๆ แถมเลนส์นิ่มมากก ใส่ทั้งวันได้เลยไม่มีปัญหาใดใดค่ะ! 

นั่นก็คือคอนแทคเลนส์ของ Neo Cosmo นั่นเองค่าา บอกได้เลยว่าเลนส์ของเขาพิเศษมากจริงๆเพราะนิ่มมากๆ ใส่แล้วสบายตาสุดๆ ส่วนลายที่มิ้นเลือกมาจะเป็นโทนสีเทาที่แต่งแบบฝอได้ เกาได้นั่นเองค่ะ


ซึ่งแบรนด์นี้เขามีให้เลือกหลายแบบ หลายลาย และมีหลายรุ่นให้เลือกเลยค่า มีตั้งแต่ค่าสายตาปกติไปจนถึงค่าสายตาหลักพันเลย แถมค่าอมน้ำสูงด้วยน้า ส่วนแพ็คเกจจิ้งด้านในเขาจะซีลมาอย่างหนาแน่นแบบนี้เลยค่าา

จะบอกว่าคอนแทคเลนส์Neo Cosmo มีขนาดเท่าตาดำแบบธรรมชาติและยังมีแบบที่ใหญ่กว่าตาดำเพื่อความบ้องแบ๊วตามสไตล์คนชอบด้วย ก็แล้วแต่รุ่นนะคะว่าเราชอบแบบไหน 


ส่วนลายที่มิ้นเลือกมาจะเป็น Naked Gray (G.DIA 13.2) ก็จะโตกว่าตาดำเล็กน้อยแต่ไม่โป๊ะแน่นอนค่า
สีนี้ตัวเลนส์จะเป็นสีเทาจางๆ ไม่ตัดขอบ ทำให้ดวงตาจะละมุนนัวๆ เนียนไปกับตาจริงของเราเลย👍🏻

ดวงตาหลังใส่ที่ได้ก็จะเป็นประมาณนี้ค่า รู้สึกชอบมาก ตาแลดูมีเสน่ห์มากเลย

Finish look ที่ได้ค่าา 

ใครชอบคอนแทคเลนส์โทนสีเทา แนะนำเลยค่ะ 

ใส่แล้วสวยมากๆ ตาแลดูมีอะไร👀

สาวๆคนไหนที่ใส่คอนแทคเลนส์แล้วตาแห้งง่าย ระคายเคือง แนะนำให้ลองคอนแทคเลนส์ของNeo Cosmoเลยค่า ราคาน่ารัก เลนส์นิ่มเกรดการแพทย์ เหมาะกับคนที่ตาแห้งและยังมีลายให้เลือกอีกมากมายด้วยค่ะ


สำหรับกระทู้นี้ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา 


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE