ทำไมคนเป็นสิว หน้ามัน ถึงควรใช้ มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask

42 20

ทำไมคนเป็นสิว หน้ามัน ถึงควรใช้ “มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask”


ตอบแบบไม่ต้องคิดนานเลยค่ะ ว่าทำไมคนเป็นสิวและคนหน้ามันมาก ๆ ถึงควรใช้  “มาส์กสิว bk” นั่นเป็นเพราะว่าคนเป็นสิว หน้ามัน รูขุมขนกว้าง จำเป็นต้องมาร์คหน้าดีท็อกซ์ผิวเพื่อดูดซับความมัน สิ่งสกปรก คราบเมคอัพออกจากรูขุมขนให้รูขุมขนสะอาด แล้วมาส์กสิว bk ถือเป็นมาร์คโคลนที่ลดสิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาร์คเลย วันนี้ก็เลยอยากหยิบเอามาส์กสิว bk มาเปิดกระทู้บอกต่อความสิวยุบเร็วของเค้ากัน เป็นสิวบ่อย ผิวมันมาก ๆ ห้ามพลาดกระทู้นี้เลยนะคะ

มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask .. ตำนานมาส์กสิว bk ที่ทางแบรนด์เคลมว่าสิวยุบตั้งแต่ครั้งแรก! วันนี้ขอมายืนยันอีกเสียงว่า สิวยุบตั้งแต่ครั้งแรกจริงค่ะ มาส์กสิว bk เป็นมาร์คโคลนค่ะ เป็นมาร์คโคลนสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดสิว ลดความมัน ทำความสะอาดรูขุมขน กระชับรูขุมขน สารสกัดแต่ละตัวน่าสนใจมากค่ะ แต่สดุดตาตรงสารสกัดใบบัวบกของ bk ตัวนี้ เป็นสารสกัดใบบัวบกบริสุทธิ์เลย แบบบริสุทธิ์เลย ก็เลยอ่อนโยนมาก ๆ กับผิวเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายมาก ๆ

Texture



เนื้อสัมผัสของมาส์กสิว bk เป็นโคลนมาร์คหน้า เนื้อโคลนเข้มข้น เนื้อเข้มข้นมากค่ะ แต่เกลี่ยง่าย ตัวมาส์กไม่ได้แห้งติดผิวเร็วเกินไปค่ะ ตอนมาร์คหน้า มีกลิ่นหอมของกลิ่นสมุนไพร

หลังมาร์ครู้สึกยังไงบ้าง?



หลังมาร์คแล้วรู้สึกดีมากค่ะ รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นมาก รอยสิวที่เป็นรอยแดง ๆ ยุบลง สิวไม่ได้หายไปนะคะ แต่เห็นชัดว่ายุบจริง ๆ

ชอบอะไรในมาส์กสิว bk

 


ชอบอะไรในมาส์กสิว bk ชอบความสบายผิว สบายหน้าหลังมาร์คค่ะ ฟิลเหมือนทั้งสัปดาห์ผ่านการแต่งหน้าหนัก ๆ เจอฝุ่น เจอควัน เจอแดด เหงื่อออกเยอะ ๆ  มาร์คทีคือรู้สึกหน้าสะอาดมากค่ะ แล้วก็สิ่งที่ชอบอีกอย่าง สิว แล้วก็รอยแดงลดตั้งแต่ครั้งแรกอันนี้จริงค่ะ คนเป็นสิว หรือมีรอยแดงเยอะจะเห็นชัด

มาส์กสิว bk เป็นมาร์คหน้าลดสิวที่อยากแนะนำ อยากบอกต่อ แล้วก็อยากให้ลองมาก ๆ ค่ะ


พิกัด : มาส์กสิว bk แบบซองมีขายทั่วไปในเซเว่นเลยค่ะ ซองละ 49.- ส่วนแบบหลอดมีขายในวัตสัน ร้านค้าทั่วไป ในออนไลน์ก็มีขายนะคะ (ใครอยากลอง ซื้อแบบซองมาลองก่อนได้เลยจ้า)


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE