ดูแลจบ!! ครบทุกปัญหาใต้วงแขน ด้วยเซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขน “กรีนไบโอ”

35 16
WITH <strong>Green bio UNDER ARM NANO Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่มีปัญหารักแร้ดำคล้ำเสีย ผิวรักแร้ไม่เรียบเนียน หรือมีปัญหาตุ่มหนังไก่ รูขุมขนใต้รักแร้กว้าง มีกลิ่นอับชื้นที่รักแร้ ขอแนะตัวนี้เลย

Green bio UNDER ARM NANO Serum (กรีนไบโอ อันเดอร์อาร์ม นาโน เซรั่ม )

ช่วยอะไรบ้าง??

- ผิวใต้วงแขนสว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

- ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

- ลดปัญหาตุ่มหนังไก่

- ลดกลิ่นอับชื้นใต้วงแขน

- ระงับกลิ่นกาย สดชื่นมั่นใจยาวนาน

- กระชับรูขุมขนใต้วงแขน


- ชะลอการยาวของเส้นขน

นอกจากใช้ทาบำรุงผิวใต้วงแขนแล้ว Green bio UNDER ARM NANO Serum ยังสามารถใช้ทาบำรุงขาหนีบ ข้อพับ หัวเข่า และข้อศอกที่ดำด้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มและสว่างกระจ่างใส

เนื้อเซรั่มค่อนข้างซึมเข้าสู่ผิวเร็ว แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยโมเลกุลระดับ “นาโน” ทำให้ไม่ทิ้งคราบเหลืองติดเสื้อผ้า และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 แค่ใช้ทาบำรุงผิวใต้วงแขนเป็นประจำทุกเช้า-เย็น

หลังจากที่เมได้ทดลองใช้เซรั่มตัวนี้ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือรักแร้มีความขาวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนตุ่มหนังไก่ที่เกิดจากการถอนขนมีความกระชับขึ้น ส่วนตัวผิวใต้รักแร้เมมีรอยผ่า สีรอยผ่าดูจางลงด้วยนะ ที่สำคัญคือไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แห้งไว และอ่อนโยนกับรักแร้เมมากๆ

เพราะเซรั่มตัวนี้  Alcohol free & Aluminum free ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารอลูมิเนียมคลอไฮเดรท

 แบบซองปริมาณเยอะ 15 กรัม ในราคาเบาๆแค่ 35 บาท

 กล้าโชว์วงแขนได้อย่างมั่นใจ ใส่ชุดไหนก็ปัง หมดกังวลเรื่องผิวใต้วงแขน

พิกัด : หาซื้อได้ตามร้านขายผลิตภัณฑ์เสริมความงามทั่วไป


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE