ป้ายยามอยเจอร์ไรเซอร์ของแบรนด์ “ HappyToTheSKin ” ที่ช่วยให้รอยสิวดูจางลง หน้ามันน้อยลง ผิวอิ่มฟู

33 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครมีปัญหาผิวแห้ง และหน้ามันเฉพาะส่วน รูขุมขนกว้าง แถมยังไม่พอกังวลกับรอยสิวบ้างยกมือขึ้น!!

           วันนี้เกศจะมาป้ายยา มอยเจอร์ไรเซอร์ “Happy To The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer ” ซึ่งเค้าจะช่วยในเรื่องของรอยสิวดูจางลง คุมความมัน ผิวอิ่มฟูขึ้น! 

อย่างปัญหาผิวหน้าของเค้านั้นจะเป็นพวกผิวแห้ง หน้าลอกตรงข้างๆจมูก แต่ยังไม่พอหน้ามันระหว่างวันไปอีก ทำให้รู้ขุมขนกว้าง สิ่งตกค้างในรูขุมขน ก่อให้เกิดสิวขึ้นไปอีก แน่นอนรอยสิวก็ตามมาเช่นกัน พอได้เจ้า “Happy To The Skin” ตัวนี้มาลองใช้ จึงขอทดสอบ texture ของนางก่อนเลย

เนื้อสัมผัสของนางดูเข้มข้นมากกแต่เนื้อกลับบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะมากนัก แต่แอบซึมช้านิดหน่อยอาจจะเป็นเพราะเค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สร้างเกราะป้องกันผิวและให้ความชุ่มชื้นหรือเปล่า 

วิธีใช้ หลังล้างหน้าเสร็จทำขั้นตอนง่ายๆ แค่บีบ ทาครีมผิวหน้าและลำคอ เกลี่ยครีมให้ทั่วหน้า แล้วรอครีมซึม ทาประจำทุกเช้าเย็นด้วยนาจา  

ความรู้สึกหลังใช้ คือไม่เหนียวเหนอะหนะนะเออ เพราะเค้าเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาสูตรปราศจากซิลิโคน ช่วยฟื้นฟูและเสริมชั้นผิว สําหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายด้วยส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกและไนอาซินนามายด์ พร้อมผสานพลังฟื้นฟูผิว เพิ่มความกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทําให้อุดตัน ลดเลือนรอยดําและลดการระคายเคือง ช่วยปรับสมดุลการผลิตนํ้ำมันให้ผิวมันน้อยลง เผยผิวที่ดูมีสุขภาพดี เนียนนุ่มแลดูสมํ่าเสมอเรียบเนียน มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน และปลอดภัยเน้อคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า

อยากจะบอกว่าหลังจากที่เราได้ลองใช้แล้วในเรื่องของเนื้อครีมเค้าที่แอบซึมช้ากลับกลายเป็นข้อดีของนางนะเพราะมันเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง คนที่นอนห้องแอร์หรือห้องที่มีอากาศเย็นๆ เป็นสาเหตุการเกิดหน้าแห้ง แต่พอหลังล้างหน้าเสร็จเอา “Happy To The Skin” มาพอกหน้าตอนกลางคืน ตื่นมาผิวหน้าอิ่มฟูสุดๆ 

ในความรู้สึกส่วนตัวของเค้าในช่วง 4-5 วันมานี้รู้สึกว่าหน้าเริ่มแห้งน้อยลงแต่จมูกก็ยังมีลอกอยู่บ้าง รอยสิวจางลง หน้ารู้สึกอิ่มฟูรูขุมขนก็เริ่มกระชับขึ้นสังเกตได้จากรูปด้านล่างนี้เลย.

สามารถหาซื้อได้ที่ Boots หรือติดต่อสอบถามได้ที่ happytotheskin ค่า


PhuritaReview

PhuritaReview

FULL PROFILE