ปลดล็อคพลังให้ผิว! เซรั่มใหม่ KOSE รวมตัว 2 แคปซูลสุดล้ำให้ผิวดูอ่อนเยาว์แบบ INFINITY

66 23
ถ้านึกถึงสกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่นที่ชาวจีบันรู้จักกันดี จะนึกถึงแบรนด์ไหนกันบ้างน้าาา ติ๊กต่อกๆๆ หมดเวลา! เชื่อว่า KOSÉ แบรนด์ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ต้องเป็นแบรนด์ที่ชาวจีบันรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเขาโดดเด่นเรื่องสกินแคร์ และตอนนี้ KOSÉ ออกไอเท็มใหม่เอาใจคนที่อยากมี ผิวแลดูอ่อนเยาว์ รับรองว่าปังไม่แพ้เจ้าน้ำตบผีดิบที่ทุกคนรู้จักกันดีแน่นอน วันนี้จีบันจะพาไปทำความรู้จักกันค้า

ไม่ใช่ซุปเปอร์ฮีโร่แต่เราก็มีพลังที่ซ่อนอยู่!

ว่ากันว่าเราแต่ละคนนั้นมีพลังที่ซ่อนอยู่ในตัว แต่ทุกวันนี้เราใช้พลังแค่ 10% เท่านั้นในการใช้ชีวิต และยังเหลือพลังที่ซ่อนอยู่ถึง 90% 


เหมือนกันกับผิวของเราที่อาจจะถูกดึงพลังมาใช้ไม่เต็มที่ แต่เจ้าไอเท็มใหม่ของ KOSÉ เขามาในคอนเซ็ปต์ที่ต้องการจะปลุกพลังความงามที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งซ่อนอยู่ภายในผิวของเราออกมา ลองคิดดูสิถ้าตอนนี้ผิวดีอยู่แล้ว... และถูกปลุกพลังขึ้นมาอีกผิวจะดีแค่ไหนน้าาา 

ผิวเรามี Carbonylation ที่ทำให้ผิวแก่ขึ้น!

ผิวของเรามีสิ่งที่เรียกว่า ปฏิกิริยา Carbonylation ถ้าให้พูดแบบง่ายๆ ปฎิกิริยานี้ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่สม่ำเสมอ และยังเป็นตัวการร้ายที่กระตุ้นให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

KOSÉ มองเห็นถึงปัญาหานี้ จึงคิดค้นวิจัยจนพบสาร Leontopodium alpinum ที่ช่วยยับยั้งเจ้าปฏิกิริยา Carbonylation นี้ได้ และใส่เข้ามาในผลิตภัณฑ์ไลน์ INFINITY ของ KOSÉ ซึ่งแบรนด์ยังคงพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง (จนตอนนี้ไลน์นี้อายุครบ 20 ปีแล้วนะ) จนเกิดเป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดที่ช่วยเรื่องริ้วรอยเป็นอย่างดี คือ INFINITY Unlimited Key Revitalizing Serum

ปลดล็อคพลังผิวที่ซ่อนอยู่ด้วยเซรั่มลดเลือนริ้วรอยตัวใหม่!

คอนเซ็ปต์สุดปังสมชื่อ Unlimited Key เพราะ KOSÉ เชื่อว่าทั้งตัวและผิวของเรามีพลังซ่อนอยู่ เซรั่มลดเลือนริ้วรอย INFINITY Unlimited Key Revitalizing Serum ตัวใหม่นี้เขาจะมาช่วยปลดล็อคพลังผิวใน 2 ด้าน

  • พลังแห่งการปกป้อง - ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งเร้าต่างๆ เช่น มลภาวะ, ความเครียด, Oxidation

  • พลังแห่งการฟื้นฟู - ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียหาย และเพิ่มศักยภาพในการฟื้นบำรุงผิว

ทำให้เซรั่มขวดนี้กลายเป็นเซรั่มที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่ทั้งปกป้องและฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวดูอิ่มแน่นฟู รู้สึกกระชับ แลดูเปล่งปลั่งสดใสมีชีวิตชีวา เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสามัญประจำบ้านสำหรับคนที่อยากมีผิวอ่อนเยาว์เลยค้า

ใช้ “ความเครียด” มาเพิ่มพลังบำรุงผิว!

อย่างที่เรารู้ๆ กัน ความเครียดส่งผลเสียต่อร่างกายและจิตใจ และยังส่งผลไปถึงผิวด้วยนะ KOSÉ เขาเอาเรื่อง ปฏิกิริยาตอบสนองต่อความเครียดที่รุนแรง (FOXO) นี่แหละมาเป็นคอนเซ็ปต์ในการบำรุงผิว! เพราะเมื่อผิวของเราถูกกระตุ้นจากความเครียดที่รุนแรงโปรตีนที่อยู่ในผิวจะรวมตัวกันปกป้องและฟื้นบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น

เซรั่ม INFINITY Unlimited Key Revitalizing Serum จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะเน้นการบำรุงที่ไปกระตุ้นการตอบสนองต่อความเครียดที่รุนแรงของผิว โดยใช้ 2 แคปซูลสุดล้ำที่มีเฉพาะ KOSÉ เท่านั้น 


แคปซูลที่ 1 : Releasing Capsules

นาโนแคปซูลที่มีเล็กมากๆ มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า อยู่ในน้ำเอสเซนส์ใสๆ ประกอบด้วยสารความงาม Adenosine phosphate และ Glucosyl hesperidin ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวล้ำลึก เพิ่มพลังให้ผิวปกป้องและฟื้นฟูตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ ช่วยกระตุ้นการทำงานของปฏิกิริยาตอบสนองต่อความเครียดที่รุนแรง 


แคปซูลที่ 2 : Oil Capsules

เทคโนโลยีเฉพาะของ KOSÉ ที่รวมบิวตี้ออยล์ 3 ชนิดไว้ในแคปซูลขนาด 1 - 2 มม. เม็ดเล็กๆ ที่ลอยในเอสเซนส์เนื้อใส ช่วยมอบความชุ่มชื้น อิ่มฟูให้ผิว แลดูกระชับ และแลดูเปล่งปลั่ง ที่ถึงแม้จะเป็นออยล์แต่ซึมเข้าผิวได้ง่าย

เนื้อเซรั่มน่าใช้มากกกก เป็นเนื้อเอสเซนส์ใสๆ ที่รวมตัวกับออยล์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปั๊มออกมา เนื้อเบาเสริมความชุ่มชื้นด้วยออยล์ แต่ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว และมีกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวอย่างตรงจุด! บอกเลยว่าขวดนี้พลาดไม่ได้ ขนาด 50 มล. ราคา 3,800 บาท ช้อปได้แล้วที่เคาน์เตอร์ KOSÉ ในห้างสรรพสินค้า Central, The Mall, Robinson และ Siam Takashimaya และช่องทางออนไลน์ M Online คลิกเลย : https://bit.ly/3xflvDy


Promotion!

ช้อปเซรั่ม INFINITY รับฟรีทันที ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง ของแถมแตกต่างกันตามแต่ละสาขา (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)