Jyunka ไม่ทันข้ามวันรอยแดงจางลงแล้ว...ยังไงคะซิส

33 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลัวออยล์ล้างหน้าใช่ม้า?? Jyunka 5 in 1 Gel cleanser ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่อยากใช้ออยล์ล้างเมคอัพ ไม่ต้องกังวลเรื่องออยล์จะทำให้ผิวอุดตัน เจลคลีนเซอร์ตัวนี้ใช้ตอนหน้าแห้ง ถูนวดให้ทั่ว แล้วใช้ผ้าเช็ดออก เอาครีมกันแดด ความมัน รองพื้น ลิปสติกแบบไม่ติดทนออกหมด (พวกเมคอัพกันน้ำมาสคาร่าต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็ดก่อนนะ) จากนั้นใช้ Pad ชุบน้ำ,บิดให้หมาดแล้วเช็ดหน้าให้ทั่ว แล้วล้างน้ำเปล่าออกอีกที ฟีลหลังล้างคือรู้สึกถึงความสะอาด ไม่มีความมันตกค้างเลยโดยเฉพาะรอบจมูก จะล้างรอบเดียวก็ได้หรือจะตามด้วยคลีนเซอร์อีกทีก็ไม่ติด มีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate, BIOECOLIA พรีไบโอติกส์ ช่วยรักษาสมดุลของผิวและส่งเสริมแบคทีเรียที่ดีบนผิว (ราคาตอนโปรเหลือ 1,6xx B)

จะบอกว่าผ้า  Make-up Remover Pad มันดีมาก ใช้เนื้อผ้าแบบ Micro Fiber เนื้อผ้านุ่มไม่บาดผิว ไม่เป็นขุยติดหน้าด้วย ใช้มาเป็นเดือนแล้วผ้ายังนุ่มอยู่ ใช้คู่กับคลีนเซอร์ตัวอื่นๆได้ ใช้ได้นานด้วยนะ รียูสได้ถึง 200 ครั้ง เวลาทำความสะอาดก็ใช้พวกครีมอาบน้ำเด็กหรือสบู่อ่อนๆซักแล้วตากให้แห้ง หลังใช้งานก็แค่ผึ่งตรงที่มีลมผ่านค่ะ (ราคาตอนโปร 1,1xx B)

เช้าแดงเย็นยุบ.....


เคยพูดถึง Jyunka A3 concentrate ไปแล้วที่ช่วยลดอาการแดงของผิว คราวนี้เช้าวันเสาร์ตื่นมามีสิวอักเสบขึ้นมาบวกกับรอบปากมีอาการแดงระคายเคือง และกดสิวตรงหน้าผากไปตอนอาบน้ำ เลยใช้ Jyunka หลอดเล็กนี้ซะเลยตามด้วยกันแดด ถ่ายรูปเก็บผลไว้ดูเวลาถ่ายได้เลยค่ะ ตอนค่ำอาบน้ำเสร็จถ่ายรูปอีกทีก็คือรอยแดงจากที่กดสิวและรอบปากจางลง ผิวแดงง่ายระคายเคืองง่ายมีสิวกดสิวบ่อยควรลองใช้นะ

มีส่วนผสม Marrubium พืชตระกูลมิ้นท์ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง และปรับผิวให้ใสขึ้น มี Sodium เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้แต่หลอดนึงใช้ได้ 3-4 ครั้งเลยนะ A3 concentrate นี่เป็นฮีโร่โพรดักซ์ของ Jyunka เลยล่ะค่ะ ใช้คู่กับครีมยิ่งเห็นผลชัด แคปเวลาถ่ายรูปให้เห็นกันจะๆไปเลย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE