เปิดกล่องบิวตี้ไอเทมจาก Lookfantastic SG ได้ของถูกใจ ส่งไว จากสิงคโปร์!

59 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การช้อปปิ้งกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน!

 วันนี้เลยมาเปิดกล่องช้อปปิ้งเป็นบิวตี้ไอเทมที่เป็นของหายากในไทย ถูกใจสาย Niche สายฝอ โปรมีบ่อย แบบที่ไม่ต้องรอเลขเบิ้ลอีกต่อไป >< จาก LOOKFANTASTIC พิกัด www.lookfantastic.com.sg ที่นี่เลย! แจนเคยสั่งเว็บนี้อยู่หลายครั้ง เพราะเมื่อก่อนอ่านเจอรีวิวบล๊อกเกอร์ต่างชาติป้ายยาก็จะมีแต่บิวตี้ไอเทมที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตา ส่วนมากเป็นแบรนด์จากโซนยุโรปทั้งนั้น >< ทางเราก็เป็นคนโดนป้ายยาง่าย อะไรว่าดีก็ต้องลองมะ!!!! แต่ไม่ต้องเสียเวลาเสาะหาร้านพรีหรือฝากเพื่อนหิ้วให้วุ่นวาย เพราะเว็บที่เราสั่งมาส่งถึงหน้าบ้านคือ Lookfantastic ! ที่มีบิวตี้ไอเทมครบ 

ข้อดีคือ 

  1. มั่นใจได้เลยว่าได้รับของแท้ เพราะเป็นเว็บไซต์ที่ออรินัลจากอังกฤษ วางใจหายห่วง<3 

  2. มีโปรลดเยอะมาก โคดส่วนลดมีให้ตลอด ให้ต้องคอยเล็งไอเทมที่เรากำลังอยากได้แล้วใส่ตะกร้าไว้เลย^^

  3.  ข้อนี้สำคัญขีดเส้นตัวหนาๆเพราะคนที่เคร่งเรื่องค่าส่งแบบเรา จะรู้สึกแฮปปี้เมื่อรู้ว่า ส่งฟรีถึงไทยถ้ามียอดซื้อเกิน 800 บาทค่าาาา เย่! ..  ข้อสุดท้ายนี้ทำให้ตัดสินใจกดสั่งแบบรวดเร็ว~

และไอเทมที่เราช้อปมาทั้ง 3 ชิ้นมานั้น 

หาไม่ได้ในไทย มีบางชิ้นที่มีขายเฉพาะที่ Lookfantastic ด้วย>< สุด EXCLUSIVE ม๊ากก 

.. 

เลยต้องมาอวดพร้อมเอามินิรีวิวมาฝาก

ชิ้นแรก

ICONIC London

Sheer Blush 

ขนาด 12.5ml 
สี ROSE RIOT
(ราคาประมาณ 750.- ) 

ไอเทมนี้เล็งมานานแล้ว เพราะส่วนตัวชอบใช้ครีมบลัชจริงๆ ซึ่งตัวนี้มีหลายเฉดสี แต่เลือกเฉดสีนี้มาเพราะมีความหวาน มีแบบลูกคุณมากๆ เป็น Sheer Blush เนื้อครีมเจลมีความบางเบามากกกก ไม่เหนอะหนึบผิว ทาแล้วไม่ได้ฉ่ำโกลว์ ไม่ได้มีกลิตเตอร์พุ่งเวอร์ แต่ดูมีสีบางๆดูเป็นผิวสุขภาพดี ซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งแก้มและริมฝีปากเลย

Spectrum 

Collections Zodiac 2 Piece Sponge Set 
(ราคาประมาณ 440.- ) 

ฟองน้ำที่สามารถเนรมิตรผิวสวย>< เซตนี้เราว่าคุ้มมากกก เพราะราคาไม่แรง แต่ได้มา 2 ชิ้น ทั้งในไซส์ปกติและไซส์จิ๋ว ฟองน้ำเนื้อแน่น เวลาใช้ก็ชุบน้ำหมาดๆ สามารถใช้ได้กับเนื้อครีม เนื้อแป้ง และเนื้อเหลว ซึ่งข้อดีของฟองน้ำชิ้นนี้คือแต่งผิวหน้าได้เรียนเนียน และไม่ค่อยเปลืองรองพื้น เพราะไม่ค่อยดูดเนื้อรองพื้นเยอะจนเกินไปค่ะ รวมทั้งมีมุมแหลมที่สามารถเข้าซอกซอนเก็บรายละเอียดเมคอัพได้ ><

Slip 

Pure Silk Sleep Mask - Pink Agate 
(Exclusive To LOOKFANTASTIC)
 (ราคาประมาณ 1,650.- ) 

ชิ้นนี้คือไฮไลท์สำคัญเพราะมีความ Exclusive ที่ถ้าไม่สั่งที่เว็บ Lookfantastic ก็ไม่ได้ลายนี้นะ>< เป็นสีโทนชมพูมีลวดลายคล้ายหินอ่อน คือเห็นปุ๊บต้องสั่งเลยเพราะกำลังอยากได้ที่ปิดตาพอดี เพราะเราทำงานที่ใช้ห้องนอนร่วมกับเพื่อนร่วมงานด้วย บางทีแสงสว่างก็ทำให้ตื่น และทำให้คุณภาพการนอนไม่ดี เราเลยต้องใช้ที่ปิดตาค่ะ ซึ่งของ  Slip เป็นแบรนด์ดังจากผ้าไหม ซึ่งที่ปิดตาชิ้นนี้ที่ทำจากไหมแท้ทั้งภายในและภายนอก ใยไหมแท้ ใยไหมซับใน และแถบยางยืดที่หุ้มด้วยไหม โดยเรียกว่าเป็นผ้าไหม 100% เลย ใช้แล้วไม่ทำลายผิวหน้าและผิวบริเวณรอบดวงตา รวมทั้งผ้าไหมมีความนุ่มและมีความเย็นด้วยค่ะ ^^

* แชร์ทริคสุดคุ้มคือ* การช้อปปิ้งของเราจะเป็นการเปย์เงินอย่างไม่เสียเปล่า นอกจากส่วนลดที่เยอะแล้ว ช้อปแต่ละครั้งยังได้คืนถ้าใช้ ShopBack ก่อนด้วยน้าาา 

.

o

O

สำหรับใครที่เป็นสายช้อป สายเมคอัพ สายสกินแคร์ ใช้แบรนด์ดังๆไปจนถึง Niche แบรนด์ก็ลองเปิดใจสั่งมาส่งได้เลย! เพราะจะไม่ผิดหวัง ตอนนี้สถานการณ์กลับมาปกติจะรอของไม่นาน ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ตัดบัตรได้ สะดวก ได้ของแท้ เว็บใช้ง่ายมากกก สั่งได้บ่อย โคดลดเยอะ ลดแรงโดยที่ไม่ต้องรอวันเลขเบิ้ลเลย><


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE