รีวิว การจัดฟันแบบใส ราคาประหยัด รวดเร็ว และสะดวกต่อการใช้งานม้ากกกกกก

30 9

ก่อนอื่นเลยโอมจะเล่าประสบการณ์ของการจัดฟันแบบโลหะ คือการใช้ชีวิตช่วงแรกจะลำบากมากครับทุกคน เพราะจะทานอะไรก็ลำบาก งดการทานอาหารพวกชนิดแข็งทุกอย่าง เช่น ไก่ที่มีกระดูก ข้าวโพด บลาๆ เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้เหล็กที่ติดกาวมาหลุดได้ ทำให้เราต้องเลือกทานอาหารง่ายๆ แล้วการดูแลรักษาฟันก็ยาก เพราะจะมีเศษอาหารติดบ่อย ต้องแปรงฟันทุกคร้ังหลังทานอาหาร โอมจัดฟันมา 3-4 ปีก่อน หลังถอดต้อง ดูแลฟัน เพื่อไม่ให้ฟันล้ม แล้วต้องเสียเวลาในการจัดฟันใหม่ ฉะนั้นจะต้องมีวินัยโดยจะต้องใส่ รีเทนเนอร์ เป็นประจำช่วงแรกก็ต้องใส่ 22-24ชม.  แต่พอมารู้จักกับการจัดฟันแบบใสของ BEFOREDENT ชีวิตก็ง่ายขึ้นทันที ไม่ต้องกังวลใจในเรื่องการกิน อีกต่อไปค้าบบบ

ทำไมต้องจัดฟันใสของ BEFOREDENT เพราะราคาไม่แพง!! แถมยังมีรีวิวอีกเพียบ

        โอมอยากจะเล่าให้ฟังแบบละเอียดเลยครับ เพราะยี่ห้อนี้มาจากเกาหลี เป็นคุณหมอเกาหลีที่มาช่วยออกแบบการจัดฟันให้แต่ละคนเลย โดยการจัดฟันแบบใสเริ่มจากต้องไปสแกนฟันแบบ 3 มิติ แล้วเค้าจะส่ง แผนการรักษาเป็นวีดีโอมาให้ เห็นหมดตั้งแต่ก่อน-หลังจัด (ช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น) หลังจากแฮปปี้กับแผนแล้วก็จ่ายเงิน แล้วรอรับอุปกรณ์จัดฟันใสที่บ้านเลย โดยต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ 1 ชุด /สัปดาห์ แต่เซอร์ไพรส์มากว่าฟันเคลื่อนตัวได้ดีมาก จะตึงๆ ทุกครั้งที่เปลี่ยนอุปกรณ์แต่ไม่กี่วันก็ชิน

เปรียบเทียบความแตกต่างของการจัดฟันแบบใส และ แบบโลหะ 

อุปกรณ์จัดฟันแบบใส จะครอบแนบไปกับฟัน และใช้แรงดันที่สม่ำเสมอในการเคลื่อนฟัน โดยไม่บาดปาก ไม่เจ็บ แถมใช้ชีวิตตามปกติได้ อยากกินอะไรก็ได้ การดูแลรักษาก็ง่ายกว่าไม่ต้องไปคลินิกทุกๆ เดือนเมื่อ เปรียบเทียบกับการจัดฟันแบบทั่วไป การจัดฟันแบบทั่วไปใช้การติดเครื่องมือ และดึงอุปกรณ์ทุกๆ เดือน หรือตามกำหนดของหมอ ทุกครั้งที่ไปดึงลวดก็จะเจ็บมากๆ บางทีก็เกิดอาการอักเสบ หรือเป็นแผลจากเครื่องมือบาดปาก แถมยังมีเรื่องค่าใช้จ่าย จิปาถะอีก เช่น ค่ารถ ค่าเครื่องมือ แถมเสียเวลาอีกด้วย

ข้อดีของการจัดฟันแบบใส 

  1. ทานอะไรก็ได้ตามที่ใจต้องการ เพราะเครื่องมือจัดฟันแบบใสสามารถถอดออกได้สบายๆ และไม่จำเป็นต้องคอยระวังไม่ให้ตัวเครื่องมือจัดฟันแบบใสหลุด ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับติดเหล็กอีกด้วย

  2. เครื่องมือจดัฟันแบบใส เป็นพลาสติกใสโปร่งแสง ช่วยให้โชว์รอยยิ้มได้อย่างมั่นใจ 

ทำความสะอาดง่าย สามารถถอดเครื่องมือออกมาเพื่อแปรงฟัน และใช้ไหมขัดฟันขจัดเศษอาหารที่อยู่ตาม ซอก

  1. ฟันได้สะดวกกว่า ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายซื้อแปรงแบบพิเศษและแปรงซอกฟัน

  2. ไม่มีแผลในปากโอกาสที่เครื่องมือจัดฟันแบบใสจะบาดเหงือกมันมีน้อยมากๆ ไม่ก่อให้เกิดความรำคาญใดๆ

ข้อเสียของการจัดฟันแบบใส

  1. ต้องมีระเบียบวินัยเป็นอย่างมาก เพราะต้องใส่อุปกรณ์ ให้ถึง 20 - 22 ชั่วโมง/วัน ถึงจะดีที่สุด

  2. ต้องรักษาความสะอาดในช่องปากให้สะอาดทุกคร้ังก่อนใส่ชุดเครื่องมือ

สรุปแล้วควรค่าแก่การเสียเงินไหม? 

สำหรับตัวโอมเอง ขอแนะนำในมุมของตัวเองก่อนนะครับว่า ควรค่ามากๆ เพราะข้อแรกเลยการใช้ชีวิตสะดวก สบายขึ้นมากๆ ข้อสองการใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ดูแลรักษาง่าย ประหยัดเงินไปได้เยอะสุดๆ และสุดท้ายไม่ต้องไปคลินิกประจำทุกๆ เดือน ลดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะมาก สำหรับใครที่กำลังสนใจโอมของแนะนำเลยครับการจัดฟันแบบใสของ BEFOREDENT ประทับใจในด้านการให้คำปรึกษา ดูแล และการรักษาตลอดจนเสร็จครบกำหนด และสำหรับใครที่อยากสอบถามในด้านการรักษาเพิ่มเติม หรือ มีข้อสงสัยคอมเม้นสอบถามกันได้เลยน้า ยินดีให้คำปรึกษากันค้าบบบ


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE