ง้อดีนัก...รักสะเลย Dove Intense Repair สูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม

40 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า สาว ๆ Jebanista ที่น่ารักทุกคน


วันนี้เห่อแรง หวีดแรงมาก เพราะได้รับ Surprise Box จากบ้านจีบัน

เป็น 1 ใน 30 สาวจีบันนิสต้าที่ได้ลอง Dove Intense Repair สูตรใหม่

ซึ่งเขาบอกว่าปรับสูตรแล้ว เพื่อมาง้อ ที่มีการปรับใหม่ในครั้งนี้คือ

“Dove อัพเกรดสูตรให้ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมคือไม่ทิ้งความมันบนหนังศีรษะ”

ไหน ๆ ก็มาง้อกันขนาดนี้ อ๊ะ..ลองเปิดใจให้อีกสักที แล้วมาดูผลลัพธ์กัน

Dove Intense Repair Shampoo สูตรใหม่


แชมพูตัวนี้เรียกได้ว่าเป็น ตัวชูโรงหรือตัวท็อปของทางโดฟ เลยก็กว่าได้ เป็นสูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย อ่อนแอ เปราะขาดจากการถูกทำร้ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งรอบนี้โดฟ คัมแบ็ค ทู มี ปรับเปลี่ยนรูปโฉมและสูตรใหม่ เพราะโดฟเขาใส่ใจเสียงตอบรับของทุกคน ด้วยแฮชแท็ก #DoveFromYourVoice เลยออกมาเป็นโดฟสูตรปรับใหม่ 


ผสานเซรั่มอนุภาคเล็ก เพื่อการซึมซาบล้ำลึก บำรุงอย่างล้ำลึกตรงจุด และยังมีสารอาหารบำรุงผมโปรตีนเพปไทด์ ช่วยฟื้นบำรุงผมอ่อนแอ เปราะบาง และขาดง่ายให้กลับมาดูสวยแข็งแรง เพิ่มเติมคือไม่ทิ้งความมันบนหนังศีรษะของเรา และส่วนผสมทั้งหมดก็เป็นวีแกน (Vegan) คือไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รักษ์โลก รักเรา น่ารักขนาดนี้เริ่มหลงรักแล้วนะ

Packaging


น้องมีความแบบ Surprise ของจริง มีความ Limited รูปลักษณ์ของขวดยังคงมีเอกลักษณ์ในแบบของโดฟเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมาแบบให้เราแต่งแต้มเติมสีสันลงบนขวดได้เอง จะวาดรูปลงไป จะแต่งร้อยแก้ว ร้อยกรอง โคลงสี่สุภาพ ก็สามารถเขียนลงบนขวดได้ 


📌หรือถ้าตอนนี้แอบชอบแอบปิ๊งใคร ก็เขียนบอกแมสเสจไปแอ๊วหนุ่ม แล้วยื่นขวดแชมพูโดฟขวดนี้เพื่อบอกความในใจก็ยังได้ เช่น ผมสั้นแล้วน่ารักนะ เธอไม่รักก็บ้าแล้ว ฮริ้วววว >///<

Texture


ที่ลอยเตะดั้งอันน้อยนิดของขวัญมาก่อนเลยคือ “กลิ่น” ซึ่งต้องบอกว่าใครได้กลิ่นนี้จะรู้ทันทีว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของทาง DOVE เพราะเป็นกลิ่นเฉพาะตัวที่มีเอกลักษณ์มาก เป็นกลิ่นหอมละมุนตุ้นที่บอกไม่ถูก คือกลิ่นยังติดมืออยู่เลยแม้ว่าจะล้างน้ำไปแล้ว ต้องบอกว่ากลิ่นหอมมากจริง ๆ ส่วนเนื้อแชมพูจะมีความเป็นเจล สีออกขาวกึ่งใสหน่อย ๆ เนื้อละมุน ให้ฟองเยอะและนุ่ม 

How to use


สระกันไปเลยสิคะสาว ส่วนตัวขวัญจะชอบสระผมด้วยแชมพู 2 ครั้ง แล้วค่อยลงครีมนวดหรือทรีทเม้นท์เพื่อบำรุงขั้นตอนต่อไปนะคะ หลังสระแล้วล้างออกง่ายไม่ตกค้าง รู้สึกสะอาดหนังศีรษะดีค่ะ (ถ้าจะให้ดีก็ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Dove ควบคู่ให้ครบเซ็ทไปเลยน๊า เพื่อผมสวยปัง)

After using for 1 week


ก่อนหน้านี้ขวัญก็ชอบใช้โดฟนะ เพราะเรื่องกลิ่นเลยอันนี้ยอมรับ กลิ่นติดผมดีมาก แชมพูช่วยให้ผมนิ่มลื่น แต่ว่าแบบเก่าทำให้หนังศีรษะมัน ก็เลยนอกใจไปใช้แบรนด์อื่น ซึ่งกลิ่นก็ไม่ได้ติดผมเท่าโดฟหรอก แต่ส่วนตัวขวัญยังชอบใช้ครีมนวดกับทรีทเม้นท์ของโดฟอยู่นะ เพราะว่าช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมนิ่มและไม่แห้งเสียจริง ๆ พอมาเปิดใจให้น้องมาง้อเพื่อช่วยดูแลผมอีกครั้ง ต้องบอกว่าประทับใจมาก เรื่องกลิ่นยังคงทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมไม่แผ่ว👍🏻


ส่วนตัวเนื้อแชมพู พอปรับสูตรแล้ว หลังใช้คือผมไม่มันเหมือนเมื่อก่อนเลย อยู่ได้ 2-3 วัน แต่ขวัญเป็นโรคจิตสระผมทุกวัน ยกเว้นช่วงไหนเพิ่งทำสีผมจะงดสระ 2-3 วันนั่นแหละ แล้วน้องมาช่วงทำสีพอดีเลยได้ทดลองว่าเออไม่สระผม 3 วันผมไม่มันแฮะ ยังมีกลิ่นหอมของแชมพูอ่อน ๆ ติดผมอยู่ หัวไม่ฟีลกลิ่นหนังน้องหมาแล้วอ่ะ อันนี้ดีชอบมาก ผมไม่แห้งเสียแห้งกรอบ รู้สึกผมนุ่มมีน้ำหนัก แล้วเส้นผมก็ลื่นหวีง่ายขึ้นไม่พันกัน ที่สำคัญคือผมไม่ค่อยขาดด้วย

ไหน ๆ ก็มาง้อกันดีนัก งั้นรักสะเลยแล้วกัน เต็ม 10 ไม่หัก 

ปรับสูตรใหม่มาดี เพราะงั้นทางขวัญเองก็มีความในใจ

ที่อยากจะมาบอกกับทาง Dove เหมือนกันว่า

 

 “ถึงผมจะเปลี่ยนทรง แต่เราคงไม่อาจเปลี่ยนใจจาก DOVE แล้วนะ” 

ขอบคุณสำหรับ JEBAN x DOVE ด้วยนะคะ สำหรับแชมพูสูตรใหม่ที่ขวด Limited ขนาดนี้ ใช้หมดแล้วต้องเก็บขวดไว้เป็นที่ระทึกทางใจแน้ว ขวดเดียวในโลกที่รังสรรค์ด้วยฝีมือเราเอง 


สำหรับสาว ๆ คนไหนยังไม่เคยลองใช้โดฟ หรือใช้แล้วอาจจะยังไม่โดนใจในก่อนหน้านี้ จะบอกว่าเขาปรับสูตรใหม่แล้วเริ่ดจริง ลองให้แล้วนะ ไม่จกตา ไม่อ้ายคนหลอกลวง ดีจริงคอนเฟิร์ม ได้ลองได้เลย



สุดท้ายนี้หากใครอยากมีผมสวย ๆ อยู่คู่กับเราไปนาน ๆ 

ขวัญก็อยากจะบอกกับทุกคนว่า...

ผมจะอยู่ข้างๆ คุณเสมอ ถ้าคุณไม่โกนหัว😝





รัก😇🌈🌼💙

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE