คอนแทคเลนส์ 5 รุ่นใหม่❗️จาก Hothit Bigeye👀✨

38 18
WITH <strong>Hothit Bigeye</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

​​​​สวัสดีครับทุกคน💗 กลับมาอีกแล้วกับการรีวิวคอนแทคเลนส์ วันนี้บอมมี 5 รุ่นใหม่❗️ จากร้าน Hothit Bigeye แบรนด์คอนแทคเลนส์ชื่อว่า Candy มาแนะนำสายที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ จะบอกว่าใส่แล้วตาสวยมาก ๆ ตาเป็นประกายสุด ๆ ค่าอมน้ำสูงถึง 62% ด้วยนะ ใส่สบายตาแน่นอน 👀✨ 

คอนแทคเลนส์มีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate ที่สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 100 เท่า เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับดวงตา ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเลย✨ตัวเลนส์จะมีความนุ่มพิเศษเหมาะกับคนที่ตาแพ้ง่าย แถมยังป้องกันแสงจอสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์ และแสงแดด UVA และ UVB ได้อีกด้วย ในส่วนของแพคเกจจิ้งจะเป็นแบบ Blister แกะง่ายกว่าแบบขวด ไม่ต้องกังวลแล้วว่าขอบฝาจะบาดนิ้วมือ😆 ออกมาใหม่ 5 รุ่น ไปดูกันเลยว่าจะมีลายไหนสีไหนบ้าง 

Mocha Mousse ☕️ จะออกเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ มีความคาราเมลนิด ๆ ลายไม่เยอะ แต่ใส่แล้วตาหวานมาก เหมาะกับคนที่ชอบใส่แล้วตายังดูมีความธรรมชาติอยู่  

Aqua Splas💦 จะเป็นสีฟ้า ผสมสีเทาและสีทองนิด ๆ ดูแล้วสีเหมือนท้องฟ้ามาก ๆ ไม่มีขอบ ใส่แล้วตาดูนัวสุด เซ็กซี่ขยี้ใจ รุ่นนี้สายฝอต้องโดน 

Navy Peony🌀 จะเป็นสีดีฟบลู มีความไล่สีเหมือนกาแล็กซี่ อวกาศ รุ่นนีพิเศษตรงที่เขาผสมเกล็ดสีทองเข้าใชไปในเลนส์ ใส่แล้วตาเป็นประกายสุด ๆ  

Autumn Maple🍁 จะเป็นสีน้ำตาลทอง โทนใบไม้แห้ง มีการไล่เฉดสี รุ่นนี้จะมีใส่ผงกลิตเตอร์ละเอียดเข้าไปด้วย เวลาตาโดนแสงจะโดดเด่นสุด ๆ 

Ginger Bread🥖 จะเป็นสีน้ำตาลอมเทานิด ๆ ลายไม่เยอะ ใส่แล้วจะทำให้ตาดูใสมาก ๆ แต่ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ใครชอบลายน้อย ๆ แนะนำรุ่นนี้เลย 

ครบหมดแล้วทั้งหมด 5 รุ่น✨ ถ้าถามว่าชอบรุ่นไหนมากที่สุด ? บอมชอบรุ่น Navy Peony มาก ๆ เพราะสีสวย ชอบความไล่สีเป็นลายอวกาศสีเทา บวกกับมีเกล็ดสีทอง มันเวอร์มากแม่❗️ เวลาใส่แล้วตาดูมีอะไร น่ามอง ถ้าไม่แต่งหน้าก็ใส่รอด ที่สำคัญวัสดุเลนส์ทุกคู่นิ่มมาก ใส่แล้วไม่เคืองตา ไม่รู้สึกว่าตาแห้งเลย ด้วยความที่มีค่าอมน้ำตั้ง 62% เลิฟสุด ๆ💗


📍ราคาคู่ละ 390.- (ปกติ 590.-) สำหรับใครที่สนใจ อยากจะสอบถามเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ page Facebook : Hothit - Big Eye ได้เลยนะครับ


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE