ทำไมคนเป็นสิว ถึงควรใช้เจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne Clear Gel

38 14

ทำไมคนเป็นสิวต้องใช้ เจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne Clear Gel 


ถามว่าทำไมต้องใช้ "เจลแต้มสิวเพียวรี" ถ้าตอบแบบตรง ๆ ก็คือตัวนี้ ยุบยิ๊บแต่ยุบเร็วค่ะ 55555


จริง ๆ เจลแต้มสิวเพียวรี เป็นเจลแต้มสิวที่อาจจะไม่ได้อ่อนโยนกับผิวมากนัก แต่ถ้าใช้ต่อเนื่อง สิวยุบแน่นอน นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม เวลาเป็นสิว จะต้องหยิบเจลแต้มสิวเพียวรีตัวนี้มาใช้อยู่ตลอด ครั้งนี้ก็เลยอยากหยิบเจลแต้มสิวเพียวรีมาเปิดกระทู้กัน หลังจากที่ใช้มานานมาก ใครเป็นสิวบ่อย ๆ ใครยังไม่เคยลองใช้ แวะเข้ามาอ่านกระทู้ไปด้วยกันนะคะ 

เป็นเจลแต้มสิวตัวดังอีกตัวเลยค่ะ สำหรับเจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne Clear Gel  .. ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด หรือสิวเม็ดใหญ่ ๆ ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย อาจจะไม่ได้ยุบหายไปเลยในครั้งแรกหรือวันแรกที่ใช้นะคะ แต่ยืนยันว่าถ้าใช้ต่อเนื่อง ยุบแน่นอน สัก 2 – 3 วัน เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าเจลแต้มสิวเพียวรี จะช่วยให้สิวเราแห้งเร็ว ยุบเร็ว ตัวเจลมีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิวนิด ๆ แต้มแล้วรู้สึกคันยุบยิ๊บ ๆ นิดหน่อย ถ้าเป็นสิวอักเสบเยอะ ๆ  

สารสกัดสำคัญ



Salicylic Acid 2% : ผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น Acnacidol BG 2% : คุมมัน ลดโอกาสการอุดตัน ลดการสะสมของเชื้อ P.Acne Tea Tree Oil : ลดโอกาสการสะสมของแบคทีเรีย ยับยั้งเชื้อสิว Mangosteen Extract : ลดโอกาสเกิดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย Allium Cepa Extract : ปกป้องผิวจากการทำลายจากอนุมูลอิสระ Dragon’s Blood Extract : สร้างคอลลาเจน ช่วยลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำ Snail Secretion Filtrate : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนรอยแผลเป็น


Texture


 เนื้อสัมผัสเป็นเจลสีน้ำตาลอ่อน ๆ ค่ะ เนื้อเจลไม่ได้บาง แต่ก็ไม่ได้ข้นเกินไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพร เวลาแต้มลงบนผิว เนื้อเจลไม่ได้ซึมไวมาก แต้มแล้วแอบเหนอะหนะผิวเลยค่ะ ใครแต้มหนา ๆ ต้องรอเนื้อเจลซึมสักพักนะคะ

หลังใช้เจลแต้มสิว


ส่วนตัวมองว่าข้อเสียของเจลแต้มสิวเพียวรี คือเนื้อเจลแต้มสิว ความเหนอะผิว แล้วก็ความยุบยิ๊บ ๆ หลังแต้มลงบนสิวอักเสบค่ะ แต่โดยรวมแล้วยังไงเจลแต้มสิวเพียวรี ก็เป็นเจลแต้มสิวที่อยากให้ลองใช้กันค่ะ เพราะว่ายุบเร็ว แล้วก็เห็นผลลัพธ์ชัดเจนแน่นอน 

********

เจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne Clear Gel มีขายในวัตสัน แล้วก็ร้านค้าชั้นนำเลยนะคะ ส่วนทางออนไลน์ เจลแต้มสิวเพียวรีมีขายตามช่องทางออนไลน์ทั่วไปเลยค่ะ ราคาหลอดละ 229 .- วันนี้ไปแล้ว ไว้มาเปิดกระทู้รีวิวสกินแคร์น่าสนใจ ๆ กันอีกในกระทู้หน้านะค๊าาา


 Thank You


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE