เซ็ตกู้ผิวอ่อนแอ ลดปัญหาสิวเร่งด่วนจาก LABMADE

33 16
WITH <strong>LABMADE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เรื่องสิวๆ ปัญหาผิวของคนวัยรุ่น วัยทำงาน


เป็นเรื่องที่ใครๆก็ต้องเคยเจอ ยิ่งต้องใส่แมสก์ทั้งวัน พวกคราบเหงื่อ คราบเครื่องสำอางต่างๆก็หลุดได้ง่าย เพราะเมืองไทยอากาศร้อนระอุมาก แถมไหนจะเจอฝุ่น ควันจากมลภาวะต่างๆมาเกาะผิวอีก…ก็เสี่ยงผิวพัง อุดตันได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีสภาพผิวบอบบางยิ่งเจอหนัก และถ้ามีภาวะความเครียดสะสม พักผ่อนน้อย ก็ส่งให้ผิวหน้าทั้งพัง โทรมหมอง สิวขึ้นเต็มไปหมด!


โดยส่วนตัวพลอยเองก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว พอเครียดจากงานหนักๆ นอนดึกติดต่อกันหลายวันเข้า ผิวหน้าก็พังไปเลยค่ะ ทีนี้จะใช้อะไรก็ต้องระวังไปหมด แถมไม่สะดวกเข้าคลินิกรักษาผิวด้วย เนื่องจากค่ารักษาบานปลายไม่จบสิ้น จนท้ายที่สุดก็กลับมาตายรังที่สกินแคร์ลดสิวที่เคยใช้ไปก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าตรงที่จัดมาเป็นเซ็ตแบบจัดเต็มกันไปเลย

LABMADE


สกินแคร์ดูแลสิวโดยทีมเภสัชที่ราคาเอื้อมถึง เห็นผลแบบชัดเจนจากแบรนด์คนไทย ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีแนวคิดที่เน้นใช้ความรู้และเคล็ดลับจากทางทีมเภสัชของแลบเมดมาพัฒนาสกินแคร์โดยตรง ทั้งยังมีคลิปให้ความรู้ในเรื่องของผิวที่เราสามารถไปศึกษาเพิ่มเติมเองได้อีกด้วยล่ะ


แล้วแน่นอนว่าแบรนด์นี้ไม่ธรรมดา เพราะมีรีวิวจากผู้ใช้จริงแน่นมาก ทั้งยังเป็นที่นิยม และขายดีมากในช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee

ก่อนหน้านี้พลอยเคยลองใช้เซรั่มลดรอยสิวไปแล้ว และประทับใจมาก คือ รอยสิว รอยดำจางลงไว ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง เลยได้กลับไปสั่งซื้อใช้ซ้ำ แต่เนื่องด้วยตอนนี้พลอยเจอปัญหาสิวขึ้นหนักมาก! กดออกไปแล้ว แต้มสิวที่เคยใช้ไปแล้วก็ไม่หายสนิทสักที จึงได้ปรึกษาปัญหาผิวกับทางทีมเภสัชของแลบเมดไป แล้วได้รับคำแนะนำว่าให้ลองใช้เซ็ตกู้ผิวเร่งด่วน สำหรับคนเป็นสิวเรื้อรังดู ดังนั้นก็เลยได้จัดมาด้วยกันถึง 5 ผลิตภัณฑ์หลักๆ คือ สบู่ล้างหน้าลดสิว, สเปรย์ กระชับรูขุมขน, เซรั่มแต้มสิวยุบ, เซรั่มลดรอยสิว และครีมฟื้นฟูผิวติดสารค่ะ ซึ่งแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติ มีวิธีใช้อย่างไรบ้าง? มาดูกันเลยค่า

LABMADE CLEANSING WHIP SOAP


สบู่ล้างหน้าทำความสะอาดผิว สูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ตัวนี้เด่นตรงที่มี Vitamin B3 เข้มข้น ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ


ซึ่งสบู่ของแลบเมดตัวนี้ก็ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอางต่างๆได้อย่างสะอาดหมดจด และลดความมันของผิวได้ทันที โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ระคายเคือง ไม่แสบผิวบริเวณที่เป็นสิว

เป็นสบู่วิปโฟม 2 ชั้น สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสารผลัดผิว จึงดีต่อคนที่มีปัญหาผิวเป็นสิว แพ้ง่าย


ตัวนี้แนะนำให้ใช้คู่กับถุงตาข่ายที่มีมาให้ เพราะจะช่วยทำให้ตีฟองวิปได้หนานุ่ม ละเอียดยิ่งขึ้น ซึ่งพลอยจะใช้ล้างหน้าเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า และตอนเย็นเลย คือ รู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นมากหลังใช้ ผิวไม่แห้ง ไม่แสบผิว ลองเช็ดโทนเนอร์ซ้ำก็ไม่มีคราบติดสำลีออกมา

LABMADE PORE MINIMIZING SPRAY


ปัญหาสิวผด รูขุมขนกว้าง แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดไม่ทน ควรใช้สเปรย์โทนเนอร์แลบเมดขวดนี้ค่ะ ซึ่งจะมีสารสกัดจากวิทช์ ฮาเซลที่เข้มข้นมากกว่า 50% และอัลแลนโทอินที่เป็นส่วนประกอบหลัก จึงช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ รอยสิวดูตื้นขึ้น แล้วแน่นอนว่าไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้แล้วผิวไม่อุดตันเพิ่ม

เป็นสเปรย์ใส ไร้สี ไม่มีน้ำหอม ใช้ฉีดพรมลงบนผิวได้ทั้งตอนเช้า และเย็นหลังล้างหน้า จากนั้นก็ตบเบาๆจนซึมเข้าผิวดี โดยหลังใช้ผิวจะชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และในระหว่างวันก็สามารถนำมาฉีดทับเมคอัพได้อีกด้วย โดยไม่ทำให้เมคอัพหลุดไหลเยิ้ม เป็นคราบ

LABMADE SPOT FOR ANTI-ACNE


ถ้ามีสิวอักเสบ อุดตัน ที่ดูบวมแดงจนเห็นหัวสิว ต้องแต้มด้วยเซรั่มสูตรพิเศษที่มีส่วนประกองของ Dipotassium Glycyrrhizate สารสกัดจากชะเอมเทศ, Salicylic Acid และ Vitamin B5 หลอดนี้เลย ช่วยจัดการปัญหาสิวได้แบบเห็นผล ไม่ทำให้รู้สึกแสบ


ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ จึงดีต่อคนแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม ไม่แพ้ระคายเคือง

ช่วงไหนที่เป็นสิวเยอะๆ ทำยังไงก็ไม่ยุบสักที พลอยก็จะใช้เซรั่มแต้มสิวนี้แต้มลงบนผิวที่เป็นสิวทั้งในตอนเช้า และเย็นค่ะ โดยเนื้อเซรั่มนั้นก็บางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาแล้วไม่แสบสิวด้วย ซึ่งตัวนี้แนะนำใช้แต้มเฉพาะจุดที่มีสิวก็เพียงพอนะคะ

LABMADE WHITEN BOMB SERUM


พอสิวเริ่มแห้ง แต่เริ่มเห็นรอยชัด ถ้าอยากให้จางลงไวต้องใช้เซรั่มลดรอยสิวแลบเมด เพราะตัวนี้เค้าเด่นตรงที่มีคุณสมบัติที่ช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำจางลงไว ยิ่งถ้าเป็นพวกสิวที่เพิ่งหายหมาดๆ จะยิ่งเห็นผลเร็วกว่ารอยสิวที่เป็นมานาน ซึ่งมีส่วนประกอบของแอลฟ่า-อะบูตินเข้มข้นจากสวิสเซอร์แลนด์ และกิ๊กกะไวท์จากยุโรป จึงช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส จุดดำ ฝ้า กระต่างๆจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ


หรือใครที่ไม่มีปัญหารอยสิว แต่กังวลเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสก็สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้เช่นกันนะ ใช้แล้วไม่อุดตันแน่นอน เพราะไม่มีน้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ และสารผลัดผิว

เนื้อเซรั่มคือดีที่สุด บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไวมาก ไม่เหนอะหนะเลย สัมผัสผิวหลังทาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มด้วยล่ะ


ส่วนตัวพลอยใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า-เย็นค่ะ โดยจะหยดเซรั่มลงบนผิว 5 จุด คือ หน้าผาก จมูก แก้ม 2 ข้าง และคาง แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า หรือ ถ้าเจอปัญหารอยสิวทิ้งรอยไว้แบบชัดมาก พลอยก็จะเน้นทาจุดๆนั้นเป็นพิเศษค่ะ

LABMADE FACIAL RECOVERY


ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวเพื่อฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ลดปัญหาความอ่อนแอของผิวต้องใช้ครีมเนื้อเจลเข้มข้นกระปุกนี้ค่ะ


มีส่วนประกอบของ CHAMOMILE และ PENTAVITIN ที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้ เสริมให้ผิวชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน หรือขาดน้ำได้ดี พร้อมปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่าย

เนื้อครีมเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมลงผิวไว ไม่ทำให้รู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่มันเลย


ส่วนวิธีการใช้นั้นให้ใช้ไม้ตักครีมที่มีมาให้ ตักเนื้อครีมขึ้นมา แล้วใช้นิ้วมือแต้มทาลงบนผิวบางๆ จากนั้นลูบไล้ให้ทั่ว ใช้ทาเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 7 วัน


ช่วงก่อนใช้แลบเมด พลอยเจอสิวบุกหนักมาก เนื่องจากความเครียด นอนไม่พอ และยังเกิดอาการแพ้จากการใช้สกินแคร์ที่ไม่คุ้นเคยอีก จึงต้องพักผิว ลดการใช้สกินแคร์หลายๆตัวลง


พอหันมาใช้แลบเมดกู้ผิว ก็สังเกตได้ว่าพวกปัญหาสิวยุบตัวลงเร็ว รอยสิว จุดด่างดำหลังสิวหายก็จางลงไวเช่นกัน รู้สึกเลยว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น สิวก็ไม่เกิดขึ้นใหม่ และยังดูมีความกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

ใครอยากสิวหาย โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงให้กับสกินแคร์ราคาสูง หรือ เข้าคลินิกรักษาสิว พลอยแนะนำให้ลองใช้สกินแคร์ดูแลสิวของแลบเมดนี้เลยค่ะ ทั้งยังสามารถขอคำแนะนำ ปรึกษากับทีมเภสัชแลบเมดได้ตลอด เพราะเขาให้ข้อมูลที่ตรงประเด็น ให้ความรู้จริงในการรักษาปัญหาผิวอย่างจริงใจ แถมสกินแคร์ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ในทางที่ดีขึ้นจริง รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนค่ะ


ใครสนใจอยากลองใช้สกินแคร์แลบเมดดูต้องไปช้อปที่ Shopee: https://shp.ee/biayhtj ได้เลยค่ะ เพราะใน Shopee ทาง LABMADE เค้ามีโค้ดส่วนลดแจกเยอะมาก และแจกทุกเดือนเลยค่ะ คุ้มมากๆ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE