บอกลาใต้ตาหมีเเพนด้า ด้วยBio Balance

30 14

Hiiii สวัสดีค่ะทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาบอกต่อ ก็คืออายครีมนั้นเองงง หลายๆคนมีปัญหาเหมือนเรามั้ยคะ ที่ขอบตาดำคล้ำมากกก จนคนทัก เสียความมั่นใจไปเลย ยิ่งเราเป็นภูมิเเพ้ ภูมิเเพ้ชอบขึ้นตาบ่อยๆ ทำให้ตาคล้ำมากกว่าคนทั่วไป!! ก่อนหน้านี้เคยไปศึกษาเรื่องปัญหาใต้ตาเหมือนกันโดยการเข้าคลีนิค เเต่เอาตรงๆคือไม่กล้าฉีด เเละอีกอย่างราคาสูงเกินไปป เราเลยไปหาซื้ออายครีมที่ช่วยเเก้ปัญหาเรื่องนี้ จนมาเจอเจ้า Bio Balance นั้นเองง

( Bio Balance Brightenning Eye Cream Against Dark Circles )

ตัวนี้เป็นอายครีมที่ช่วยในเรื่องของความหมองคล้ำ ใครที่ตาดำเป็นหมาเเพนดี้ เอ้ยยย หมีเเพนด้า ต้องมาลองง นอกจากนั้นยังช่วยลดใต้ตาบวม ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ป้องกันการเกิดขอบตาดำในอนาคต เเละยังช่วยในเรื่องริ้วรอยได้อีกด้วยย  

เนื้อครีมบางเบา เเต่เข้มข้นมากกก ทาไปเเล้วไม่เหนียวเหนอะ สบายตา ผ่อนคลายสุดๆ ผิวที่เเพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เราใช้เเล้วไม่ระคายเคืองเลย เพราะเราก็เป็นคนผิวบอบบางเเพ้ง่าย เเต่ตัวนี้ใช้เเล้วเวิร์ค ผ่านค่ะซิสสส  

วิธีใช้ เเต้มบริเวณใต้ตา เพียงเเค่ 3 จุด
จากนั้นเกลี่ยเนื้อครีมเบา ๆ ให้ครีมซึมไปยังผิว



ภาพที่สองคือใต้ตาที่เราใช้ไปเเล้วประมาณเดือนกว่าๆ สังเกตได้ชัดเจนเลยว่า ความหมองคล้ำลดลง อะๆ เดี๋ยวทุกคนจะไม่เชื่อ วันนี้เราจะเเปะ ขอบตาดำๆๆก่อนที่จะใช้มาให้ดูกัน มาดูพร้อมๆกันเลยย

ภาพก่อนใช้ 

นี้คือก่อนใช้ทุกคนนน คือเเบบไม่ไหวมาก ควรได้รับการรักษาด่วน 55555 ถ้าวันไหนไม่เเต่งหน้าคือหน้าโทรมมากนะ ไม่ได้เลย อายมากกก ไม่ได้ดำคล้ำเเค่ใต้ตา เเต่เเทบจะรอบดวงตาอยู่เเล้ววว !!!!

หลังใช้ได้ 7 วัน

หลังใช้ 7 วัน มาดูความเปลี่ยนเเปลงกัน ความจริงถ้าเราไม่ลืมจะพยายามถ่ายเก็บไว้ทุกวัน เพื่อดูความเปลี่ยนเเปลง เเต่ที่รู้สึกเปลี่ยนสุด น่าจะเป็นวันที่ 7 ขอบตาคล้ำๆดูจางลง เเต่ก็ยังดำอยู่ดี
เอาเหอะ ใช้อย่างต่อเนื่อง อย่าได้หยุดค่ะซิสสสส  

หลังใช้ได้ 14 วัน

หลังใช้ ได้14วัน รู้สึกขอบตาสว่างขึ้น รอบๆตาไม่ค่อยดำเท่าไหร่ ถือว่าดีกว่าตอนไม่ใช้เยอะ อันนี้เลยทาทุกคน ทั้งก่อนเเต่งหน้า ทั้งก่อนนอน พยายามทาให้สม่ำเสมอ เพื่อผลรับที่รวดเร็วว 

หลังใช้ได้ เดือนกว่าๆ

เเละเเล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เเละนี่คือผลลัพธ์จากการใช้ได้เดือนกว่าๆ ใต้ตาที่ดำ จางลงเเบบชัดเจน เรารู้สึกถุงใต้ตามันหยุบเลยด้วย ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองมั้ย เเต่ตอนนี้พอใจกับใต้ตามากกกกกกก
ถ้าต้องให้คะเเนนเต็ม 10 เราขอให้ 11 เลยเเล้วกันน เดอะเบสเลยค่ะทุกคนนนน 

เเละเมื่อเเต่งหน้าไม่ต้องกังวลเรื่องความหมองคล้ำ หรือกลัวว่าจะเป็นหมีเเพนด้าเเล้ว คอนซีลเลอร์ หลบไปค่ะ ไบโอบาลานซ์ จะเดินนน 55555



ข้อดีของ อายครีม ไบโอบาลานซ์

  • เหมาะกับคนที่ใต้ตาดำ อยากฟื้นฟูผิว ให้ใต้ตากลับมากระจ่างใส

  • มีวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

  • เป็นทั้งอายครีมลดความหมองคล้ำ เเละลดริ้วรอย

ข้อเสีย

  • หมดไวมากกก เพราะคนที่บ้านเเย่งใช้กัน ><


เเละเห็นว่าทางเเบรนด์กำลังจะออกตัวใหม่ เป็นเซรั่มวิตามินซี เเบบนี้ต้องปักหมุนรอเลยยยย

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับอายครีมที่อยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะลองใช้เองเเล้วดีจริง ไม่ต้องเสียเงินไปเข้าคลีนิคเเพงๆเลย เพียงทาเป็นประจำ สม่ำเสมอทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี


พิกัด เราสั่งจาก Shopee : biobalancethailand
หรือเพื่อนๆสามารถศึกษาตัวผลิตภัณฑ์ก่อนได้ที่ 

Facebook : BiobalanceThailand

Line ID : @biobalancethailand

Youtube : Biobalance.Thailand

Twitter : @Biobalanceth

Instagram : biobalancethailand



สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บะบายยยย อย่าลืมดูเเลสุขภาพกันด้วยนะคะ ด้วยรักเเละห่วงใยย    


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE