ตบแล้วเนียน ล็อคผิวแมตต์เป๊ะตลอดทั้งวัน #รีวิวแป้งฝุ่นรีทัชผิว DERM ที่คนเป็นสิวใช้ได้

38 16
WITH <strong>DERM</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


เพราะเป็นสิวไง เวลาเลือกใช้เครื่องสำอางอะไร ก็ต้องดูให้ดีๆ ไม่งั้นเสี่ยงอุดตัน ระคายเคืองขึ้นมา ยุ่งเลยนะ วันนี้ขอเอาใจคนเป็นสิวหน่อยดีกว่า เรามีแป้งฝุ่นรีทัชผิวมาแนะนำ ไม่อุดตัน ใช้ดี อ่อนโยน แถมตบแล้วผิวเนียนสวยแบบไม่โบ๊ะ ตัวนี้เลยค่ะ DERM Loose Powder ปราศจากทัลคัม แป้งฝุ่นที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิว นี่ได้มีโอกาสลองใช้แล้ว บอกเลยว่า ใช้ดีจริงๆ ค่ะ วันนี้ก็เลยอยากจะหยิบมาแนะนำ จะเป็นยังไง เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า


เรามาดูที่ตัวแพ็กเกจต่างๆ ของเขากันก่อน ตัวกล่องจะเป็นสีเหลืองสดใส ส่วนตัวตลับจะเป็นทรงกลม พกพาสะอวก ใช้งานง่าย มีกระจกในตัว และมาพร้อมพัฟที่นุ่มมาก ขนาดอยู่ที่ 15 กรัม 


ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่น ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวมากๆ เพราะเขาอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และยังปราศจากทัลคัม มาพร้อมผสมสารสกัดบำรุงผิวและต้านอนุมูลอิสระจากพืช ที่สำคัญคือเขาเป็นแป้งจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังของไทย เพราะงั้นมั่นใจได้เลย เนื้อแป้งบางเบา แต่สามารถปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้ดี ให้การปกปิดที่เรียบเนียนสนิทไปกับผิว เผยความกระจ่างใสได้ยาวนานตลอดทั้งวัน  


เนื้อแป้งเนียนละเอียด โทนสีนู้ดๆ คนผิวขาวอาจจะสะดุ้งนิดๆ เพราะกลัวว่าทาลงไปที่ผิวแล้วจะหมองมั้ย บอกเลยว่า ไม่ เพราะพอเราทาเขาลงไปที่ผิวแล้ว เขาจะปรับให้เข้ากับสีผิวของเรา ฟินิชผิวคือเนียน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน บางเบา แต่ปกปิดได้ในระดับนึง ปังมาก! 


มาดูฟินิชผิวก่อนและหลังทาแป้งฝุ่น DERM  จะเห็นว่า ผิวคือเนียนมาก เบลอผิวได้ดี ปกปิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้ดี แต่ถ้าใครที่มีรอยสิว หรือสิวใหญ่ๆ เข้มๆ อาจจะต้องพึ่งคอลซีลเลอร์ หรือลงรองพื้นหน่อย แล้วค่อยตบแป้งฝุ่นตามนะ ส่วนตัวรู้สึกว่า เขาคุมมันได้โอเคเลยค่ะ พอตบลงไปที่ผิวแล้ว แมตต์สนิท แต่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้ง จนอยากจะรีบๆ เช็ดออก สัมผัสได้ว่า ผิวจะหายใจได้อยู่ ฟีลแบบลงแป้งแล้ว แต่เหมือนไม่ได้ลง ประมาณะนี้เลยค่ะ ตอนนี้ใช้แทนแป้งพัฟไปแล้ว ไม่อุดตันจริง เพราะใช้หลายครั้งแล้ว สิวไม่ขึ้น แถมไม่ระคายเคืองด้วย เพราะงั้นใครที่ชอบงานผิวแบบเบาๆ แต่เนียนสวย แบบไม่โบ๊ะ หรือเบื่อการแต่งหน้าหนักๆ เราแนะนำเลย ใช้ดีมาก! 



บอกเลยว่าใช้ดีจริงๆ ค่ะ เพราะงั้นใครที่เป็นสิว ผิวอุตัน ระคายเคืองง่าย ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาแป้งใช้ดี ที่พร้อมจะเนรมิตผิวเนียน ไม่โบ๊ะ ไม่ระคายเคือง เราแนะนำตัวนี้เลย บอกเลยว่า ต้องลองค่ะซิส! ใครที่สนใจ อยากได้ อยากลอง ตามไปตำกันได้นะ ราคาน่ารักมากๆ


ขนาด 15 กรัม ราคา 333 บาท
พิกัด : https://dermthailand.com/


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย 



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE