บ๊ายบายผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสและจุดด่างดำ ด้วยเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำตัวใหม่ Eucerin Crystal Serum

91 20
จุดด่างดำจุดเล็กๆ แต่ไม่เคยเป็นเรื่องเล็กนะค้าา! 

ขึ้นชื่อว่า "จุดด่างดำและความหมองคล้ำ" ถึงจะฟังดูไม่อันตราย แต่ก็เป็นปัญหาผิวที่กวนใจไม่ใช่น้อย แม้หลายคนพยายามหลีกเลี่ยงแต่ก็หนีไม่พ้น เพราะต้องเจอกับแสงแดดแรงๆ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ 

 

เวลาหน้าสดอยู่บ้าน ส่องกระจกทีไรก็ขัดใจ เวลาออกนอกบ้าน ไปพบเจอผู้คนก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ ต้องคอยหลบหน้า แถมยังต้องคอยหลบแดด เพื่อไม่ให้จุดด่างดำจุดเดิมสีเข้มขึ้น และป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำจุดใหม่อีก ไหนจะอยากซลฟี่แบบโนฟิลเตอร์สักหน่อย ก็เห็นจุดด่างดำ ต้องพึ่งแอป พึ่งฟิลเตอร์ทุกที หรือแม้แต่จะแต่งหน้าก็ต้องใช้คอนซีลเลอร์ รองพื้นมาคอยกลบ ไม่เคยมีโอกาสแต่งหน้าอวดงานผิวแบบคนอื่นเขาเลย

 

ใครที่กำลังมีปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือรู้สึกผิวไม่กระจ่างใส จนชีวิตไม่มั่นใจ บอกเลยว่าจีบันเข้าอ๊กเข้าใจเป็นอย่างดี.. ถ้ารู้สึกไม่เซลฟ์ มา เราจะบอกเคล็ดลับให้

เคล็ด(ไม่)ลับบอกลาจุดด่างดำและความหมองคล้ำเพื่อผิวกระจ่างใส

  • เลี่ยงการเจอแสงแดดโดยตรงเป็นเวลานานที่เป็นตัวการร้ายของจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เพราะแสงแดดเหล่านี้จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินให้เกิดจุดด่างดำ แถมยังทำให้จุดด่างดำจุดเดิมมีสีเข้มขึ้น

  • อย่าลืมปกป้องผิว ทากันแดดเป็นประจำทุกวันและหมั่นเติมระหว่างวัน เพื่อป้องกันแสงแดดตัวร้าย

  • ระวังมือ! ไม่มือซนไปบีบ แกะสิว เพราะจะทำให้เกิดการอักเสบและนำไปสู่รอยดำได้ในอนาคต สิวยุบควรดูแลรักษารอยทันที

  • สครับผิวบ้าง สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใสขึ้น

นอกจากสารพัดเคล็บลับที่แชร์ไป อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ตอบโจทย์เรื่องปัญหาจุดด่างดำและความหมองคล้ำสุดๆ ก็คือ ไอเท็มใหม่จาก Eucerin #เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ หรือน้อง "Eucerin Crystal Serum" เซรั่มตัวนี้เขาเน้นเรื่องดูแลปัญหาจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ แค่ชื่อก็รู้เลยว่า พูดถึงคำว่าคริสตัล ก็ต้องนึกถึงความแวววาว วิ้งๆ ผิวโกลว์ กระจ่างใสแน่นอน เพราะงั้น Crystal Serum ขวดนี้จะเป็นตัวช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ และปรับผิวหมองคล้ำให้ดูโกลว์กระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ ให้เรามั่นใจกล้าโชว์ผิวได้มากกว่าเดิมแน่นอน


ส่วนผสมที่คัดสรรเพื่อประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม

Eucerin Crystal Booster Serum มีสารโดดเด่นที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และกู้ผิวคล้ำเสียให้กลับมาดูโกลว์ใส พร้อมผ่านการทดสอบมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่เกิดการอุดตัน* สบายใจหายห่วงเลยจ้าา


  • Thiamidol สารไวท์เทนนิ่งเอกสิทธิ์ของยูเซอริน เขาเป็นสารที่ช่วยลดเลือนจุดดำ รอยดำ พร้อมยับยั้งการทำงานของ เอนไซม์ Tyrosinase ตัวการผลิตเม็ดสีเมลามีนใต้ชั้นผิว จึงช่วยจัดการจุดด่างดำได้ถึงต้นตอ

  • Hyaluronic Acid และ Glycerin 10% เรื่องเติมความชุ่มชื้นขวดนี้ก็ไม่มีแผ่วเพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงที่ดีที่สุด ช่วยเสริมประสิทธิภาพของสาร Thiamidol ให้ซึมลึกเข้าสู่ผิว ลดเลือนรอยดำได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

  • Vitamin E เพิ่มสาร Anti-oxidant ซึ่งช่วยลดอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุที่กระตุ้นการเกิดจุดด่างดำ

*ทดสอบจากกลุ่มอาสาสมัครหญิง จำนวน 30 คน อายุระหว่าง 18 - 65 ปี ที่มีผิวผสม-ผิวมัน และมีปัญหาสิวขึ้นง่าย เดือน ม.ค. - ก.พ. 2564 ด้วยการทดสอบเป็นระยะเวลา 28 วัน โดยสถาบัน Eurofins Guangzhou China Co., LTD. ประเทศจีน

เกิดมาเพื่อคนเอเชีย สภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้! 

ทาปุ๊บแต่งหน้าต่อปั๊บ ก็ไม่เหนอะหนะ เพราะเขามาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ Crystal Technology ช่วยผสมผสานเนื้อเซรั่มให้บางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบเร็ว ไม่มัน ทาแล้วไม่เหนอะผิว พัฒนาและออกแบบมาเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือสภาพผิวแบบไหนๆ ก็ใช้ขวดนี้ได้เพราะผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตัน (non-comedogenic)

บอกได้เลยว่าเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำขวดนี้เหมาะกับสภาพผิวคนไทยสุดๆ เพราะเราต้องเจอกับแดดแรงๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ถ้ามีตัวช่วยดีๆ อย่าง Eucerin Crystal Serum ก็ไม่ต้องกังวลกับผิวหมองคล้ำ หรือเจ้าจุดด่างดำที่ได้มาจากเจ้าแดดตัวร้ายแน่ๆ ถ้าอยากมีผิวดูโกลว์สดใส ห่างไกลจุดด่างดำและความหมองคล้ำละก็ ขวดนี้ต้องมีติดโต๊ะเครื่องสำอางแล้วนะ สำหรับชาวจีบันที่อยากเผยงานผิวมั่นใจไม่ต้องกังวลจุดด่างดำ รีบตามไปตำกันเลย


Eucerin Crystal Serum ขนาด 30 มล. ราคา 1,890 บาท ช้อปได้แล้วที่ Eucerin.co.th, Watsons, Lazada, Shopee, Boots และร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ