รวมไอเทมเด็ด Kiehl's กู้หน้าพัง บำรุงทุกทริปตลอดปี

28 14

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน หลังจากที่เป็นสาวกคีลส์มาไม่ตำกว่า 2 ปีตามที่เพื่อนๆในจีบันหลายท่านแนะนำ นุ่นจะมาแชร์ 4 ไอเทมคีลส์กู้ผิวพังจากทริปเที่ยวของนุ่นที่ใช้อยู่ประจำ พกพาไปด้วยทุกทริป ยิ่งถ้าใครเป็นสายทะเล เที่ยวท้าแดด ท้าลมแบบนุ่นละก็ต้องรีบมามุงกันเลย :)

ตัวแรกเลยที่นุ่นใช้มาตลอด ใช้แทบทุกวัน กับโทนเนอร์ยืนหนึ่งของคีลส์  Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ที่ช่วยปลอบประโลม และปรับสมดุลให้กับผิว แต่ก่อนนุ่นเป็นคนมีสิวผด หน้ารูขุมขนกว้าง ทุกวันนี้ดีขึ้นมา เพราะใช้โทนเนอร์ตัวนี้ปรับสภาพ เตรียมผิวก่อนบำรุง

อีกหนึ่งโทนเนอร์ที่นุ่นชอบมาเอาใช้สลับกันคือ Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner เพราะช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ยิ่งเวลาไปออกทะเลหน้าไหม้ๆแดดมานะ นุ่นจะใช้ Calendula สักระยะ แล้วค่อยตัวนี้ที่มีน้ำนมอัลมอนด์มาต่อ อย่าเผลอตัวไปสครับผิวเชียว เด๋วพังกว่าเดิม เพราะเวลาลงทะเล น้ำทะเลเนี่ยจะดึงความชุ่มชื้นของผิวเราไป ที่เค้าบอกว่าดำน้ำจะเกล็ดขึ้น จริงๆก็คือผิวเราแห้งนั้นเอง

บำรุงดูแลปรับสภาพผิว เตรียมผิวเรียบร้อยก็มาต่อกันที่เซรั่ม นุ่นชอบใช้ Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum หรือที่ใครก็เรียก เซรั่มคีลส์ขวดแดง ตัวนี้ดังมากนะ เป็นเซรั่มที่นุ่นใช้ทุกวันเลย ทำงานเครียด เจอมลภาวะ พักผ่อนหน้า แล้วยังเที่ยวหนักอีก หน้าก็ต้องการฟื้นฟู ให้ผิวดูแข็งแรง ต้องมีตัวนี้ติดไว้เลย เพราะผิวแข็งแรงคือจุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี แถมยังช่วยลดเรื่องริ้วรอยด้วยนะ

สุดท้ายที่ใช้หมดมาไม่รู้กี่กระปุกแล้ว ตัวครีมบำรุงผิว ที่เสริมเรื่องความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ตลอดเลย Kiehl’s Ultra Facial Cream ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวดังของคีลส์ สายทะเลแบบเราต้องการตัวบำรุงเสริมเรื่องนี้สุด อยู่ติดกระเป็าเราทุกทริปไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ เอาอยู่จริงๆ

จริงๆต้องบอกว่า 4 ไอเทมนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของคีลส์ที่มีเท่านั้น ยังมีอีกหลายๆตัวเลยที่นุ่นใช้แล้วชอบอย่าง Overnight Hydrating Masque หรือ Dark Spot แต่สำหรับสายเที่ยวอย่างเราที่ตะลุยหนักๆ 

4 ไอเทมนี้เป็นของติดกระเป๋าเดินทางเลย และเพื่อนๆละคะชอบใช้ตัวไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้นะ

สุดท้ายนี้ นุ่นขอฝากเพจและIGเล็กๆ ไว้หน่อยนะจ้า MooBurinGoAround ยังมีไอเทมเด็ดๆและทริปดีๆรออยู่อีกเพียบ รอติดตามกันได้นะคะ ^^


MooBurinGoAround

MooBurinGoAround

สาวหมวย มาดแมน ชอบเก็บภาพความทรงจำ
LifeStyle | Travel | Hotel | Food & Cafe | Beauty | Gadget
Contact for Work
Tel : 0653964651
Line : nunnycosci
E-mail : nunnycosciphoto@gmail.com

FULL PROFILE