[ชวนลอง]ผิวแห้ง หน้าแห้ง ใช้รองพื้น bk จะเป็นขุย ๆ ไหม?

38 17

#รองพื้น bk คนผิวแห้งใช้ หน้าจะเป็นขุยไหม?


มีใครเคยใช้ รองพื้นเนื้อแมทของ bk มั้ยคะ .. รองพื้น bk ที่เค้าบอกว่าเนื้อดี เนื้อแมทท์ คุมมันดี แมทท์ผิวได้เนียนมาก เนียนมากจนบางคนสงสัยว่า ถ้าคุมมันขนาดนั้น แมทท์ขนาดนั้น “คนผิวแห้ง หน้าแห้ง” แบบเรา ๆ ใช้แล้ว หน้าจะเป็นขุย ๆ มั้ยน้ออออ? มาลองกันจ้า



รองพื้น bk ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทค่ะ อย่างที่หลาย ๆ คนรู้ รองพื้น bk ตัวนี้คุมมันได้ค่อนข้างดี แล้วก็ปิดรอยผิวรอยสิวได้เนียนเลย ส่วนตัวถ้าเป็นรองพื้นแมทตัวนี้ ใช้แล้วสบายใจค่ะ จากส่วนผสมคือรู้เลยว่าไม่อุดตันผิวแน่ ๆ ใช้แล้วไม่แพ้แน่ ๆ เพราะส่วนผสมดีมาก ดีกับผิวที่แพ้ง่าย ผิวอุดตันง่าย แล้วก็คนที่เป็นสิวบ่อย ๆ ใช้รองพื้น bk ได้เลยเน้ออ  ไม่แพ้ **แบรนด์เคลมว่าผ่านการทดสอบการระคายเคือง / การอุดตันมาแล้ว**

แล้วคนผิวแห้งล่ะ?

อันนี้เนื้อรองพื้น bk ค่ะ เป็นเนื้อแมทท์ แต่ไม่หนา ไม่เหนียวเกินไป กลาง ๆ เฉดสีจะสว่างไปหน่อยสำหรับสีผิวบางสีผิว แต่เห็นส่วนมากใช้กันได้ทุกสีผิวเลยค่ะ ใครอยากลอง ซื้อมาลองดูก่อนนะคะ แต่ texture ดีเลย เนื้อนุ่ม อ่อนโยน ไม่มีกลิ่นอะไรที่เป็นเคมีหรือน้ำหอม

เกลี่ยลงบนผิวแล้วเอาจริงเนื้อไม่แห้งเลยค่ะ ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ๆ ออกจะชุ่มชื้นด้วย แต่ถ้าใครหน้าแห้งมาก ๆ แล้วกลัวว่าจะเป็นขุย ๆ ระหว่างวัน เน้นบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์หนัก ๆ ตอนกลางคืนนะคะ ช่วยได้เยอะ

สรุปคือ รองพื้นเป็นรองพื้นเนื้อแมทค่ะ แต่ว่าเนื้อไม่ได้เหนียวข้น ไม่ได้แมทแบบเนื้อเหนียวแน่นขนาดนั้น แล้วก็รองพื้น bk มีส่วนผสมของ Vitamin E ค่ะ ผิวก็เลยชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ตัวนี้คนหน้าแห้งมาก ๆ ก็ใช้ได้เน้ออ ไม่แคร็กจ้า


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE