รีวิวถูกและดี สบู่ลดสิวหน้า สิวหลัง ใครเป็นสิวหลังเยอะ ๆ ต้องดู

40 16

#สบู่ลดสิว     

จากประสบการณ์ที่เคยเห็นเพื่อนหน้ามันผิวมันมาก ๆ ชอบเป็นสิว ตามหน้า ตามคอ ตามตัว มีสิวหลังเยอะ ๆ แล้วรักษาหาย เพื่อนบอกใช้แค่สบู่ลดสิว ที่เป็นสบู่ลดสิวโดยเฉพาะ + ดูแลผิวดี ๆ หน่อย สิวยุบเร็วเลยจ้าา งงมากกก วันนี้เลยอยากมาแชร์วิธีลดสิว ลดความมัน ด้วยการใช้สบู่ลดสิวมาฝากทุกคนกัน

มาจ้า ใครมีเวลารักษาสิว หรืออยากรักษาสิวแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที ตามนี้เลย สบู่ลดสิว bk + สครับผิวแบบอ่อนโยน + เจลแต้มสิว

สบู่ลดสิว bk เป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวโดยเฉพาะเลยนะคะ ล้างหน้าได้แบบสบายใจ ชิว ๆ เลย เพราะว่าอ่อนโยนมาก นุ่มมาก ตัวสบู่ลดสิว bk เป็นสบู่ล้างหน้าที่ช่วยทั้งลดสิว ลดความมัน ทำให้หน้าใส ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่วนผสมเป็นส่วนผสมอ่อนโยนจากธรรมชาติเลยนะคะ จากที่เคยใช้สบู่ล้างหน้ามา ตัวนี้เราว่าอ่อนโยนสุดแล้ว ล้างแล้วผิวสะอาด แต่ว่าไม่แห้งเกินไป ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลย 

สำหรับใครที่เป็นสิวที่หลัง คอ เป็นสิวตามตัวเยอะ ๆ  หรือว่ามีพวกรอยสิว ให้สครับผิวหลังสัปดาห์ละครั้งนะคะ เพราะจะได้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ๆ ที่ทำให้เป็นสิวหลัง สครับเสร็จ ใช้สบู่สิวสิว bk เสร็จ แต้มเจลแต้มสิวรักษาสิวต่อเลย

ชอบที่ฟองนุ่ม ละเอียด ล้างละฟินมาก ล้างหน้าสะอาด ล้างแล้วผิวไม่แห้ง เหมือนสบู่ตัวแรง ๆ ทั่วไป สบู่ลดสิว bk ผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่ายใช้ได้นะคะ ส่วนผสมเค้าไม่ได้มีตัวที่อันตรายกับผิวเลย แต่ถ้าใช้กับผิวหน้า เราแนะนำให้่สลับวันใช้กับพวกเจลล้างหน้าจ้า

จริง ๆ เป็นคนที่ถ้าเลือกได้จะไม่ใช้สบู่ล้างหน้าเลยค่ะ แต่ว่าต้องยอมรับว่าตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวเป็นสิวง่าย ๆ แบบเรา ไม่ทำร้ายผิวในระยะยาว ใครอยากลอง สบู่ bk เป็นสบู่ลดสิวที่อยากแนะนำเลย

พิกัด : สบู่ลดสิวในเซเว่นก้อนละ 59 .- ไว้จะแวะมาแชร์อะไรน่าสนใจ ๆ กันต่อในกระทู้นะค้าาา

Thank you


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE