แก้ปัญหาผมร่วงด้วย Ruenrom แชมพู&ทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% สูตร Anti Hair Fall Silicone-Free

48 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ในช่วง 1-2 ปีนี้ เราปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการสระผม

จากเดิมที่ 2 วันจะสระทีนึง แต่พอมีสถานการณ์โรคระบาด  มีโควิดทำให้ต้องรักษาความสะอาดมากขึ้น สระผมบ่อย เกือบทุกวันหรือวันเว้นวัน เรียกได้ว่าสระผมทุกครั้งที่ออกจากบ้านเลย ซึ่งวัคซีนป้องกันโควิด + สระผมบ่อย = ผมร่วงค่ะ ซึ่งจากการถามเพื่อนๆในวัยเดียวกันก็มีปัญหาผมร่วงที่อาจเกิดจากหลายปัจจัย แต่ปลายทางคือ  “ ผมร่วง ” ซึ่งวันนี้เลยมีไอเทมดีๆที่หยิบมาใช้เพื่อยับยั้งปัญหาผมร่วง และที่สำคัญคือคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมคุณลูก ก็สามารถใช้ไอเทมนี้ได้ด้วย 

นั่นคือ

 Reunrom รื่นรมย์ 

แชมพู&ทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% 

สูตรแก้ปัญหาผมหลุดร่วง สูตร เอนเนอไจซิงวู้ด

ที่มีกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก มีส่วนประกอบสำคัญที่มีสรรพคุณช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม รวมทั้งช่วยในการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และเสริมความแข็งแรงให้รากผม บำรุงเส้นผมให้เงางามด้วย และเป็นสูตรที่ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 11 ชนิด  

ส่วนประกอบ

สารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิค : ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง และเงางาม 

น้ำมันอาร์แกน : ที่อุดมไปด้วย Vitamin E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผม 

สารสกัดจากทองพันชั่ง : ที่ช่วยลดผมร่วง ขจัดเชื้อรา และแบคทีเรียที่รากผม 

น้ำมันมะพร้าว : บำรุงผมที่แตกปลาย เพิ่มความชุ่มชื่น 

เกลือหิมาลายัน : ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ช่วยขจัดความมันส่วนเกินของหนังศีรษะ 

สารสกัดจากดอกอัญชัญ : ที่ช่วยชะลอผมหงอก ช่วยให้สีผมดูดกดำ 

สารสกัดจากมะขามป้อม : จะช่วยกระตุ้นการทำงานของรูขุมขน ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วง 

MENTHYL LACTATE : ให้ความรู้สึกเย็นบนหนังศรษะ มีความอ่อนโยนสูงกว่า Methol 


กลิ่น Energizing Wood

TopㆍOrange, Lemon 

MiddleㆍBergamot, Red Mandarin

Base ㆍ Sandalwood

แชมพู

เนื้อสีใส แต่มีความข้น ใช้ปริมาณเพียงปั๊มเดียวก็สามารถทำความสะอาดได้ทั่วศีรษะเลย ฟองปริมาณพอดี แต่แอบล้างยากนิสนุง แต่ชอบที่ใช้แล้วรู้สึกหนังศีรษะเย็นสบาย สะอาด และที่รู้สึกได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือบำรุงหนังศีรษะดี เราที่ชอบมีปัญหาหนังศีรษะแห้งลอก ใช้ตัวนี้แล้วหนังศีรษะ+เส้นผม ชุ่มชื้น ไม่แห้ง โดยรวมดูสุขภาพดีขึ้น^^ 

ทรีตเม้นต์


เนื้อครีมสีขาว เนื้อเข้มข้น ใช้ควบคู่กับแชมพูแล้วดี กลิ่นหอมสะอาดเหมือนกับตัวแชมพูเลย ใช้แล้วผมที่เคยพันกันอิรุงตุงนัง ก็นุ่มลื่น ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่เป็นผมไม้กวาดด้วยหล่ะค่าาา <3 

แพ็คเกจ

ให้คะแนนเพ็คเกจ10/10 ขวดหนา ตัวปั๊มแน่น กดแล้วได้น้ำหนักกำลังดี เปิด-ปิดได้ ซึ่งนอกจากใช้ดีแล้ว ในมุมเราแพ็คเกจก็สำคัญเพราะเติมเต็มความรู้สึกขณะใช้ และเมื่อใช้ดี+แพ็คเกจสวยก็สามารถนำไปเป็นของขวัญให้เพื่อนหรือญาติผู้ใหญ่ได้ค่ะ 

ผลลัพธ์หลังใช้


โดยรวมแล้วรู้สึกว่าเป็นแชมพูและทรีตเม้นต์ที่เหมาะกับเราที่มีปัญหาผมร่วง ใช้แล้วเส้นผมและหนังศีรษะสะอาด กลิ่นหอมอ่อนๆก็ให้ความสเชื่นผ่อนคลายระหว่างใช้ หลังจากใช้ต่อเนื่องสังเกตได้ว่าผมหลุดร่วงลดลง เราทำสีผมก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เพราะการทำสีผมจะทำให้ผมแห้ง+ร่วงด้วย ซึ่งคู่นี้จะมาช่วยแก้ปัญหาทั้งคู่ โดยเฉพาะผมเราที่มีความแห้ง ผมไม่เงา แต่เมื่อใช้คู่นี้แล้วผมเงา ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีทั้งเส้นผมและหนังศีรษะเลย ^^ 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE