ผมเสียฟังทางนี้!!

35 16
กรี้ดดดดดดดดดดดด!!!  สาวๆคนไหนที่ผมขาดหลุดร่วงผมเสียจากการทำสีหนักๆคือต้องว้าวแน่ ! คือเราไปเจอไอเท็มเด็ดมาอยากกรี้ดดังๆมากทุกคน ตอนแรกคืออดใจนะแต่เริ่มทนกระแสความเริ่ดของเค้าไม่ไหวละ เชื่อว่าหลายๆคนคงเห็นผ่านตาและอาจจะรู้จักกันแน่นอนไม่รอช้าดีกว่าอยากเม้าท์แล้ว😝😝
ทุกคนมีใครเคยเห็นบ้างคือเราเห็นบ่อยมากแต่ไม่เคยซื้อมาลองสักทีจนแบบเราเริ่มทนกระแสไม่ไหวละแล้วด้วยความที่ช่วงนี้เราใช้ความร้อนกับผมค่อนข้างบ่อยจากเดืมที่ผมเราก็สุขภาพแย่มากๆอยู่แล้วแล้วก็คือหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่ใช้ความร้อนกับผมทำให้ผมเราตอนนี้เหมือนไม้กวาดมากแข็ง สาก พันกันแบบหวีออกยากมากฮืออออ
เราเป็นคนนึงเลยที่ใช้ไดร์ เครื่องม้วนผม เครื่องหนีบผม เรียกง่ายๆคือใช้ทุกอย่างบนเส้นผม และเป็นคนที่ขี้เกียจดูแลผมมากแค่สระเป่าแล้วก็คือจบ แต่พอเราไปเจอเจ้า SHER PEACH KARATIN  hair mask ตัวนี้นั่นเอง
ขอพูดถึงเนื้อครีมก่อนเลยนะคะอยากจะบอกว่าเนื้อครีมเค้าคือสัมผัสแรกคือ นุ่มแต่คือรู้เลยว่าความเข็มข้นจัดเต็มมาก กลิ่นคือหอมแบบตะโกนมากทุกคนนนคือเลิฟมากกก
สรรพคุณของเจ้าตัวนี้นะคะ

คือช่วยให้เส้นผมดกดำ สวย มีน้ำหนักมาก ช่วยป้องกัน
ความแห้งกรอบของเส้นผมช่วยซ่อมแซมผิวรอบนอก
ของเส้นผมที่ถูกกัดกร่อนโดยน้ำยาดัด น้ำยายืด และ
ความร้อนจากการอบ ไดร์ผม ปกป้องเส้นผม ให้ความ
ชุ่มชื้นกับเส้นผมและหนังศรีษะไม่ให้ถูกทำลายโดน
ความร้อน หรือสารเคมี ช่วยเสริมสร้างเส้นผมให้นุ่ม
สลวยเงางาม มีน้ำหนักไม่แห้งเสียหรือชี้ฟู หรือแตกปลายและยังป้องกันการเกิดรังแคด้วย
นี่เป็นสภาพผมเราก่อนใช้นะคะโอโหคือ ยืมกวาดบ้านได้ ! นกอาศัยได้ ! ไม่ไหวแม๊ ผมเสียบับหนักม้ากกกกก
สภาพปัญหาผมของพอยคือขาดหลุดร่วงหนักมากแบบเต็มพื้นห้องทุกวัน !  สางมาก็คือติดมือมาไม่ต่ำกว่า 10 เส้นกวาดห้องมาทีวันนึงไม่ต่ำกว่า 100 เส้นฮือออเศร้าใจมาก😭😭
อันนี้คือภาพหลังจากที่เราใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์เองนะคะผมมันรู้สึกว่าแข็งแรงขึ้นจริง พอยคิดว่าเป็นเพราะรากผมแข็งแรงขึ้น จากการใช้ Sher Peach karatin บำรุงอย่างล้ำลึก สม่ำเสมอ เส้นผมดูลื่นเงางาม ปลายผมตอนแรกก็แห้งแตกปลายเยอะมาก ตอนนี้คือนุ่มลื่นขึ้นเยอะเลยค่ะ
ตอนนี้อยากบอกเลยว่า ปลื้มใจกับผมของตัวเองตอนนี้มากๆ ผมดูหนาขึ้น นุ่ม และชุ่มชื้นเดี๋ยวนี้สางหรือจะหวีหลายครั้งแค่ไหนก็ไม่หลุดติดมือเป็นกำๆแล้วเริ่ดมาก
ใครมีปัญหาแบบเรารีบจัดด่วนเลยค่าราคาดีคุณภาพปังรักษาเส้นผมเราเถอะผมสวยเราก็จะสวยขึ้นคูณ100น้าาไปตำ!!
🛍 ช้อปได้ที่พิกัดด้านล่างนี้เบยย 🛒 ราคา 250 บาท จัดส่งฟรี https://shopee.co.th/product/91756564/18827640519?smtt=0.197938097-1661520053.9


pppli

pppli

สวัสดีค่าชื่อพอยนะคะเป็นคนชอบ Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyleฝากติดตามด้วยนะค้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
IG : PPLOITIYA
FB : KITTIYA PUAKNGAM
TIKTOK : _pppli
🙏🙏🙏

FULL PROFILE