งานผิวเนียนกริบไม่จกตา กับไอเท็มเด็ดเสกผิวปัง !!

32 17
WITH <strong>Chaonangthailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

งานผิวงานกริบ ไม่ต้องไปหาที่ไหนอื่นไกล เลืองชื่อลือชาเรื่องของงานผิวสวยธรรมชาติ นี่เลยแบรนด์ในตำนานเจ้านางนั่นเองงงงงง !

แป้งพัฟเจ้านาง Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation  เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เน้นการปกปิด เนียนกริบ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน บางเบาไม่หนักผิว แถมตัวนี้ยังกันน้ำกันเหงื่ออักด้วย ไม่เป็นคราบระหว่างวันแน่นอน ตอนนี้เจ้านางเค้ามีอีกตัวที่ให้งานผิวกริบไม่แพ้กัน

นั่นก็คือออออ ! รองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ เป็นรองพื้นที่ให้มากกว่ารองพื้น เนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อลิขวิด เกลี่ยง่าย ซึ่งตัวนี้ ยังมีสารบำรุงในตัวที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี มี SPF30 PA+++ ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย ต้องบอกเลยว่ายิ่งใช้คู่กันยิ่งปกปิดดีขึ้นไปอีกกกกกกกก

ให้งานผิวที่สวยดูเป็นธรรมชาติ เป็น "Natural Finish Look"

คู่นี้คือดีย์ไม่ไหว ไม่มีไม่ได้แล้วววว แถมราคายังน่ารักด้วยนะ
รองพื้นและแป้งพัฟ เค้ามี 4 เฉดสีนะ


เบอร์ 01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู


เบอร์ C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง
เบอร์ 02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

เบอร์ 03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม

 รองพื้นเจ้านาง มีให้เลือกทั้งแบบหลอดและแบบซองนะ
พิกัด: Facebook : Chaonangthailand  

ช้อปเพิ่มเติมได้ที่ : Eveandboy / Lotus's / Beautrium / Konvy


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE