3 ไอเท็มเด็ดจาก 3 แบรนด์ดัง

34 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก 3 แบรนด์ดัง


*ทั้งหมดเป็น Surprise Box ทางจีบันส่งมาให้ทดลองใช้นะคะ*

La Mer The Concentrate

เซรั่มกู้ผิวยืนหนึ่ง ตัวนี้เราขาดไม่ได้เลยต้องมีติดบ้านตลอด ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก ความดีงามของเซรั่มนี้คือช่วยลดอาการอักเสบของผิว ลดการระคายเคืองได้ดีมากๆ รวมถึงลดรอยแดงต่างๆ ด้วยค่ะ เราไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ จะใช้ต่อเมื่อผิวมีปัญหาและใช้เฉพาะจุดด้วย แอบงกเพราะค่าตัวนางแพง

ล่าสุดเราออกกำลังกายบ่อย เหงื่อออกเยอะจนผื่นแดงๆ ขึ้นเต็มช่วงอก ทั้งแดงแสบและคัน เราก็ใช้ La Mer The Concentrate ทาเช้า-เย็น วันแรกอาการแสบและคันก็ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ยังคงมีผื่นแดงอยู่ ทาต่อไปอีกเข้าวันที่ 5 อาการแดงถึงจะหายเกือบจะสนิท 

ใครผิวระคายเคืองง่ายแนะนำให้มีติดบ้านเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งบ้านแน่นอน อย่างบ้านเราสามีไม่ชอบทากันแดด เวลาโดนแดดเผามีอาการเบิร์น ผิวแดงก็จะใช้ตัวนี้ทาลดอาการเบิร์นจากแดด

Estee Lauder ANR Eye Supercharged Gel Creme

อายครีมตัวนี้ก็เป็นลูกรักของเรา ใช้จนลืมนับกระปุกแล้ว แต่ตัวนี้ที่จีบันส่งมาเป็นสูตรใหม่นะคะ แบบเจลเนื้อเค้าจะสมูทกว่าสูตรเก่า เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้นรอบดวงตาได้ดีมากๆ ลดแพนด้า ลดตาบวมและริ้วรอยบางๆ ใต้ตาได้ด้วย

Tom Ford Soleil Lip Blush

ลิปบาล์มเปลี่ยนสี มีส่วนผสมของทองคำ 24K ทาลงบนริมฝีปากแล้วจะได้เป็นสีชมพูระเรื่อดูสุขภาพดี ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นดีมาก ปากไม่แห้ง ไม่ลอก ใดๆ คือลิปสวยมากกกกก ตั้งแต่แพ็คเกจยันตัวลิป ดูหรูสมเป็นทอมฟอร์ดสุดๆ

เป็น 3 ไอเท็มที่ดีงามมากจริงๆ ค่า ขอบคุณทางจีบันและแบรนด์มากๆ เลยนะคะที่ส่งมาให้ลอง


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE