หน้าใส ฉ่ำน้ำ ไร้จุดด่างดำ ด้วยครีมซอง !!!

31 18
เฮโหลลสาวๆ วันนี้อยากมาแชร์ครีมซองที่จิ๋วแต่แจ๋วสักตัวนึงค่ะ เดี๋ยวนี้คือเซรั่มเริ่ดๆก็มาในรูปแบบซองแล้วอ่ะ สะดวกสบายสุดๆ เวลาไปเที่ยวไหนก็คือพกง่ายอีกต่างหาก   เริ่ดไปมั้ยแม่ คือบางสารสกัดก็ไม่คิดว่าจะมาอยู่ในเซรั่มแบบซองได้ แต่ก็มี น่าสนใจมากๆ วันนี้เราเลยหยิบเซรั่มตัวนี้มารีวิวให้เพื่อนๆได้เห็นประสิทธิภาพของเจ้าเซรั่มซองตัวนี้กันค่า นั้นก็คือ “Sistar Baby Carrot White Serum”
เซรั่มตัวนี้ มีสารสกัดจากเบบี้แครอท(เจ้าแครอทจิ๋ว) และมีวิตามินซีเข้มข้น แหนะเห็นสารสกัดก็คือรู้เลยว่าจะช่วยเรื่องผิวของเรายังไงบ้าง ใช่แล้วค่า เซรั่มเบบี้แครอทตัวนี้จะช่วยในเรื่อง ลดจุดด่างดำบนใบหน้าเรา เพิ่มความกระจ่างใส ทำให้สีผิวเราสม่ำเสมอ ผิวไม่แห้งกร้าน อิ่มน้ำ โอ้โห ซองเล็กนิดเดียวแต่สรรพคุณแน่มากค่าา เรียกได้ว่า จิ๋วแต่แจ๋ว
เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญถึง 4 อย่างเลยค่ะ
1.เบบี้แครอท : ลดการเกิดสิว,ลดรอยสิว,ลดจุดด่างดำ
2.วิตามินซี : ช่วยฟื้นฟูผิวคล่ำให้กระจ่างใสขึ้น
3.คอลลาเจน : ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ผิวละเอียด
4.ไฮยาลูรอน : ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ

เนื้อเซรั่มของเค้าจะมีสีส้มอ่อนๆ มีเม็ดบีทเล็กๆผสมมาด้วยค่ะ เวลาเกลี่ยลงผิวแล้วเจ้าเม็ดบีทจะแตกตัวรวมไปกับตัวเซรั่มเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกเย็นๆเฟรชๆหน้ามากเลยค่า
วิธีใช้ :  หลังล้างหน้า ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า แล้วนวดเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าผิวทุกเช้า-เย็น ควรใช้เป็นประจำนะคะ จะได้ไม่ขาดตอน
นี้ค่าาา ให้ดูเลยถ้าใช้เป็นประจำหน้าก็กระจ่างใสขึ้นเลย ส่วนตัวจีเองเป็นคนรอยดำบนหน้าค่อนข้างหายยาก หายช้า แต่ก็เห็นผลนะคะว่ารอยจางลง อยากให้ไปลองใช้กันนะคะราคาก็เบาๆ 39 บาท หาซื้อได้ตาม 7-11,CJ,Tops หรือใครจะสั่งทางออนไลน์ก็สะดวกขึ้นน้าา
วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะงับบ ไว้จะมาแนะนำอะไรดีๆให้เพื่อนใหม่วันหน้าค่า


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE