พาทัวร์ Showroom กระเป๋ารักษ์โลก Borboleta

35 20
สวัสดีค่ะทุกคน ไหนๆ มีใครอินกับสินค้ารักษ์โลกเเบบจ๋าบ้างง วันนี้จะพาทุกคนทัวร์ Showroom กระเป๋าลับๆ เเบรนด์ Borboleta ที่ต้องไปให้ได้สักครั้ง เพราะเค้าเป็นกระเป๋าเเบรนด์ไทยอยู่ในซอยสุขุมวิท เดินจาก BTS พร้อมพงษ์ก็ใกล้มากๆ ขับรถมาก็ได้น้าา มีที่จอดรถค่ะ  
จุดสังเกตุง่ายๆ ในShowroom คือน้องอยู่ใกล้โรงเรียนวนิษา สุขุมวิท 26 ค่ะ  
ต้องขอเกริ่นก่อนว่าจ๋าชอบกระเป๋าเเบรนด์นี้มาก ตรงที่รักษ์โลก เเถมคุณภาพกระเป๋าก็ดีมากๆ เลยค่ะ รู้สึกว่าเป็นกระเป๋าที่ออกเเบบให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย เพราะมีช่องเยอะ บางช่องที่เราคิดไม่ถึงก็มีนะคะ ถ้าเพื่อนๆ เคยเห็นกระเป๋าที่จ๋าเคยรีวิวก็ต้องชอบเหมือนกันเเน่ๆ  คลิกอ่านได้เลยค่ะ   Borboleta กระเป๋าเเบรนด์ไทยรักษ์โลก ฟังก์ชั่นครบ สวยมีสไตล์ เเถมใส่ใจสิ่งเเวดล้อม อย่างรุ่นที่จ๋าเคยรีวิวไป มีช่องใส่มือถือด้านหลังเเยกไว้กันลืม เเถมมีที่คล้องกุญเเจด้วยค่ะ หาของง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ เเต่นอกจากช่องเยอะคุณภาพกระเป๋าก็ดีน้าา ใช้ได้นานเเละทนทาน เป็นหนัง Vegan ทนทานไม่ลอก นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ไม่เบียดเบียนสัตวด้วย
มาเริ่มต้นด้วย กระเป๋าสะพายคือมีหลายรุ่นเลยค่ะ ลองจับๆ สะพายน้องดูแล้วน้ำหนักเบามากค่ะ 
สาวๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์เราก็ถ่ายมาให้ด้วยค่ะ ตัวกระเป๋าสตางค์ใบยาวคือใส่มือถือได้ทุกรุ่นเลยค่ะ จุมากๆ แล้วช่องใส่การ์ดก็เยอะมากๆ เเละมีที่ใส่การ์ดเเบบตั้งทำให้หยิบการ์ดง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ สะพายกับสายโซ่คือดีมากกก
คนที่ของเยอะก็ต้อง Tote Bag จุของได้เยอะเลย จ๋าชอบรายละเอียดเล็กๆ คือด้วยความที่เป็นกระเป๋า Vegan ด้านในกระเป๋าคือมีช่องยางยืดใส่ขวดน้ำได้ค่ะ 
กระเป๋าเป้ที่ชอบมากๆ ใส่โน๊ตบุ๊คก็ได้ค่ะ คือสะพายเเล้วยังดูเป็นผู้หญิง ทรงสวยมากๆ
กระเป๋าคลัชก็มีค่ะ
เป็นไงกันบ้างค่าา กับการพาทัวร์ Showroom วันนี้ เป็นเเบรนด์ที่น่าสนใจมากๆ ทั้งรักษ์โลกเเถมคุณภาพดีด้วยค่ะ เชื่อว่าถ้าใครได้รู้จักต้องรักเเบรนด์นี้เเบบจ๋าเเน่ๆเพราะทำให้จัดระเบียบกระเป๋าได้ง่ายขึ้น สวยด้วยค่ะ ส่วนใครที่อยากมา Showroom เดี๋ยวจ๋าเเปะที่อยู่ให้น้าา เเล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ

Borboleta Bag Showroom กระเป๋าผู้หญิง
59/28 ซอย ท่านหญิงพวงรัตน์ประไพ
แขวง คลองตัน เขตคลองเตย
กรุงเทพมหานคร 10110
มีที่จอดรถด้วยน้าาา หรือถ้าเดินมาจาก BTS ก็ออกทางออกที่ 4 ได้เลยค่ะ 


Jirawan Sjm

Jirawan Sjm

ชื่อจ๋านะคะ ว่างๆชอบหาอะไรทำ ชอบรีวิวของที่ใช้จริง ชอบร้องเพลง และอ่านหนังสือ ฝากติดตามจ๋าด้วยนะคะ ทุกคน :)
Skincare, Make up, Travel,Food, lifestyle
Email: Jirawansjm@gmail.com

FULL PROFILE