Magic Makeup Consultation by Charlotte Tilbury

40 19
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
วันนี้มีโอกาสได้มาปรึกษาการแต่งตาคู่สวยกับ Charlotte Tilbury ค่ะ แบรนด์นี้มีมานานกว่า 9 ปีแล้ว แต่เข้าไทยมาได้ประมาณ 2 ปี ได้รับเสียงตอบรับและความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงขนาดแบรนด์แม่ต้องบินมาเยี่ยมสาขาที่กรุงเทพกันเลยทีเดียว ว่าทำไมในเอเชียถึงขายดีขนาดนี้!
เราใช้ eyeshadow ทั้งแบบครีมและแบบฝุ่น ตัวที่ swatch บนมือจะเป็นเนื้อครีม ซึ่งเป็นเนื้อครีมที่ใช้ง่าย แค่เอาแปรงแตะๆบนเปลือกตา ใช้สีเดียวไม่ต้องผสมสีอื่น แห้งไว ไม่จับตัวเป็นเส้นๆตรงรอยพับ แถมสียังแน่นและมีมิติ บางมุมเป็นสีทอง บางมุมเป็นสี rose gold สวยมากๆเลยค่า
ต้องขอขอบคุณ K. ปุ๋ย Retail Artist ที่สอนดรีมแต่งหน้าด้วยนะคะ 🙏🏼
 คุณปุ๋ยช่วยแต่งให้ข้างนึง อีกข้างดรีมขอลองแต่งเอง ตอนเขียน eyeliner แบบดินสอแอบยาก แต่สีสวยละมุนกว่าแบบเจลอีก
สีที่ใช้ในวันนี้คือสี “Pillow Talk” เป็นสี signature ของแบรนด์ Charlotte เค้าเลย จะบอกว่าสีสวยถูกใจมาก ทั้ง eyeshadow, eyeliner, brush on และ lipstick
Total Look ออกมาสวยหวานถูกใจ ☺️

การแต่งหน้าในวันนี้เป็นการแต่งหน้าสไตล์ Charlotte Tilbury สีของเค้ามีเอกลักษณ์ เป็นสีชมพูอมน้ำตาลที่ดรีมว่าไม่เหมือนใครดีนะ

สี Pillow Talk ถูกทดสอบกับคนที่มีสีผิวต่างกันกว่าร้อยเฉดสี และสีนี้เป็นสีที่เข้ากับทุกเฉดสีผิวเลย บางคนทาออกมาเป็นโทนชมพู บางคนอาจเป็นโทนน้ำตาลส้ม สีออกมาต่างกันไปแต่ทาแล้วสวยทุกคนแน่นอน 🤏🏼
ที่ชอบสุดในวันนี้คือลิปสติกแบบแท่ง (เนื้อครีม) สี Pillow Talk ราคาแท่งละ 1,350฿ ชอบมากๆ ทาแล้วสวยเลย หน้าสว่าง เป็นสีสุภาพ สีหวานแต่ไม่เลี่ยน โอ๊ย มันดีย์ เคยเห็นจีบันแจกแท่งนี้ด้วย ตอนนี้โดนตกอย่างแรง 🥰

เนื้อลิปจะออกครีมมี่กึ่ง matt เล็กน้อย คุณปุ๋ยเลยเอาลิปกลอสสีเดียวกันมาทาทับให้ตรงกลางปากนิสนึง โอ้โห สวยขึ้นกว่าเดิมอีก 👏🏼
ที่สำคัญเนื้อลิปเย็นๆมีกลิ่นมินต์ ความเย็นจะช่วยทำให้ปากเติมเต็มดูอวบอิ่ม 🫦
สรุปว่าดรีมชอบ lipstick แบบแท่งที่สุด รองลงมาคือ lip gloss และ eyeshadow คาดว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองช่วงปลายปีสักหน่อย 💋 🎁 💋


pawangnittra

pawangnittra

My name is Dream ( ˘͈ ᵕ ˘͈♡)
Nice to meet you all Jebanista!

FULL PROFILE