จากไซส์จิ๋วสู่ไซส์จริง Cleansing Cream ไอเทมคลีนผิวหน้าจาก Skin Regimen

65 23

*ยกมือสูงสุดแขน* 

เป็นคนนึงที่โดนตกจากไซส์จิ๋ว สู่ไซส์จริง 

แจนได้ลองใช้ Cleansing Cream ไซส์จิ๋วจาก Skin Regimen 

เป็นไอเทมสำหรับล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่มีเอกลักษณ์เด่นไม่เหมือนใคร  

เพราะมีกลิ่นหอมแนวเท่ๆคูลๆ unisex ที่ไม่ใช่แค่ผู้หญิงใช้ได้ แต่คุณผู้ชายก็สามารถหยิบมาใช้ได้ด้วยและต้องชอบมากๆเช่นกัน เพราะถือว่าตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากมีผิวสุขภาพดี เพราะหนึ่งขั้นตอนสำคัญหากอยากมีผิวสุขภาพดี คือ การล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดนั่นเอง

: คุณสมบัติ :

  • ครีมล้างหน้าออลอินวันที่สามารถล้างเครื่องสำอาง ฝุ่น และสิ่งสกปรกต่างๆออกจากผิวอย่างหมดจด รวมทั้ง PM 2.5 ด้วย Organic Maqui Berry เป็นสารสกัดสำคัญที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเซลล์ถูกทำร้ายจากแสงอัลตร้าไวโอเล็ต และOrganic Spinach and Carnosine สารที่ต่อต้านไม่ให้อนุมูลอิสระเข้าทำร้ายเซลล์ดีเอ็นเอ 

  • เนื้อครีมที่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้ง เพราะอุดมด้วย Longevity Complex สารสกัดจากซูเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกที่มีโมเลกุลไฮเทค ช่วยลดผลจากการเครียดกดดันและปัจจัยที่ทำให้แก่ก่อนวัย 

  • ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 89.5% 

  • ช่วยปรับสมดุลและคืนชีวิตชีวาให้ทั้งร่างกายและจิตใจ 

  • เหมาะกับผิวทุกประเภท ยกเว้นผิวที่เซ็นส์ซิทีฟเป็นพิเศษ 

    ปราศจากทั้งน้ำหอมสังเคราะห์ ซิลิโคน SLES หรือ SLS 

: วิธีใช้ :

  1. ผสมเนื้อครีมล้างหน้าปริมาณเล็กน้อยกับน้ำในฝ่ามือ

  2. ถูให้เป็นฟอง ถูนวดบนผิวเบาๆวนเป็นวงกลม (( ระวังอย่าให้เข้าตา))

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อครีมเข้มข้น เมื่อผสมกับน้ำเล็กน้อยจะมีฟอง ที่บางเบา อ่อนละมุน ~  ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นของ  Cleansing Cream ที่หอมแนวเท่ๆคูลๆมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลย ใช้แล้วผ่อนคลายดีม๊ากกกก ให้คะแนนเต็มเลยสำหรับฟิลลิ่งในการใช้ 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ล้างเมคอัพบางๆหรือกันแดดออกได้สะอาดหมดจด แต่ถ้าใช้เมคอัพกันน้ำหรือกันแดดที่กันน้ำก็แนะนำว่า Double cleanse ดีกว่า^^ กลิ่นคือดีย์แบบผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้แล้วต้องชอบ! ให้คะแนนเต็ม 10 เป็นกลิ่นโปรดที่เป็นเอกลักษณ์ ล้างแล้วผิวสะอาดหมดจดดี คงความชึ่มชื้นผิว ไม่ตึงผิวด้วยค่ะ


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE