ฟันขาวขึ้นเพราะเจ้าตัวนี้เลย บอกเลยว่าติดน้องมาก

31 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แปรงสีฟันโซนิค LED ฟอกฟันขาว FULI 

( FULICO LED Sonic Electric Toothbrush ) น้องคือแปรงสีฟังไฟฟ้าที่ครบเครื่องในเรื่องทำความสะอาดไว้ในเครื่องเดียวค่ะ มีลูกเล่นด้วยหัวแปรงที่มีไฟ LED พร้อมขนแปรงรูปตัวยู มีการสั่นของหัวแปรงเพื่อทำความสะอาดถึง 39600 ครั้งต่อนาที และโหมดการใช้งาน ถึง 4 โหมด โอ้โห พูดมาขนาดนี้เพื่อนๆคงอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าตัวนี้แล้วใช่มั้ยคะ เตรียมอ่านต่อได้เลยค่ะ 

ช่วงนี้ใครเจอปัญหาแบบเราบ้างรู้สึกแปรงฟันแล้วไม่สะอาดถึงจะแปรง 2 รอบก็รู้สึกไม่สะอาดอยู่ดีเราเลยหาไอเทมที่ช่วยประหยัดเวลาในการแปรงฟันและยังทำให้ฟันสะอาด ส่วนเรื่องนั้นก็มองข้ามแปรงฟันไฟฟ้าไปไม่ได้เลย เราเลยหาแปรงฟันไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การทำความสะอาดฟันและมีความสามารถในการทำความสะอาดได้หลายๆรูปแบบ พูดง่ายๆคือเราชอบอะไรที่มันมีฟังชั่นเยอะๆ พอลองเสิร์ชดูก็มาเจอน้องตัวนี้ เราอ่านลายละเอียดแล้ว ก็รู้สึกว่าน้องน่าสนใจมาก 


"น้องคือแปรงสีฟันโซนิค LED ฟอกฟันขาว FULI LED Sonic Electric Toothbrush คือเห็นในรูปตอนแรกก็คิดว่ามันจะใหญ่เกินมือมั้ย แต่พอสั่งของมาถึงมือปุ๊บ OMG! น้องจับถนัดมือมาก"


พอเปิดกล่องออกมานะคะ เค้ามีใบคู่มือการใช้งาน สายชาร์จและหัวแปรงสำรองสองอันเลย เมลล่าได้มาไม่รอช้าค่ะ ลองเปิดเครื่องใช้น้องทันที ผลปรากฏว่าน้องใช้ดีมาก เวลาแปรงฟัน รู้สึกสบายปาก ไม่เจ็บเหงือก การสั่นของน้องไม่ได้สั่นแรงจนเกินไปด้วย และฟังก์ชั่นการทำงานจองน้องมีถึง 4 รูปแบบ

อยากจะบอกว่าเมลล่าชอบใช้ทุกฟังก์ชั่นเลยทุกคน เพราะว่าแต่ละแบบยิ่งใช้แล้วสบายฟันยิ่งสบายเหงือก และสิ่งสำคัญก็คือใช้เวลาแปรงแค่สองนาทีเองทุกนะคน ในตัวเครื่องมีฟังก์ชั่นจับเวลา น้องใช้เวลาในการแปรงแต่ละส่วนอยู่ที่ 30 วินา วิธีการแยกคือ ฟันบนส่วนซ้ายและขวา ฟันล่างส่วนซ้ายและขวา รวมกันเป็น 2 นาทีพอดี 

คิดดูสิทุกคนเราสามารถแปรงฟันเสร็จในระยะเวลาแค่ 2 นาที นาทีและฟันก็สะอาดอีกด้วย

และฟังก์ชันที่เมลล่าชอบที่สุดเลยก็คือน้องมีไฟLED ทุก นั่นก็คือฟังก์ชันที่ช่วยทำให้ฟันขาว (ไฟจะออกตลอดเวลาแปรงไม่ว่าจะใช้ฟังก์ชั่นการแปรงแบบไหน)

มาค่ะมาดูก่อนใช้กับหลังใช้กัน ทุกคนคือมันเห็นความแตกต่างที่ชัดเจนมาก แบบOMG!! สุดๆ และที่รู้สึกได้อีกอย่างคือกลิ่นปากหายกับเหงือกที่ไม่เจ็บเวลาแปรงฟันเสร็จ คือประทับใจและติดใจร้องเค้ามากจริงๆ 

ยิ่งตอนแปรงนะคะ สั่นสะใจมาก แสงไฟ Led ก็สว่างชัดเจน มั่นใจเลยว่าตอนแปรงฟันจะต้องขาวขึ้นแน่นอน 


ส่วนใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับการแปรงฟันนะคะหรือว่ามีหินปูนแปรงฟันแล้วเจ็บเหงือกบางทีเจอขนแปรงที่ไม่ดีเพระขนแปรงน้องคนนี้คือดีต่อฟันมาก ไม่นุ่มไปไม่แข็งไป เรียงขนแปรงได้เข้ากับซอกฟันได้อย่างดีด้วย ยังไงก็อยากจะให้ลองตัวนี้ดูเพราะน้องเขาตอบโจทย์มากจริงๆ 

ลืมบอกไปเลยค่ะว่าเขาใช้ระยะการชาร์จอยู่ที่ 12 ชั่วโมง สามารถใช้ได้ 15 วันนะคะ 


ใครอยากฟันขาวฟันสะอาดต้องรีบจัดเลยค่ะ


Mellar River

Mellar River

อะไรหน้ารู้ หน้ารีวิว เจอกันในนี้ได้เลยค่ะ เมลล่าจะไม่เก็บมันไว้คนเดียวแน่นอน

FULL PROFILE