5 ครีมซองกระแสดี! ในเซเว่น พกติดตัวไปไหนก็รอด!

32 17

ฮายยยย ทักทายชาวจีบันจ้าาา

วันนี้เอา 5 ครีมซองที่ใช้ประจำ แล้วก็พกติดตัวไปไหนมาไหนประจำมาฝากกันจ้า ช่วงวันหยุดนี้ ใครไม่อยากพกสกินแคร์ไปเที่ยวเยอะ ๆ ให้หนักกระเป๋า แนะนำเซ็ตนี้เลยน๊า สะดวก พกง่าย พกไปไหนก็รอดดด!

ถ้าเป็นรองพื้นเซเว่น เราพก รองพื้นสิว BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ .. ตัวนี้ปกติใช้อยู่แล้วค่ะ แต่เวลาเที่ยวต่างจังหวัดหรือเที่ยววันหยุดก็จะพกรองพื้นสิว bk ติดตัวตลอด เพราะว่าเป็นคนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย รองพื้นสิว bk เป็นรองพื้นเซเว่นที่ช่วยปกปิดคุมมันได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ คุมมันนาน ใช้แล้วผิวสวยผิวแมทท์ขึ้น แล้วตัวนี้อ่อนโยนด้วยนะ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ผิวอุดตันง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียร์รอยด์ ใครอยากได้รองพื้นเซเว่นแบบไม่อุดตันผิว ปกปิดติดทน รองพื้น bk เลยจ้าาาา

เจลหน้าไบร์ท Cute Press 1 Night Brightening Overnight Mask ตัวนี้เป็น Sleeping Mask ค่ะ ใช้ดีมากกกก ทุกนคนน เหมาะกับคนหน้าหมองคล้ำ หน้าโทรมผิวโทรม ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ตัวเจลใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าใส ผิวฉ่ำขึ้นเยอะเลย ตัวนี้แนะนำให้ลองเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวมัน แล้วก็ผิวปกติเลย พกง่ายด้วยนะ เป็นครีมซองที่เหมาะกับการพกติดตัวไปเที่ยว พกไปต่างจังหวัด แต่อยากผิวชุ่มฉ่ำ ผิวใส อยู่ตลอด หาซื้อได้ทั้ง 7-11 แล้วก็ที่ช้อปของแบรนด์เลยจ้า

เจลว่านหางจระเข้ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel .. เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากธรรมชาติ อันนี้เหมาะกับการพกติดกระเป๋ามากกกก เพราะว่าใช้ได้ตลอดจริง ๆ ตัวเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ส่วนมากเราใช้กับผิวกายมากกว่า เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนผิวมัน ไม่ได้อยากได้ความชุ่มชื้นสักเท่าไหร่ แต่จะเอามาทาแขน ขา เข่า ศอก อะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่ม ผิวฉ่ำ ใครผิวแห้งตัวแห้งมาก ๆ แนะนำเลยค่าาา

แป้งโคลนเคลียร์สิว Oxe' cure Acne Clear Powder Mud .. ใครเป็นสิวบ่อย ๆ พกแป้งโคลนเคลียร์สิวติดตัวเอาไว้เลยจ้า เป็นโคลนลดสิวเนื้อแป้งโคลน สีชมพู เนื้อไม่หนาเลยค่ะ เนื้อบางเบามาก จะใช้พอกหรือแต้มก็ได้ แต่ไม่ต้องล้างออกนะคะ พอกข้ามคืนได้เลย ตัวนี้กลิ่นหอม เย็นสบายผิว ช่วยให้สิวแห้ง สิวยุบลง แต่ว่าอาจจะไม่ได้ยุบในครั้งแรงนะคะ ตัวนี้ต้องใช้เรื่อย ๆ  

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK Acne Booster Serum Centella .. ครีมซองเซเว่นตัวล่าสุดที่ซื้อมาลองใช้ค่ะ ตัวนี้ก็ดีมากกก เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวมันหน้ามัน เป็นสิวง่าย เพราะว่าแก้ได้แทบจะทุกปัญหาผิวของวัยรุ่นเลยค่ะ เราใช้มาลองใช้สักพักแล้วค่ะตัวนี้ ใช้แล้วหน้าใสขึ้นเยอะเลย สิวไม่ค่อยขึ้น ใครอยากได้เซรั่มฟิลเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี แนะนำเซรั่มลดสิวตัวนี้เลยค่ะ เนื้อเซรั่มก็ดี เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว มีในเซเว่นเลยจ้าาา

********

อันนี้เป็น 5 ครีมซองที่เราใช้ประจำ แล้วก็พกติดตัวไปไหนมาไหนประจำเลยค่ะ แต่ละตัวคอนเฟิร์มว่าใช้ดีแน่นอน เพราะว่าใช้มาแล้วทุกตัวเลย ใครอยากลอก ซื้อมาลองง่าย ๆ ในเซเว่นเลยน๊าาา วันนี้ไปแล้วค่ะ ไว้จะหาไอเทมน่าสนใจ ๆ มารีวิวอีกค่าาาา 


Thank You


แพม แพม

แพม แพม

🎯ตระเวนหาของน่าสนใจๆมาแชร์กันค้าาาาาาาาาา
ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง กำลังเริ่มฝึกรีวิว ฝากด้วยค่าบบ

FULL PROFILE