รีวิวเซรั่มแบบซองเริ่ดๆ ใครกลัวแก่มาเร๊วๆๆๆๆ อัม เฮิร์บ เอจเลส เอ แอมพลู เซรั่ม One Day One Shot 1 ซองรู้สึกได้จ้าแม๊!!!!

38 15
WITH <strong>อัม เฮิร์บ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหล วันนี้หลักสี่รีวิว ขอมารีวิวเซรั่มแบบซอง อัม เฮิร์บ เอจเลส เอ แอมพลู เซรั่ม สำหรับสาวกกลัวแก่แบบดั๊นที่ 40ละโว้ยยยย  


ก่อนอื่นตามครรลองของเรา ต้องกล่าวถึงคำเคลมของแบรนด์กันก่อน 

อัม เฮิร์บ เอจเลส เอ แอมพลู เซรั่ม One Day One Shot 1 ซองรู้สึกได้ แอมพลูเซรั่มต้องแอมพลูของ อัมเฮิร์บ สวย ฉ่ำเด้ง เต็มทุกช๊อต ตอบโจทย์การดูแลผิวอย่างเร่งด่วน ครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีสารธรรมชาติจากเกาหลี 3 ชนิด เรียกว่า "Triple Shield: Skin Moisture Locker" เสริมเกราะชั้นผิวให้แข็งแรง
-เริ่มใช้เร็ว ผิวยิ่งเด็กลง ตอบโจทย์ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย
-ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
-ลดการเกิดอนุมูลอิสระจากแสงแดด
-ป้องกันการสลายคอลลาเจนจากการเคลื่อนไหวบนใบหน้า
-เพิ่มผิวฟู ยกกระชับหน้าเรียว เด้ง ตึงกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย
-อุดมไปด้วย Bakuchiol, ต้นเถาองุ่น, Peptide 2 โมเลกุล, สารสกัดคาเรแบรนทู

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าให้ทั่ว โดยเว้นรอบดวงตา
1ซอง ปริมาณ 3 มิลลิลิตร ราคาซองละ 25 บาท
มาถึงประสบการณ์หลังใช้ของชั้น เมื่อฉีกซองมา แม่ขาชั้นนี่ดมก่อนเลย เพราะชั้นแพ้น้ำหอมไงแก แต่ว่าเซรั่มนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นกวนใจใดๆ อ่ะเราไปต่อได้ เนื้อเซรั่มใส ไม่เหลวมาก สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้เป็นอย่างดี ไม่รู้เหนอะหนะรำคาญผิว ส่วนตัวคิดว่าในตอนเช้าสามารถเป็นเบสก่อนแต่งหน้าสำหรับคนผิวมันได้เลย สามารถข้ามมอยเจอร์ตัวอื่นได้ แถมถ้าเป็นตอนกลางคืนก็สามารถเป็นเบสก่อนใช้มอยเจอร์ตัวอื่นต่อได้แบบไม่ต้องกังวลเลย เพราะสบายหน้าสบายผิวมากๆ
เราใช้ก่อนนอน ตื่นเช้ามารู้สึกว่าหน้าไม่แห้ง ผิวมีความฟูใช้ได้ แม้จะใช้ครั้งแรก เป็นคอลลาเจนแบบ One Day One Short แบบที่อยากจะใช้มันทุกวันไปเลย ชั้นจะต้องผิวเด็กลงไปอีก 10ปี ชั้นจะไม่ยอมแก่จ่ะแม๊


วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และกดหัวใจ กดติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน จนกว่าจะว่าเขียนใหม่จ้าทุกโคนนนน บะบัย

#แอมพลูเซรั่ม #วันเดย์วันช็อต #แอมพลูอัมเฮิร์บ #AMHERB #AmpouleAmherb #ผิวสวยติดไซเรน #Ampolance #ของดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้ #ป้ายยา #รีวิว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE