รังแค ผมร่วง ไม่ใช่เรื่องจิ๊บๆ บอกต่อแชมพู Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo ขวดฟ้า สระแล้วสดชื่น คนผมบาง มีรังแคต้องลอง!

37 21
WITH <strong>Ryo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ผมบาง ผมร่วง รังแค ไม่ใช่เรื่องเล็กสักอย่าง ถ้าจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านี้ มีหวังช้ำไปอีกนาน ฉะนั้นเราจะละเลย แล้วมองข้ามปัญหาเหล่านี้ไปไม่ได้ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ เพื่อคนผมบางมาบอกต่อค่ะ นี่เลย Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo For Anti-Dandruff ขวดสีฟ้า เป็นสูตรขจัดรังแค และลดผมขาดหลุดร่วง เราใช้แล้วชอบมากๆ ฟีลแบบสระแล้วเย็นสดชื่น เหมาะกับวันที่อากาศร้อนๆ อ้าวๆ แถมสระแล้วผมสลวย ไม่มัน ไม่หยาบกระด้าง คือมันดีมาก อยากหยิบมาบอกต่อ ใครที่กำลังมองหาแชมพูสระแล้วเย็นสบายไปพร้อมๆ กับลดรังแค ลดผมร่วง ต้องลอง แต่ก่อนอื่นๆ ไปอ่านรีวิวกันก่อน ดูซิว่า จะน่าใช้ขนาดไหน


มาดูที่แพ็กเกจก่อน เป็นขวดปั๊มขนาด 400 ml. ต้องบอกก่อนว่า เขามีหลายสูตรให้เลือกนะ แต่สูตรนี้จะตอบโจทย์คนมีรังแคและผมร่วงโดยเฉพาะเลยค่ะ


สูตร  Anti-Dandruff  ขวดสีฟ้านี้ มีส่วนของสารสกัดจากไคลม์มาโซนและเห็ดสน ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผมขาดหลุดร่วง พร้อมขจัดเชื้อราและรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยี Dandruff Cleansing™️ ที่ช่วยขจัดรังแคได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังปราศจากความมันและหนังศีรษะรู้สึกสะอาดหมดจด พร้อมนวัตกรรม Cooling Effect ที่จะมาช่วยบรรเทาความร้อนและอาการตึงเครียดของหนังศีรษะ ให้ความรู้สึกเย็นสบายและสดชื่นทันทีหลังใช้


แชมพูเท็กซ์เจอร์เจลใส กลิ่นหอมสดชื่น อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อหนังศีรษะด้วยนะ สำคัญคือ ไม่อุดตันรูขุมขน หลังใช้แล้ว นอกจากจะรูสึกได้ถึงความสะอาดสดชื่น ยังเบาสบาย ไม่มีอาการคัน หรือแพ้หลังใช้ด้วย


วิธีใช้ : ชโลมแชมพูและนวดให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด


เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้แชมพู โคนผมที่มันๆ คือสะอาดมาก ผมพลิ้วไสว หวีง่าย หลังได้ทดลองใช้มาประมาณ 3 - 4 วัน อาการคันหัวไม่มีเลย ปกติเราจะชอบคันหัวหลังสระผมเสร็จ แต่หลังจากที่ได้ลองตัวนี้ อาการคันลดลง หรือแถบไม่มีเลย ชอบมาก แฮปปี้! อีกอย่างที่ชอบคือ ผมร่วงน้อยลง แล้วอาการผมมัน ก็ช้าลง เพราะปกติ สระวันทุกวัน เพราะผมมันง่าย แป๊บๆ ก็มันละ แต่นี่คือ รู้สึกได้เลยว่า ผมและหนังศีรษะมันรู้สึกเฟรช สะอาดตลอดวัน จากที่สระทุกวัน ก็ลดลงเป็นวันเว้นวันแทน I Love ที่สุด!



ใครที่กำลังมองหาแชมพูลดผมมัน รังแค ผมร่วง เราแนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู คือใช้ดีจริง ตอนนี้แบบติดใจมากแม่! แน่นอนว่า ถ้าใช้หมดแล้ว จะซื้อใช้ซ้ำอีก ราคาไม่แพงด้วย นอกจากสูตรที่เราหยิบมาแนะนำแล้ว ยังมีสูตรอื่นๆ อีก ไปดูเพิ่มเติมกันได้เลย


Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo For Anti-Dandruff ราคา 499

ฟิกัด : Lazada : Ryo / Watsons / Facebook : Ryo Hair Thailand / IG : ryohairth


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE