🍑น้องสาวขาว ไม่คล้ำ ด้วยมาส์ก COCORO BRIGHT SECRET NATURAL MARKS

30 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เตยเชื่อเลยว่าสาวๆหลายท่านกำลังมีความกังวลใจเรื่องปัญหา น้องสาวดำ คล้ำ ทั้งๆที่น้องไม่เคยโดนแดด เห็นเดือน เห็นตะวันอะไรเลย ทำม๊ายย ทำไมถึงคล้ำได้ขนาดนี้ ​
​ไม่ต้องตกใจไปจ้า มันเป็นเรื่องปกติที่ส่วนใหญ่จะเป็นกัน ซึ่งหลายๆคน รวมถึงเตยเองก็มีทั้งจุดตรงนั้น และก็บริเวณอื่นๆอีกที่สีผิวมันคล้ำกว่าปกติ เลยไม่ค่อยมั่นใจในการแต่งตัวสักเท่าไหร่  ถึงเราจะไร้เส้นขน ไม่แพลมแล้ว แต่ถ้าเต่าดำ ขาหนีบดำ ก้นด้านมันก็ไม่โอนะคะซิส!
แอบซุ่มลองใช้ของเล่นใหม่อยู่มาสักพักนึง แล้วมันดีอะแกร ควรค่าแก่การรีวิว อ่ะ! ไปชมมมมม...
COCORO Bright Secret Natural Marks (โคโคโร่ ไบร์ท ซีเคร็ท เนเชอรัล มาส์ก)นั่นเองค่า
ซึ่งเป็นครีมที่ช่วยบำรุง ฟื้นฟูสภาพผิวที่ดำ คล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้นมาได้ เค้าเรียกตัวเองว่าเป็นมาส์กบำรุงผิว ที่ไม่ต้องล้างออก คือเข้มข้นเบอร์นี้เลย น้องคนนี้เค้าเป็นครีมระดับเค้าเตอร์แบรนด์ของญี่ปุ่นเลยน้า เคลมเลยว่า ช่วยให้น้องสาวของเรานั้น ขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่มักจะเห็นใส่มาในไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มที่ทำให้ขาว กระจ่างใสในครีมเค้าเตอร์แบรนด์ หวังผลเรื่องความกระจ่างใสขึ้นได้แน่นอนค่ะ 
    ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ปลอดภัยเพราะน้องเค้าจัดอยู่ในสินค้าประเภทแม่และเด็กของห้างญี่ปุ่นและเป็นแบรนด์ที่โรงพบาลชั้นนำแนะนำให้ใช้เลยนะ โดยเฉพาะคุณแม่ที่กำลังท้องอยู่ หรือหลังคลอดที่มีปัญหาเส้นกลางท้องและผิวบริเวณนั้นที่คล้ำเพราะฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงนี่ใช้ได้ มั่นใจปลอดภัยแน่นอนค่า
ขนาดหลอดเมื่อเทียบกับราคาก็ดูแอบแพงอยู่นิสนึง แต่ด้วยความที่เนื้อมาส์กเค้าเข้มข้นมาก ตัวหลอดเป็นฝาเกลียว+หัวบีบเล็กๆแบบนี้ทำให้ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่ายมากๆค่ะ บีบออกมาใช้ทีละนิดเดียวก็พอแล้ว หลอดนึงก็ใช้ได้เป็นเดือนอยู่น้า
​    เนื้อมาส์กเป็นสีขาวดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทาปุ๊ปซึมหายวับไปเลย ไม่ทิ้งคราบขาวให้ติดเลอะเสื้อผ้า และกลิ่นน้องเค้าหอมม๊าก ออกไปทางกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ วัยแรกแย้ม ใสๆ แบ๊วๆ
วิธีการใช้ : ใช้เป็นประจำหลังอาบน้ำโดยไม่ต้องล้างออก ช่วงตัวหมาดๆหลังลงครีมทาผิว แล้วตามด้วย COCORO Bright Secret Natural Marks จะยิ่งทำให้ซึมเข้าผิวได้ดี ทั้งเช้าและเย็น สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการได้เลยค่า ถ้าไม่กลัวเปลือง 5555+
   เราเอามาทาทั้งตัวเลยค่ะ ในจุดที่เรารู้สึกว่ามันดำ คล้ำไม่สวย ถ้าเป็นพื้นที่นอกร่มผ้า จุดที่กังวลที่สุดคือหัวเข่า ลองเอามาโบกๆไป เช้าเย็นๆ แล้วลองถ่ายรูปดู Before / After เล่นๆ