รีวิวสบู่ลดสิวในเซเว่น เป็นสิว ผิวมัน ใช้ยี่ห้อไหนดี?

33 15

เอี๊ยดไม่เอี๊ยด มาดูกัน 

ฮัลโหลววว เพื่อน ๆ ทุกคน ใครสาวกสบู่ล้างหน้าลดสิว มารวมกันตรงนี้เลยค้าาาา 

เพราะว่าวันนี้แอบแวะมาเอาใจคนเป็นสิว คนชอบใช้สบู่ล้างหน้าลดสิว แล้วก็แอบมาเอาใจคนที่กำลังหาไอเท็มเด็ดราคาเบา ๆ กันนิ๊ดดดดดดนึง เพราะเดี๋ยวจะมาเม้ามอย แล้วก็มารีวิวสบู่ล้างหน้าลดสิวในเซเว่นกัน ว่าจริง ๆ แล้ว คนเป็นสิวใช้สบู่ล้างหน้ารักษาสิวได้ไหม? สบู่ล้างหน้าลดสิวนเซเว่นยี่ห้อไหนใช้ดี ยี่ห้อไหนลดสิวได้จริง แล้วก็ยี่ห้อไหนเหมาะกับคนเป็นสิวง่าย ไปดูกันเลยค้าาาาา

ถ้าพูดถึงสบู่ล้างหน้าลดสิวนี่ หลาย ๆ คนเลยจะรู้สึกว่าเวลาเป็นสิวไม่ควรใช้สบู่ล้างหน้า เพราะสบู่ล้างหน้าส่วนมากใช้แล้วหน้าแห้ง ผิวแห้งตึง ผิวเอี๊ยด ส่วนตัวเรามองว่า จริง ๆ สบู่ล้างหน้า ที่เป็นสบู่ล้างหน้าแบบอ่อนโยนใช้ได้นะคะ แค่ไม่แนะนำให้ใช้ทุกวัน แต่แนะนำให้ใช้สลับกับโฟมหรือเจลล้างหน้า จะดีเลย โดยเฉพาะคนหน้ามัน

สบู่ลดสิว คุมมัน สูตรใหม่ของ BK Acne .. BK Acne Whipped Soap Vit C&E ใช้ครั้งเลยทุกคน จริง ๆ เราเคยลองสูตรแรกดูแล้วค่ะ แต่ชอบสูตรใหม่ตัวนี้มากกว่า ก็เลยเอามาให้ดูกัน .. สบู่ล้างหน้าลดสิว คุมมัน bk ตัวนี้ หลัก ๆ จะช่วยลดสิว ลดหน้ามัน ทำให้หน้าใส ผิวใสขึ้น กระชับรูขุมขน แล้วก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เค้าเคลมว่าหน้าใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย จากส่วนผสมก็ ถือว่าค่อนข้างน่าสนใจเลย สูตรนี้เพิ่มส้มยุสุเข้ามาทำให้หน้าใสขึ้นด้วยนะ

ตัวนี้ ที่รู้สึกชอบมาก ๆ อ่อนโยนมากกก ฟองฟู นุ่ม ละเอียด แล้วก็คุมมันได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ลดสิว คุมมัน ล้างหน้าสะอาด แต่ที่เห็นชัด หน่อยคือ ช่วยให้หน้าใสขึ้นเยอะเลย 

สบู่คอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้น จากRoyal Beauty  ปกติเคยใช้เซรั่มของเค้าอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ซื้อสบู่ล้างหน้ามาลองกัน สบู่ล้างหน้า Royal Beauty Collagen Vit-C Soap  .. ตัวนี้หลัก ๆ ก็จะช่วยทำให้หน้าใสผิวใสขึ้น ช่วยลดพวกรอยจุดด่างดำ แล้วก็ปัญหาริ้วรอย ตัวนี้เราค่อนข้างชอบ ในเรื่องของความนุ่มละมุน ความสบายผิว แล้วก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ใครผิวหมองคล้ำมาก ๆ แนะนำเลยจ้า **ตัวนี้ ที่รู้สึกชอบ แล้วก็รู้สึกเซอร์ไพรส์มาก ๆ คือ เป็นสบู่ล้างหน้าที่อ่นโยนกว่าที่คิดเยอะเลย**

ใครอยากเน้น ทำความสะอาดผิว + บำรุงผิว ตัวนี้เลยจ้า สบู่กัญชาหน้าใส Nami  ตัวนี้ มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ทีทรีออยล์ ว่านหางจระเข้ ใบกัญชา Anti – Oxidant ช่วยทำให้หน้าใส ผิวเนียน นุ่มชุ่มชื้น ไม่เป็นสิว ใครเน้นบำรุงผิว ใครผิวหมองคล้ำ อยากได้ผิวที่กระจ่างใสขึ้น ตัวนี้เลยเน้อออ ฟองเยอะเลย แต่เนื้อสัมผัสฟอง อาจจะไม่ได้ละเอียดมาก แต่ล้างแล้วไม่ระคายเคืองค่ะ หลังล้างสบายหน้า สบายผิวเลย

 จากส่วนผสมของมะเขือเทศ + คอลลาเจน สบู่ของ Smooto สูตรนี้ ก็เลยเป็นสบู่ล้างหน้าที่ช่วยเรื่องหน้าใส ผิวใส ได้เป็นพิเศษหน่อย สำหรับ สบู่หน้าใส Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap .. สบู่เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น + คอลลาเจน เข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวที่หหมองคล้ำ ผิวโทรม ให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น แล้วก็ช่วยลดความมันได้ด้วย  ตัวนี้วิปฟองเค้าค่อนข้างเยอะ แล้วก็นุ่มเลยค่ะ ใครหน้ามัน หรือว่าหลังรักษาสิวแล้ว ยังมีรอยสิว มีความหมองคล้ำอยู่ ตัวนี้เลย 

สบู่ดาวเรือง เป็นสบู่ล้างหน้าตัวดังอีกตัวของ Jula’s Herb เลยค่ะ ตัวนี้กลิ่นหอม แล้วก็เนื้อสัมผัสดีเลย ฟองอาจจะไม่ได้ฟูมาก แต่ฟองนุ่มค่ะ  ให้ฟิลนุ่มละมุนผิว สบู่ดาวเรืองสูตรนี้จะช่วยลดสิว ลดการเกิดสิว ลดแบคทีเรีย ซึ่งโดยรวมถือว่าดีเลยนะคะ แต่ล้างแล้วแอบเอี๊ยดนิดหน่อย แล้วก็ส่วนผสมบางตัวอาจจะไม่เหมาะกับคนผิวบาง หรือผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าอาจจะระคายเคือง

***********

ประสบการณ์เลย ขึ้นชื่อว่าสบู่ล้างหน้ายังไง ต้องมีความเอี๊ยดค่ะ แต่ตัวไหนจะอ่อนโยนมาก อ่อนโยนน้อย สิ่งสำคัญคือ  ถ้าจะใช้สบู่ล้างหน้าเพื่อรักษาสิวจริง ๆ ต้องเช็คกันดี ๆ ก่อนน๊าา ทั้งส่วนผสม ความอ่อนโยน ค่า PH หรือว่าถ้าให้ดีคือซื้อมาลองใช้ก่อนก็ได้ ว่าเหมาะกับผิวแบบเรามั้ย??  แล้วก็อย่างที่บอก สลับวันใช้ดีสุดนะคะ 


Skin Review

Skin Review

Skin Review By ชะเอม

FULL PROFILE