ลองใช้ มาร์คหน้า ลดสิวใน 7-11 ตัวไหนเด็ดมาดูกัน

30 16

ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ อีกทั้งยังต้องใส่แมสตลอดเวลา ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว วันนี้เลยอยากมาลองใช้มาร์คหน้าลดสิว ใน 7-11 ตัวไหนเด็ดมาดูกันค่า

Smooto 


aloe & hemp seed oil acne clay mask

10 กรัม / 49 บาท

ตัวนี้บอกเลยซื้อเพราะส่วนผสมหลักมีน้ำมันจากเมล็ดกัญชง ถือว่าเป็นไอเทมที่แปลกใหม่น่าลอง

เป็นมาส์คโคลน ดูแลปัญหาสิว ช่วยทำความสะอาดผิว ดูดซับความมันบนใบหน้า รูขุมขนแลดูละเอียด จุดด่างดำแลดูจางลง ส่วนผสมหลักๆ ว่านหางจระเข้ คงความชุ่มชื้น , ที ทรี ออยล์ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า , โพรพอลิส ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบของสิว ,คาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม

สามารถใช้ได้ถึง 3 วิธี

  • ใช้พอกบริเวณผิวหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

  • ใช้ทาบริเวณที่ต้องการข้ามคืน

  • ใช้ทาบริเวณที่ต้องการระหว่างวัน

เนื้อสัมผัส เนื้อมาส์คโคลนสีเขียว มาพร้อมกลิ่นกัญชงเบาๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เนื้อเกลี่ยค่อนข้างยากนิดนึงเพราะเนื้อน้องแห้งเร็วมากๆ แต่รู้สึกเย็นสบายผิวขณะทา เนื้อมาร์คแห้งแล้วเป็นสีขาวครีมๆ

หลังใช้ ล้างออกใช้เวลานิดนึงกว่าจะออกหมด แต่รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น แต่หน้ายังคงมัน แต่ยังไม่ได้ลองใช้แบบแต้มเป็นจุดๆ ส่วนตัวเราคิดว่าน้องน่าจะเหมาะกับการแต้มเป็นจุดๆมากกว่า สำหรับความเห็นส่วนตัวเรานะ

Oxecure


acne clear powder mud

5 กรัม / 49 บาท

แป้งโคลน เคลียร์สิว ที่เค้าเคลมว่าช่วยให้สิวยุบเร็วได้ภายใน 6 ชม.   เป็นสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เข้มข้นด้วย Zinc PCA , Salicylic acid 2% , Aloe Vara ที่จะช่วยทำให้พวกจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ดูจางลง ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ไม่มีพาราเบน น้ำหอม และน้ำมันจึงไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง เหมาะกับผิวบอบบางด้วยนะคะ

เนื้อสัมผัส เนื้อโคลนสีชมพูน่ารัก ไม่ข้นมากออกไปทางเหลว เกลี่ยง่ายเลย ลื่นๆ ทาลงบนผิวแล้วก็เย็นๆ เราว่ากลิ่นน้องเค้าคล้ายๆคาลามายด์ทาผดผื่นเลย แอบไม่ชอบกลิ่น  

หลังใช้ ขณะมาร์คกลิ่นไม่ได้แรงอย่างที่คิดเหมือนตอนแรก ให้ความสบายผ่อนคลายเย็นๆสบายหน้า พอตัวมาร์คแห้งไม่หลุดลอกเป็ยขุยๆ ล้างออกง่าย หลังล้างผิวหน้าลื่นๆ ใช้ไปสักพัก สิวผดลดลง รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย

BK


acne balancing mark

ตัวนี้เป็นมาร์กสิวในตำนาน เค้าเคลมว่าสิวยุบไวข้ามคืน ดีท็อกซ์ผิวหน้ากระจ่างใส มีสารสกัดใบบัวบกผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับ BK น้ำมันสกัดจากใบทีทรีประเทศออสเตรเรียและ Sebo Clear-MP ลดการสะสมแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดความมัน มัลเบอร์รี่ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส เห็ดยุโรปตะวันตก ทำให้รูขุมขนกระชับ สารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

เนื้อสัมผัส เนื้อโคลนสีเขียว เข้มข้นเกลี่ยง่าย ไม่หนืด เป็นกลิ่นที ทรี ออยส์เลย ให้ความผ่อนคลาย ไม่ฉุนนะ เย็นผิว ตอนแห้งผิวจะตึงๆหน่อย ไม่หลุดร่อนเป็นผง ล้างออกง่ายมากๆ

หลังใช้ สิวยุบไวมาก ลดความมันได้ดีเลย สิวอักเสบสิวผดลดลงเยอะเลย เหมือนได้ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้น

มาให้คะแนนกันดีกว่า


ขอให้คะแนนเรียงตามลำดับรูปเลย

สรุปน้องตัวมาร์คที่ชอบ

บอกเลยส่วนตัวขอเทใจไปให้ BK ของเค้าเริ่ดจริงๆ ชอบที่สิวยุบไว ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม ผิวหน้ามันน้อยลง หลังล้างออกหน้าก็ไม่ตึงผิวมาก รู้สึกถึงความชุ่มชื้น ตัวถัดมาก็น้อง แป้งโคลน oxe’cure ตัวนี้ให้ความผ่อนคลายขณะใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นในครั้งแรกที่ใช้เลย ลิวผดลดลงด้วยน้าาา

ส่วนใครมีอะไรเด็ดๆ หรือได้ลองใช้แล้วเป็นยังไงตัวไหนดีมาแนะนำกันบ้างนะคะ เพราะไอเทมใน 7-11 มีหลายตัวเลยที่น่าสนใจอยากลอง วันนี้ขอตัวก่อนค่าาาาา    


benniebenz

benniebenz

ชื่อ เบญ ค่ะ แต่อยากให้เรียก เบนนี่ ?
หัดรีวิว รีวิวตามใจ ?
ชอบหลายอย่าง >> ( ความงาม : สีผม : แฟชั่น : กิน : เที่ยว : ธรรมชาติ )

ติดต่องาน Line ID : benniebenz

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะค๊าาาาา ?

ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะค๊าาาาา ??

https://keainreview.blogspot.com/

FULL PROFILE