เก็บเพิ่มลงลิสต์สกินแคร์ด่วน! โทนเนอร์สิว BK ขั้นตอนแรกของการลดสิวผิวดี☺️✨

31 18

สวัสดีค่าาผู้อ่านทุกท่านนน☺️🙏🏻✨ Geminineรีวิว มาคราวนี้พร้อมกับการป้ายยา “โทนเนอร์สิว” ครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องเซฟเข้ารูทีนเลย!


เรื่องคือนายอยากได้โทนเนอร์สิวปังๆซักตัวมาใช้ เลยลองเสิร์ชในกูเกิ้ลว่า “โทนเนอร์สิว” ไล่ดูไปเรื่อยๆก็ยังไม่ค่อยมีตัวไหนเข้าตา เลยตัดสินใจไปเดินดูเองที่ร้านบูทส์ดีกว่า เดินไปเดินมาสายตาก็พลันไปเห็นน้องคนนี้!

ใช่ค่ะทุกคนนนนน BK มีโทนเนอร์สิวขายแล้ว! กรี๊ดด หยิบสิคะรออะไร ใครไปเดินร้านบูทส์แล้วเห็นแพ็คเกจแบบนี้ หยิบลงตะกร้าด่วนค่ะอย่ารีรอ ซึ่งที่นายตัดสินใจได้ไวขนาดนั้นเพราะว่าส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของ BK มาหลายตัว และมันก็เริ่ด จัดอยู่ในโหมดถูกและดีทุกตัวค่ะ พอเห็นเขาออกสินค้าใหม่เป็นโทนเนอร์สิวที่เราตามหาอยู่ก็เลยไม่ลังเลเลยยยย🥰🥰🥰

แพ็คเกจน่ารักตะมุตะมิมากกกก❤️ ส่วนประกอบสำคัญของโทนเนอร์สิว BK มีดังนี้ค่าา

  • Encapsulated Salicylic acid ช่วยผลักเซลล์ผิว ช่วยละลายสิวอุดตัน สลายสิ่งสกปรกในรูขุมขน ลดการเกิดสิว

  • Centella asiatica ช่วยลดการอักเสบของสิว

  • Sepitonic M3.0 ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

  • สารสกัดจากเปลือก Enantia Chlorantha ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

  • Sodiam Hyaluronate บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

นอกจากนี้ โทนเนอร์สิว BK ขวดนี้ยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้งหลายอย่าง Alcohol, สี, น้ำหอม, พาราเบน, SLS ด้วยค่ะ ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจเลย

มาดูที่ Texture ของเขากันบ้างค่ะ เนื้อสัมผัสโทนเนอร์สิวตัวนี้ก็จะเป็นลักษณะคล้ายน้ำเปล่า สีใส ไม่มีกลิ่นค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าดีมากกกเลย ลองเอามาตบๆเทสต์ดูแล้วก็ไม่แสบผิว ไม่ร้อนผิว ไม่แพ้ ถือว่าผ่านนน! ☺️


มาต่อกันที่วิธีการใช้ นายจะใช้อยู่ 2 แบบนะคะ

แบบแรกคือหยดโทนเนอร์สิวลงบนสำลีแผ่น แล้วนำไปเช็ดบริเวณใบหน้าและลำคอจนสะอาดหมดจด ใช้เป็นขั้นตอนแรกของสกินแคร์รูทีนเลยค่ะ (ใช้หลังล้างหน้า)

แบบที่สอง หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่มๆๆๆ แล้วนำมาแปะบริเวณแก้มและหน้าผาก ทำเป็นคล้ายๆการมาส์กหน้าค่ะ โดยขั้นตอนนี้นายจะเน้นทำตอนกลางคืนก่อนลงสกินแคร์ต่างๆค่า🥰

ซึ่งผลจากการที่เราใช้โทนเนอร์สิวเป็นประจำทุกวัน น้องจะช่วยให้ผิวหน้าเราสะอาดขึ้น ลดการเกิดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งกร้านด้วยค่ะ☺️❤️

และนี่คือสำลีโทนเนอร์สิว BK ที่ผ่านการเช็ดใบหน้ามาแล้ว😱 จะเห็นได้ว่ามีสิ่งสกปรกเยอะมากกก จากแผ่นสำลีขาวๆ พอเอาโทนเนอร์สิวมาหยดและนำมาเช็ดหน้าแล้วสำลีเปลี่ยนเป็นสีดำๆเพราะสิ่งสกปรกบนใบหน้าเราที่หลุดออกมาเลยค่ะ เพราะฉะนั้นโทนเนอร์สิวจึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ควรเพิ่มลงในลิสต์ Skincare Routine เลยยย👏🏻👏🏻👏🏻

ความจึ้งอีกหนึ่งคือนางแถมหัวฟ็อกกี้มาให้ด้วยจ้าาาา เผื่อใครชอบใช้แบบฉีดสเปรย์มากกว่าก็เปลี่ยนหัวแล้วใช้ได้เลยค่ะ

สรุปความปังของน้องโทนเนอร์สิว BK

  • ทำความสะอาดผิวหน้าดีมากกก

  • อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แสบผิว

  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้

  • ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

  • ช่วยลดสิว สลายสิวอุดตัน

  • ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น

  • ช่วยให้รูขุมขนกระชับ

  • ราคาน่ารักกกก


ปังสุดๆขนาดนี้ ป้ายยามาขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วป่าว😆😆😆


สำหรับใครที่สนใจอยากลองซื้อมาใช้บ้างก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านบูทส์ทุกสาขาเลยค่าา ปริมาณ 100 ml. ราคา 389 บาท ใครไปวัตสันแล้วหาไม่เจอ ก็เดินไปโชว์รูปและถามพนักงานได้เลยค่าาว่ามีตัวนี้มั้ย (แต่โดยส่วนมากที่นายไปร้านบูทส์มาหลายๆสาขา จะมีขายทุกสาขาเลยค่ะ หาซื้อง่ายยยยย)

จบการรีวิวไอเท็มสกินแคร์ที่ต้องเพิ่มลงไปในรูทีนอีกหนึ่งตัววว ใครลองใช้แล้วได้ผลยังไง คอมเม้นท์มาแชร์กันได้นะคะ👇🏻👇🏻👇🏻


สำหรับวันนี้ Geminineรีวิว ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา🥰🙏🏻


#รีวิวBK #ใช้ดีบอกต่อ #สกินแคร์ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยยย


GeminineReview

GeminineReview

FULL PROFILE