Reviews; U STAR Zignature แป้งผสมรองพื้น ปกปิดเนียนสนิทแบบเป็นธรรมชาติ

26 16
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาเจอกับแอ๋มในการแชร์ประสบการณ์ แชร์ของที่ไปทดลองใช้มา ซึ่งสิ่งที่เค้าจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันในวันนี้ เหมาะมากกับสาวกเมคอัพแบบเราๆมากกกกกก เพราะแอ๋มจะมาแนะนำแป้งผสมรองพื้น เนื้อแมทท์ตัวนึงที่ได้มีโอกาสไปทดลองใช้มาแล้ว เอ้อ รู้สึกว่าผลลัพธ์โอเค น่าสนใจ ชอบจนอยากจะมาบอกต่อกัน นี่เลย U STAR  ZIGNATURE COMPACT FOUNDATION SPF25 แป้งตัวช่วยปกปิดที่มาพร้อมกับการดูแลปกป้องผิวเราจากแสดงแดด ถ้าอยากรู้แล้วว่าน้อง U STAR ตัวนี้มีดีอะไร ผลลัพธ์เป็นยังไง ปกปิดแค่ไหน เริ่ดรึป่าวก็เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย
U STAR  ZIGNATURE COMPACT FOUNDATION SPF25 (ขนาด 9กรัม)
ราคา : 279 บาท

พิกัด LINE@: @ustarcosmetics (มี@)
หรือที่ All Online Shop : ร้านค้าออนไลน์ของ ustar : https://bit.ly/3sE3nzM หรือ https://instabio.cc/3082102Ab89KQ

มีให้เลือกทั้งหมด 4เฉดสี คือ #215 ผิวขาวเหลือง #216 ผิวขาวชมพู #217ผิวกลาง #218 ผิวสองสี
ZIGNATURE COMPACT FOUNDATION SPF25 เป็นแป้งพัฟหลักร้อยคุณภาพระดับซุปตาร์ ที่จะมาช่วยในเรื่องการปกปิดทุกความหมองคล้ำ ช่วยเปิดผิวสวยใส แต่ให้ความบางเบา ไม่หนักผิว คุมมัน เมคอัพติดทน และยังช่วยอำพรางรูขุมขน อำพรางริ้วรอยด้วย Mica Plus PPMA ปกปิดจุดบกพร่อง จุดที่ไม่มั่นใจ แถมยังช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวไบรท์กระจ่างใสด้วย Balancing Brighten Blue ช่วยให้ผิวเนียนใสทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วย แถมยังบำรุงลึกด้วย IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER สารสกัดจากมะม่วงป่า + Vitamin E บอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งทำให้ผิวดีขึ้น สามารถปรับระดับการปกปิดได้อย่างเหนือชั้น และยังมีให้เลือกครอบคลุมทุกเฉดผิว (จะสีผิวแบบไหนก็มีให้เลือกใช้ครบทุกเฉด)
(แป้งมีความเป็นเนื้อแมทท์ ติดทน แต่มีความบางเบา ใช้แล้วไม่หนักผิว)
ต่อไปจะเป็นภาพ before และ after ก่อนและยังใช้แป้ง U STAR
ทุกคนจะเห็นได้ชัดเลยว่าผลลัพธ์หลังจากการใช้แป้ง ระดับความปกปิดคือดีมากๆ รอยสิว รอยแดงจากตอนแรกที่ใช้รองพื้นทั่วไป ไม่สามารถปกปิดริ้วรอยได้เลย แต่หลังจากที่ทาแป้งทับลงไปริ้วรอย รอยต่างๆสามารถปิกปิดได้เนียนกริบ แลดูเป็นธรรมชาติที่ให้งานผิวที่ไม่แน่นจนเกินไป สีที่เค้าทดลองใช้ถ่ายภาพ คือเบอร์ 215 ผิวขาวเหลือง ซึ่งตัวเนื้อสีมีความตรงกับสีผิวเป๊ะ เนื้อสีแป้งชัด สวยมาก ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่หนักผิวระหว่างวันเลย แถมควบคุมความมันได้ยาวนาน ลดปัญหาเรื่องความหมอง ความมันระหว่างวันไปได้เลย
สำหรับใครที่ชอบหรือสนใจก็สามารถไปลองหาซื้อมาใช้ตามกันได้นะคะ มีหลายเฉดสีให้เลือก แถมคุณภาพคับแน่นตลับขนาดนี้ สาวๆไม่ควรพลาดแล้วมั้ย ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิว และแชร์ประสบการณ์ของแอ๋มไว้ครั้งหน้าจะมาอัพเดทของดี ของเด็ด สินค้าที่หน้าสนใจอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ💖🙌🏻


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE