Mask Challenge กู้ผิว 3 วันด้วย Biotherm Life Plankton Mask|| Bettybiew

33 19

     สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ challenge ต่างๆ มากันเต็มเลย ทางนี้ก็ไม่พลาด ไม่ได้ตามเทรนด์นะ เรื่องของเรื่องคือ ไปทะเลมาค่ะทุกคน แล้วผิวแบบ ไม่ไหว ผิวพังจากแดดมาก ก็เลยต้องหาวิธีกอบกู้ผิวอย่างเร่งด่วนภายใน 3 วัน เพราะว่าต้องใช้หน้าออกงานค่ะทุกคน 😉    

     บิวเลยหยิบ Biotherm Life Plankton Mask มากู้หน้าค่ะทุกคน สาวกน้ำตบแพลงตอนอย่างเราไม่พลาดที่จะต้องมีเจ้ามาส์กตัวนี้ติดบ้านอยู่แล้ว ก็หยิบมาใช้เป็น Leave on mask ติดๆ กันไปเลย 3 วันค่ะ 😍

     Biotherm Life Plankton Mask เป็นมาสก์ทีเด็ด ที่อยากให้ทุกคนได้มีติดบ้านจริงๆ นะคะ คนไหนที่เป็นสาวกน้ำตบ, เซรั่มของ Biotherm อยู่แล้ว บิวว่าไม่มีทางพลาดที่จะมี Mask ตัวนี้แน่นอน ด้วยส่วนผสมหลักของเค้าก็คือ Life Plankton นั่นเองค่ะ แต่ตัวมาสก์จะเด่นในการกู้ผิวให้แข็งแรง ช่วยฟื้นคืนสภาพผิวที่ถูกทำร้าย ให้กลับมาแข็งแรง เนียนนุ่ม ละเอียด กระจ่างใสขึ้นค่ะ

     เนื้อมาสก์จะเป็นแบบเอสเซนส์อินมาส์กนะทุกคน พอปาดไปที่ผิวแล้วเค้าจะแตกตัวคล้ายๆน้ำเลยค่ะ ส่วนตัวบิวใช้เป็น Leave On Mask ก็ไม่ได้รู้สึกหนักหน้านะคะ เพราะเค้าจะซึมเข้าผิวได้ไวอยู่เหมือนกันค่ะ หรือบางคนอาจจะใช้แบบล้างออก ก็สามารถโบกให้หนาขึ้นแล้วทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออกก็ได้เช่นกันค่ะ  

     นี่ก็คือ Challenge Before/After in 3 Days จากการใช้ Biotherm Life Plankton Mask ค่ะทุกคน ผิวก่อนใช้นี่เห็นได้ชัดๆ เลยว่า แห้งไม่ไหว ไม่มีความผิว Glow ใดใด ผิวโดนแดดที่ทะเลทำร้ายมา สภาพไม่ไหวแล้วจ้า😞     

     หลังจากใช้ Biotherm Life Plankton Mask ภายใน 3 วัน ผิวคือ อิ่ม ฟู หน้าเริ่ม Glow ขึ้น และกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทุกคน ไม่มีการแต่งภาพใดใดนะทุกคน สำหรับผลลัพธ์อย่างเร่งด่วนในการใช้ Biotherm Life Plankton Mask นี้ เราประทับใจมาก 

ผิวดูได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ฟื้นฟูผิวพังจากการทำร้ายของแสงแดดได้ดีมากๆ 

ใครยังไม่เคยลอง อย่าพลาดนะคะ มันปังจริงจ้า👏🏽


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE