Garnier Sakura Glow เซรั่มบูสผิวดูโกลว์ ดูบลิงค์สวย ไม่ง้อฟิลเตอร์

32 19
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุก ๆ คน วันนี้ขวัญจะมา รีวิว Garnier Sakura Glow ตัวใหม่


บอกเลยว่าเป็นเซรั่มบูสผิวของเราให้ดูโกลว์ ซึ่งมาในราคาแค่เพียงหลักร้อยเท่านั้น แต่ผลลัพธ์ความปังของน้องเขาคือเกินราคามาก ๆ เลย แบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เขาขึ้นชื่อเรื่องดูแลผิวหน้าเราให้สวยกระจ่างใสอยู่เสมอ ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องกระจ่างใสอมชมพู และช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น


อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเซรั่มตัวนี้มีดียังไง

ทั้งส่วนผสมเอย เนื้อสัมผัสเอย และผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไรบ้าง 

มาติดตามอ่านในกระทู้นี้ได้เลยค่ะ


Garnier Sakura Glow 30x Hyarulon Booster Serum


ขวดนี้เป็นบูสเตอร์เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยพลังไฮยาลูรอนเข้มข้น 30 เท่า* และสารสกัดซากุระ ที่ตรงเข้าบูสความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเราอย่างล้ำลึก เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูฉ่ำ โกลว์ใส ดูสุขภาพดี 


อีกทั้งเขาเคลมว่าเซรั่มขวดนี้จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นทันที หลังใช้ 7 วัน และช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ได้ใน 3 วัน ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ ที่สำคัญคือต้องใช้เซรั่ม Garnier Sakura Glow เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยถึงจะเห็นผลค่ะ

Packaging

เซรั่มขวดแก้วที่มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ ซึ่งส่วนตัวขวัญชอบเซรั่มที่ทำออกมาแล้วมีหัวดรอปเปอร์มาก ๆ เพราะสามารถหยดลงบนผิวหน้าได้เลยเพื่อเลี่ยงการปนเปื้อนสิ่งสกปรก อีกทั้งยังช่วยควบคุมปริมาณของเซรั่มได้ด้วย ไม่ให้เยอะหรือน้อยเกินไปต่อการบำรุงผิวใน 1 ครั้ง คือดีมาก


Texture

เนื้อเซรั่มเป็นแบบเจลใส มีกลิ่นหอมดอกซากุระอ่อน ๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ว่าเกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวค่อนข้างโอเค ไม่ช้าหรือเร็วเกินไป และไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะที่ผิวหน้า แล้วคือหลังซึมลงสู่ผิวแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดีมาก ๆ


How to use

ส่วนตัวขวัญใช้เซรั่มประมาณครึ่งนึงของหลอดดรอปเปอร์ในการบำรุงให้ทั่วผิวหน้านะคะ ไม่ใช้มากเกินกว่านี้ เพราะใช้เพียงนิดเดียวก็เกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้าแล้ว พอเหลือติดมือก็เอามาที่ลำคอต่อเพื่อบำรุง อย่าลืมนะทุกคนทาหน้าแล้วต้องทาคอด้วย ไม่งั้นหน้าสวยคอเหี่ยว บ่ได้เลยเด้อ ใช้เป็นประจำเช้า-เย็นนะคะสำหรับ เซรั่ม Garnier Sakura Glow ขวดนี้


-----------------------------------------------------

หลังใช้คือผิวชุ่มชื้นมาก เปล่งประกาย โกลว์ทันที สายรักความฉ่ำไม่ควรพลาด

-----------------------------------------------------


After using 7 days

ชอบที่เนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟูและเด้งมากแม่ ผิวละเอียดขึ้น ดูโกลว์ ฉ่ำวาว และรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นระดับนึงด้วย ส่วนเรื่องรูขุมขนและรอยสิวนั้นอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ในการใช้เซรั่ม ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม+แพ้ง่าย แต่ตัวนี้ขวัญใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ และไม่เกิดการอุดตันที่ผิวด้วย ทาก่อนนอนตื่นมาคือผิวยังชุ่มชื้นอยู่เลย สำหรับใครที่อยากเติมความฉ่ำโกลว์ ความเปล่งประกายให้กับผิว แนะนำ เซรั่ม Garnier Sakura Glow เลยค่ะ


หากใครสนใจอยากพิสูจน์ความฉ่ำโกลว์ของ Garnier Sakura Glow 30x Hyarulon Booster Serum ขนาด 30 ml. สามารถหาซื้อได้ในราคา 449 บาท และหากใครอยากลองก่อนซื้อขนาดจริง ก็สามารถหาซื้อแบบซองมาลองก่อนได้นะคะ แบบซองขนาด 7.5 ml. ราคา 39 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์ที่ Lazada / Shopee ก็ได้นะคะ


รีวิว Garnier Sakura Glow ก็จบแต่เพียงเท่านี้ 

หวังว่าจะถูกใจโดนใจใครที่อยากเพิ่มประกายความออร่าฉ่ำโกลว์ให้กับผิว 

แบบไม่ง้อฟิลเตอร์นะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

ช่วงนี้ฝนฟ้าคะนองกระจาย ระวังสุขภาพกันด้วยนะคะ เทคแคร์ค่ะ




รัก😇☂️💧🌈

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE