5 สกินแคร์รูทีนใช้แล้วหน้าใส สำหรับคนเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ

31 12

แวะมาทักทายสาว ๆ จีบันค่าาา


หลังจากไม่ได้แวะมารีวิวสกินแคร์ในจีบันนานมากกกก


วันนี้มาเอาใจคนเป็นสิว ผิวมัน เช่นเคยค่ะ เอมรวบรวมเอา 5 สกินแคร์ที่ใช้แล้วหน้าใสมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน ใครเป็นสิว หน้ามัน หรือว่าหลังจากรักษาสิวจนหายแล้ว แต่ผิวยังหมองคล้ำอยู่ 


แนะนำเซ็ตนี้เลย เป็น5 ตัวที่ช่วงนี้เอมใช้ทุกวันเลยค่ะ

คลีนซิ่ง Bioderma Sensibio H2O Cleansing สูตรสีชมพู สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ ตัวนี้ดีมากกกก เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำอีกตัวที่เช็ดคราบสกปรก คราบเมคอัพได้สะอาดเลยค่ะ เช็ดสะอาด แต่ว่าไม่ทำร้ายผิวนะ เพราะว่าตัวนี้เช็ดง่ายมาก สะอาดมาก แต่ว่าหลังเช็ดผิวไม่แห้ง แล้วก็ไม่เหนอะหนะเกินไป เหมาะกับคนที่อยากได้คลีนซิ่งที่อ่อนโยนกับผิวจริง ๆ

เจลล้างหน้า bk เป็นเจลล้างหน้าสูตรสำหรับผิวเป็นสิว แล้วก็ผิวบอบบางแพ้ง่ายนะคะ สูตรนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรฟองน้อย ฟองนุ่มมากกก ล้างแล้วรู้สึกดีเลยค่ะ สะอาด สดชื่น เย็นสบายผิว เฟรช ๆ หน่อย แล้วความน่าสนใจของเจลล้างหน้า bk ที่เอามาแนะนำ คือ เป็นเจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวด้วย Encapsulated Salicylic Acid ค่ะ เป็น Salicylic Acid แต่เป็น Salicylic Acid แบบอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเราแบบอ่อน ๆ ละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน ลดการอุดตัน ลดสิวอุดตัน ล้างหน้าสะอาด เป็นเจลล้างหน้าตัวใหม่ที่แนะนำให้ลองเลยค่ะ ใครผิวอุดตันง่ายแนะนำเลยจ้า

ขั้นตอนนี้แนะนำโทนเนอร์ BK Acne Pore Minimizing And Brightening Toner ค่ะ โทนเนอร์ bk เป็นโทนเนอร์ที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ในรูขุมขนเวลาเราล้างหน้าไม่สะอาด ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเล็กลง ลดหน้ามัน ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อน ๆ ตัวนี้คนพูดถึงกันเยอะมากในกลุ่มรีวิวสกินแคร์ ทั้งเรื่องส่วนผสม แล้วก็เรื่องช่วยกระชับรูขุมขน ส่วนตัวลองใช้มาสักพักแล้วค่ะ ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง รูขุมขนเล็กลงมาก ใครเป็นสิวเยอะ ๆ หน้ามันมากๆ มีปัญหาเรื่องรูขุมขน หรือว่าผิวหมอง ๆ หน้าไม่ค่อยกระจ่างใส ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ คุ้ม!

ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus เป็นครีมลดรอยสิวสารสกัดธรรมชาติค่ะ ตัวนี้ช่วยลดรอยสิว รอยผิว แล้วก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ชัดเจนเลย ถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ เห็นผลแน่นอน ครีมลดรอยสิว bk เป็นครีมบำรุงผิวที่บำรุงได้ทั้งเช้า – เย็นเลยนะคะ แต่ปกติเราจะเน้นบำรุงช่วงกลางคืนมากกว่า ใช้ครีมลดรอยสิว bk เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เลย ตื่นมาผิวชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำ สบายผิวมาก เหมาะกับคนมีรอยสิว แล้วก็คนที่เริ่มมีปัญหาผิวหมองคล้ำ **ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้**

อยากหน้าใสผิวใส ต้องทาครีมกันแดดทุกวันด้วยนะคะ ตัวสุดท้ายครีมกันแดดของ L’Oreal .. L’Oreal Paris UV Defender SPF50+ PA++++ สูตรนี้เป็นสูตร Matte & Fresh นะคะ เป็นเซรั่มกันแดดสูตรคุมมัน เหมาะกับคนหน้ามัน เป็นสิวง่ายมาก ๆ ตัวกันแดดปกป้องผิวด้วยค่า SPF50+ PA++++ ถือว่ากันแดดได้ดีเลยค่ะ แต่แนะนำทาซ้ำระหว่างวันด้วยนะคะ ตัวนี้ได้ความผิวแมทท์ ลดความมันวาว ทาแล้วผิวแมทท์ขึ้น สวยขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เหมาะกับคนที่หน้ามันผิวมันมาก ๆ ค่ะ

******

เป็นเซ็ตที่คัดมาแล้วว่าหน้าใสเร็ว แล้วก็ส่วนผสมดีแน่นอนจ้า ไปซื้อมาลองกัน พิกัด : สกินแคร์รูทีนเซ็ตนี้มีขายในวัตสันเลยจ้าาา ตัวดังในวัตสันเลย